Toàn quốc: Hộp Đèn Led Sử Dụng Phổ Biến

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 28/9/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với công nghệ LED tiên tiến, hiện nay đèn led được sử dụng ngày cành phổ biến, đặc biệt trong ngành quảng cáo đèn led được ứng dụng vào sản phẩm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng, nhờ các ưu điểm vượt trội như kích thước nhỏ, khả năng chiếu sáng tốt hơn loại biển hộp đèn siêu mỏng này được cải tiến đáng kể về kiểu dáng, chất lượng ngoài ra còn tiết kiệm điện hơn rất nhiều với các loại bảng hộp đèn trước.

    Vật liệu làm hộp đèn led

    - Chất liệu thường được sử dụng làm bảng hiệu hộp đèn led là mica và alu. Rạch cắt vật liệu bằng công nghệ laser, CNC giúp đường cắt tinh tế hơn, đồng thời tạo theo kích thước và hình dạng phù hợp với bản thiết kế.

    - Ghép tấm mica hoặc alu vào khung của bảng hiệu quảng cáo chắc chắn, vừa vặn và đảm bảo không bị thấm nước.

    - Mũi khoan cần phải phù hợp với kích thước của bóng đèn led để khi cắm bóng đèn vào bóng đèn được chắc chắn, độ bền của bảng hiệu quảng cáo cao hơn.

    - Khi bóng đèn led được gắn lên trên bề mặt của bảng hiệu quảng cáo, thực hiện đi dây và dấu trở phù hợp với loại bóng lựa chọn.

    Ưu điểm của hộp đèn led

    Có tính thẩm mỹ cao, vì đèn LED có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau nên dễ dàng trang trí trên bề mặt bảng hiệu, cộng thêm màu sắc rực rỡ khiến quán, công ty của bạn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

    Chúng có sự đa dạng, sáng tạo, bảng hiệu đèn LED có thể dễ dàng thay đổi nọi dung thông tin, không chỉ hiển thị văn bản chạy chữ, mà còn có thể hiển thị hình ảnh động, video, nhạc,… như một thước phim quảng cáo trên truyền hình thu hút người xem. Chính nhờ tính đa dạng ấy mà các nhà thiết kế được thỏa sức sáng tạo để ra được nhiều mẫu LED độc nhất vô nhị.

    Nếu xét về tuổi thọ thì bóng đèn LED có tuổi thọ khá cao và bền hơn so với bảng hiệu dùng đèn sợi đốt thông thường, công thêm việc nó có kích thước nhỏ và làm từ chất liệu bán dẫn nên chịu được sự va đập, không bị bể vỡ như đèn sợi đốt.

    Các bảng hiệu làm từ đèn led cũng an toàn cho người dùng và thân thiên với môi trường. Bảng hiệu đèn Led không bị nóng do sử dụng nhiều nên có thể để bảng hiệu hoạt động 24/24 mà không lo có sự cố cháy nổ xảy ra. Ngoài ra, đèn Led còn có khả năng tiết kiệm điện nhất hiện nay.

    Loại bảng hiệu này ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bảng hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, không phải bảng hiệu nào cũng rực rỡ, cùng bền, mà có nhiều bảng hiệu thiếu tính thẩm mỹ, nhanh hỏng, hình ảnh nhòe. Có thể do nơi thiết kế thi công sử dụng LED kém chất lượng, hoặc cũng có thể do tay nghề người thợ thi công còn yếu.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ MS LÝ: 0789111611 để được tư vấn về hộp đèn led bạn nhé.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Tẩy keo 502

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này