Đã xong Hộp Đèn Tròn Mica Thu Hút

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 3/1/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Gần đây đang xuất hiện loại hộp đèn mica tròn rất đẹp và thông dụng nó có nhiều hình dạng khác nhau : tròn , vuông , elip …chúng rất sáng và bắt mắt .Hai bên mặt được làm từ mica bên trong có gắn đèn led , neong sing được dán lên bởi lớp decal .In hình ảnh họa tiết .

    Hộp đèn tròn nó còn được xem như một bảng hiệu quảng cáo. Ban ngày nó đơn giản như ,một bảng hiệu nhưng về đêm cắm điện vào nó sáng , mang lại sự tươi mát , ấn tượng cho khách đi đường .

    Ưu điểm vượt trội của bảng hiệu mica tròn

    Màu sắc phong phú và tinh tế của Mica sẽ là một công cụ đắc lực để thu hút khách hàng.

    Khả năng xuyên ánh sáng và khả năng phát sáng trong môi trường điều kiện ánh sáng yếu, đối với chất liệu này dễ dàng sử dụng vào ban đêm.

    Chất liệu Mica dẻo, nhẹ, không quá cứng và có khả năng bẻ cong hoặc tạo các kiểu dáng khác nhau, thi công dễ dàng hơn. Biển quảng cáo Mica cũng không quá cồng kềnh nên dễ dàng sử dụng.

    Mica có tính chất cách nhiệt và cách điện tốt, không thấm nước, với các điều kiện thời tiết không gây ảnh hưởng nhiều.

    Đặc tính cơ học dẻo dai cộng với độ bền khi va đập tạo độ bền cho bảng hiệu.

    Không gây độc hại đến môi trường và hệ sinh thái chung.

    Cuối cùng, giá thành luôn là vấn đề lo ngại của nhiều người khi làm bảng hiệu quảng cáo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá của sản phẩm.

    Bạn cần làm biển quảng cáo

    Bạn đã mở công ty, nhà hàng, quán ăn hay các dịch vụ mua sắm khắc mà vẫn chưa có lượng khách hàng quen thuộc đến đông như bạn mong muốn.

    Bạn đang đau đầu suy nghĩ về việc quảng cáo thiết kế thương hiệu như thế nào, hay quảng bá chúng ra làm sao

    Các vấn đề khó khăn đó đã không còn quan trọng khi bạn tìm đến với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình sẽ tư vấn, và giúp bạn đưa ra ý tưởng và giải quyết từng yêu cầu mà bạn mong muốn.

    Chúng tôi cam kết với chính mình và với bạn sẽ luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

    Nếu như bạn đang thắc mắc làm biển quảng cáo ở đâu có giá rẻ, uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với chúng tôi. Công ty Ad-mart Việt Nam cam kết sẽ mang lại cho bạn những thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng và giá cả phải chăng nhất đối với tất cả khách hàng. Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0789111611.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Tẩy keo 502

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này