Toàn quốc: Hộp Đèn Siêu Mỏng Nắp Bật Hiện Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 22/2/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có màu sắc cùng ánh sáng nổi bật, lại được thiết kế với hình thức thẩm mỹ tinh tế, sang trọng, hộp đèn siêu mỏng đang là loại biển hộp đèn được lựa chọn nhiều nhất để đặt trong nhà hàng, quán café, spa, TTTM,… Thị trường hộp đèn siêu mỏng hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư. Tuy nhiên để nhận biết về sự khác nhau và tìm ra loại hộp đèn phù hợp, tốt nhất nhà đầu tư vẫn nên tham khảo ý kiến tư vấn, giải thích của đơn vị cung cấp. Bởi nếu không có chuyên môn, bạn rất khó có thể nhận thấy sự khác nhau và vì sao mình nên sử dụng loại hộp đèn này chứ không phải loại khác. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách hàng những thông tin cần thiết nhất về các loại hộp đèn led siêu mỏng trên thị trường.

    Khái niệm hộp đèn siêu mỏng nắp bật

    Hộp đèn siêu mỏng nắp bật là tính năng bật ra, bật vào của các thanh nhôm là loại sản phẩm tiêu biểu và cũng là sản phẩm đầu tiên của công nghệ sản xuất hộp đèn siêu mỏng với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của những hộp đèn quảng cáo. Hộp đèn siêu mỏng nắp bật là một trong những loại hộp đèn quảng cáo sử dụng công nghệ đèn Led khá mới mẻ và đang dần được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại Việt Nam bởi nó có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại hộp đèn khác. Khung nhôm của hộp đèn siêu mỏng có thể bật cạnh giúp người sử dụng dễ dàng thay đổi nội dung bằng thao tác bật các cạnh nhôm ốp ở xung quanh.

    Đặc điểm hộp đèn siêu mỏng nắp bật

    Hộp đèn khung nhôm bật cạnh là loại sản phẩm tiểu biểu cũng là sản phẩm đầu tiên của công nghệ sản xuất loại hộp đèn này với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của những hộp đèn quảng cáo.

    Hộp đèn siêu mỏng nắp bật là một trong những loại hộp đèn quảng cáo sử dụng công nghệ đèn LED khá mới mẻ và đang dần được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại Việt Nam bởi nó có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại hộp đèn khác.

    Khung nhôm của hộp đèn siêu mỏng có thể bật cạnh giúp người sử dụng dễ dàng thay thế nội dung bằng thao tác bật các cạnh nhôm ốp ở xung quanh.

    Các ưu điểm nổi bật của hộp đèn nắp bật

    Chiếu rõ hình ảnh và màu sắc sản phẩm.

    Sản phẩm tiên tiến, kiểu dáng đẹp, dễ gây thu hút người xem.

    Đa dạng về kích thước và kích cỡ.

    Dễ dàng thay đổi thông điệp và hình ảnh quảng cáo trên biển

    Kết cấu đơn giản, thay thế dễ dàng sau khi được hướng dẫn, dịch chuyển dễ dàng, chất lượng hiệu quả và sử dụng lâu dài.

    Tiếp kiệm điện và không gian nhưng hiệu quả chiếu sáng không đổi.

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ điện thoại: 0789111611 để Ad-mart tư vấn cụ thể cho bạn nhé.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Gáy uốn chữ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này