Toàn quốc: Hộp Đèn Siêu Mỏng Ốc Kiểu Ưa Chuộng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 18/1/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ rất lâu, bảng hiệu quảng cáo kiểu hộp đèn đã trở nên phổ biến và gần gủi đối với đại đa số những người làm quảng cáo, truyền thông và cả những vị khách không có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực. Đại khái có thể kể đến một số mẫu hộp đèn thường thấy như hộp đèn led, hộp đèn mica, hộp đèn mica… và với những sự phát triển vượt bậc trong công nghệ ánh sáng, hình ảnh và gia công, ngày nay xuất hiện thêm một loại làm hộp đèn quảng cáo với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và thời thượng – hộp đèn siêu mỏng.

    Thông số kỹ thuật hộp đèn siêu mỏng ốc kiểu

    Mặt mica trong 2mm, đế mica dẫn sáng 5mm

    Ốc kiểu xung quanh để bắt tường

    Bên trong led thanh 2835 chip epistar 2 cạnh dùng thắp sáng tấm dẫn sáng

    Đế alu 2mm làm tấm lót

    Hình ảnh chất liệu backlit film

    Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng ốc kiểu

    Loại hình ốc kiểu này thường được sử dụng khi khách hàng muốn cố định vị trí hộp đèn hoặc muốn thể treo hộp đèn trên cao, vì cấu tạo loại hình hộp đèn này sử dụng ốc kiểu có thể kết hợp cùng ốc bắt cáp nên có thể linh hoạt về không gian.

    Đối với những yêu cầu về sự cố định thì hộp đèn siêu mỏng ốc kiểu được coi là lựa chọn phù hợp nhất. Với cấu tạo đơn giản gồm tấm phản quang nằm dưới cùng, bên trên là tấm dẫn sáng và các tấm backlist film nằm dưới các tấm mica siêu mỏng, cùng với những con ốc kiểu giúp cố định hộp đèn ở những vị trí nhất định, thường là những vị trí trên cao, kết hợp cùng nguồn sáng chủ yếu từ dãy đèn led công nghệ cao giúp dễ dàng thể hiện được những sự độc đáo, đẳng cấp trên hộp đèn, tạo được hiệu ứng hình ảnh sống động, thu hút được sự chú ý của khách hàng.

    Nhìn chung, hộp đèn siêu mỏng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: được thiết kế với kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất sang trọng, trang nhã, tiết kiệm tối đa được không gian nhưng vẫn đảm bảo truyền tải được nội dung quảng cáo đến với khách hàng một cách chân thực và đầy đủ nhất; dễ di chuyển, thay thế nội dung, giúp thương hiệu nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất đến với khách hàng…

    Công ty Ad-mart Việt Nam là một trong số những đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các công trình quảng cáo, được rất nhiều khách hàng yêu thương, tin tưởng. Với đội ngủ kỹ thuật viên chất lượng cao có tay nghề giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc gia công, thiết kế và ban tư vấn tận tình, tâm huyết cùng những lời khuyên chân thành, bổ ích, sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hộp đèn siêu mỏng có chất lượng tuyệt vời cùng giá thành cạnh tranh nhất. Ngoài hộp đèn siêu mỏng, các sản phẩm khác như chữ nổi inox, hộp đèn mica hút nổi, gia công chữ inox, gia công mica… thực hiện bởi Ad-mart Việt Nam cũng được đánh giá rất cao về mọi mặt.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Gáy uốn chữ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này