Toàn quốc: Hộp Đèn Hút Nổi Đa Dạng Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 24/2/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng hộp đèn làm bằng chất liệu mica để làm bảng hiệu quảng cáo đang dần trở thành thói quen của nhiều người. Với đặc tính bền bỉ, dễ sử dụng cộng thêm màu sắc đa dạng, phong phú và bắt mắt, bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi đối tượng kinh doanh.

    Những ưu điểm vượt trội của hộp đèn hút nổi

    Không phải ngẫu nhiên, hộp đèn hút nổi lại có khả năng chiếm được cảm tình của người sử dụng đến thế. So với chi phí ban đầu bỏ ra, hộp đèn hút nổi mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn thế.

    Đa dạng về khối hình học

    Thật vậy, chưa có một loại hình quảng cáo nào mà lại “chiều lòng” khách hàng đến thế! Bạn có thể linh hoạt thay đổi hay tạo ra những hình dáng mới lạ, độc đáo cho chiếc hộp đèn của mình bằng việc yêu cầu nhà sản xuất.

    Một số ví dụ về hình dáng hộp đèn hút nổi như Tròn, vuông, thoi, elip… sẽ là sự gợi ý cho bạn để có được một sản phẩm ưng ý.

    Sự mới lạ, đẹp mắt có khả năng mang lại cho bạn nguồn khách hàng tiềm năng chỉ nhờ những chiếc hộp đèn hút nổi thôi đấy!

    Nổi bật với độ bền cao

    Tính thẩm mỹ và sức hút của hộp đèn chữ nổi đã được minh chứng rất nhiều qua thực tế sử dụng của một số thương hiệu. So với các phương thức thông thường khác, hộp đèn chữ nổi có khả năng vượt xa công năng của chúng.

    Màu sắc của hộp đèn khá nổi bật bởi được thiết kế bằng chất liệu đặc thù cộng với ánh sáng đèn giúp chúng có thể được nhìn trong cả bóng tối. Hơn thế, sản phẩm còn có khung bền, chắc và có thể chịu được áp lực lớn từ thời tiết về sự va đập không mong muốn.

    Chi phí thấp và luôn ổn định

    Bài toán chi phí và tuổi thọ luôn đi liền với nhau. Muốn có một sản phẩm chất lượng với độ bền cao, bạn phải bỏ ra khoản tiền lớn. Nhưng đối với những chiếc hộp đèn hút nổi được sản xuất bởi công nghệ cao ở Ad-mart Việt Nam, chúng tôi đã đáo ứng được cả hai tiêu chí ấy cho khách hàng.

    Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ ban đầu, sản phẩm bạn thu về có độ bền và chất lượng được bảo hành qua thời gian. Đó là lý do tại sao phân khúc hộp đèn chữ nổi lại được ưa chuộng đến vậy!

    Tiết kiệm không gian

    “Nhỏ mà có võ” chính là bí quyết làm nên sự thành công của dòng sản phẩm này. Bởi lẽ, chỉ cần một chiếc hộp đèn nhỏ, khách hàng vẫn có thể chú ý đến thương hiệu của bạn và nhận biết nó một cách dễ dàng.

    Hơn thế, bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung tấm bảng bằng cách thiết kế ra một lớp vỏ mới cho chiếc hộp mà hệ thống khung và đèn vẫn giữ nguyên. Điều này tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn rất nhiều.

    Dịch vụ làm hộp đèn hút nổi

    Biển hộp đèn hút nổi mica thiết kế theo kích thước yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã khác nhau như hình vuông, hình elip. hình tròn, hình chữ nhật… với công nghệ hút nổi mica lõm, lồi.

    Làm bảng hiệu hộp đèn mica ép nổi với mọi kích thước

    Làm chữ nổi mica hút ép nổi

    Làm logo mica hút ép nổi

    Gia công mọi thiết kế liên quan đến mica hút nổi như: trang trí nhà hàng, khách sạn, Karaoke, quán Bar…

    Hiện nay không quá khó để bắt gặp những hộp đèn mica hút nổi tại các cửa hàng, showroom tạo ra sự chú ý cho người đi đường, tạo vẻ sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên thi công, thiết kế, gia công hộp đèn mica hút nổi, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0789111611 bạn sẽ được nhân viên kinh doanh tư vấn và giải đáp thắc mắc cũng như lên ý tưởng thiết kế cho bảng hiệu hộp đèn của bạn với những mẫu thiết kế độc đáo nhất, giá cả phải chăng nhất.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Gáy uốn chữ

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này