Toàn quốc: Hộp đựng đồ chơi xuất Nhật, hộp ô tô, bịt góc bàn, mép bàn, khoá tủ lạnh cho bé yêu!

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi huong177, 17/12/2011.

  1. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Chào cả nhà, sau 1 thời gian tung hoành bên box Phụ Kiện và Đồ dùng gia đình, h e xin phép lấn sân sang box Đồ dùng cho bé, ở topic này e sẽ giới thiệu các loại hộp đựng đồ chơi, quần áo cho bé, và 1 số đồ dùng để bảo vệ bé iu khỏi những nguy hiểm trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày :)

    Cách thức mua hàng :
    - Khách đến xem & mua hàng tại: 86 - Mai Anh Tuấn - Đống Đa - Hà Nội. Tại đây là quán cafe, e bán hàng ở tầng 2.

    - Khách tại Hà Nội:
    Freeship đơn hàng >350k
    Phí 15k với đơn hàng :h:50k

    - Khu vực xa trung tâm
    (BX Nước ngầm, Hà Đông cũ...)
    Freeship đơn hàng >500k
    Phí 15k với đơn hàng <500k

    - Ngoại thành Hà Nội:
    Freeship CP thường với đơn hàng >1500k, share 50% phí ship với đơn hàng <150k


    Và h là show hàng ;)



    SP206 : Bịt góc bàn cả cuộn dài.
    95k.

    Bịt góc bàn cả cuộn dài, thi thoảng e nhận đc vài cuộc đt thế này “ E, cho chi 20 cái bịt góc để chị bịt tất cả góc trong nhà, cơ mà ) Cơ màJnẹp cửa thì chị bịt kiểu gì? “ Hờ hờ, để e hỏi chúa trả lời chị hôm rồi e nằm mơ, chúa mach e cái này ^^ E đùa tí, cái này để bít các đoạn nẹp cửa, mép bàn kính, mép cửa nhôm, chất liệu xốp an toàn với bé, 1 cuộn dài 2m, đi kèm băng keo luôn ạ. Gía e là 95k, so với bên ngoài bán là 105- 120k các chị nhé. Bên e chỉ bán loại dầy, ko bán loại mỏng, loại mỏng chỉ 70-80k/ cuộn.

    [​IMG]

    sp0197 : Lưới bọc quạt.
    20k.

    Lưới bọc quạt, mùa hè nóng nực quạt ko có, chó ko nuôi, e nhầm, hề hề, chả lẽ lại ko bật quạt, mà bật thì hết các bé kiểu gì cũng mò ra sờ vào, thò tay vào, lạ mờ, tự dưng thấy cái gì quay tít mù, mẹ quát, bố quát, quát mãi rồi đánh, mỏi mồm, mỏi tay, chả lẽ tắt quạt đi, thế thì cả nhà có mà phát dồ, thế nên lưới bọc quạt quá là hữu dụng, chả cần mua chung mua riêng, e chỉ bán 22k/c. Vừa rẻ vừa mát vừa đỡ mỏi mồm, thích thế còn gì ạ ^^

    [​IMG]


    SP0153 : Mũ gội đầu cho bé có khuy bấm thay đổi vòng đầu. Việc gội đầu cho bé ko còn là việc khó khăn nữa :h:. Giá 40k/ c


    [​IMG]




    SP0040 :Bảo vệ nút bếp ga + lò vi sóng.
    35k.

    Dụng cụ bảo vệ phần bật bếp ga, đậy kín vào, để bé con lỡ có lon ton ra khu bếp sẽ ko thể bật đc bếp lên, dù gì cũng nên cẩn thận ạ . 35k/ bộ/2c —

    [​IMG]


    SP0036 : Ngăn ngừa hung thần cho các bé, mỗi năm nước ta có 37% là tai nạn liên quan đến điện của các bé, cẩn thận vẫn hơn. Chỉ 35k/ bộ 6c để bảo vệ tính mạng cho bé con. Hàng VN sản xuất, rất an toàn, chắc chắn, bé ko thể tự cậy ra đc.

    [​IMG]

    SP0032: Khóa tủ lạnh.

    Lửa tuổi lên 3, nghịch ngợm, bướng bỉnh là lứa tuổi mà gia đình nào cũng phải trải qua khủng hoảng, sự tò mò cái gì cũng muốn khám phá, tuy nhiên có những nơi đem lại sự nguy hiểm cho các bé như tủ lạnh, tủ bếp. Hãy bảo vệ bé yêu bằng SP này, rất rẻ mà vô cùng an toàn ^^ Giá 25k/ vỉ 2c

    [​IMG]

    SP0028 :Chống sập cửa con thú.
    18k.

    Chống sập cửa hình con thú: Vật dụng hữu ích để tránh những tiếng ré lên váng zời của các bé con khi chẳng may bị kẹp tay khi sập cửa đó ạ : 15k loại bọc nilong, 18k loại kẹp vỉ.

    [​IMG]


    SP0306: Bịt góc bàn xốp, 1 gói 10c - ko bán lẻ ạ, giảm thiểu tổn thương nhất khi bé bị va đập, cực kì khuyên dùng với những gia đình có bé đang tuổi tập đi ạ. Các màu như ảnh, gói 10c - giá 70k/ gói.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Sp0305 : Khoá tủ lạnh mẫu mới, khác biệt với tất cả các loại khoá tủ lạnh hiện nay thì mẫu này dây ở giữa đc làm từ dây dù ạ. Bền hơn, chắc hơn, và dễ thay đổi trong các loại địa hình hơn . Gía 25k/c

    [​IMG]

    [​IMG]


    SP0303 : Hộp ô tô mẫu to, đựng đc nhiều hơn, kích thước to gấp rưỡi loại bé, giá chỉ 220k/ hộp ạ, hộp này ở Umax là 350k nhé các chị . Có các màu hồng, vàng, xanh dương, đỏ như SP273 :

    [​IMG]



    Sp273 : Sau bao lâu chờ đơi e mới tìm đc 1 chiếc ghế đựng đồ chơi khá ưng ý, với màu sắc sặc sỡ xanh biển, vàng, đỏ, hồng, zai gái dùng đc hết ạ, với kiểu dáng đẹp thế này ko những làm nhà cửa rực rỡ hơn mà còn tạo cho bé sự hứng thú khi các chị dạy bé tính ngăn nắp cẩn thận. SP có 4 màu như ảnh, kích thước như ảnh, giá 160k, giá TT rẻ nhất là 200k ạ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    SP253 : Hộp đựng livingbox2, vẫn cất liệu vải bạt, có khung sắt cực kì chắc chắn, hộp này e cũng recommend là dùng đựng đồ chơi cho bé hoặc sách báo trong nhà. Có 2 loại, hộp vuông và tròn, tròn thì dùng đựng quần áo chờ giặt cực kì hợp lý nhé, e thích vô cùng luôn í :D. Khi ko dùng mình có thể gấp gọn lại cất đi đc. Hộp vuông giá 180k, hộp tròn giá 150k. Đảm bảo rất đáng đồng xiền bát gạo nhé :D


    [​IMG]

    [​IMG]

    SP252 : Điểm nổi bật của đợt hàng lần này đây ạ, hộp đựng đô chơi xuất Nhật xịn, màu sắc rực rỡ, chất liệu vải ko thấm nước rất đẹp, cầm khá chắc tay, rất chắc chắn, kích thước 40x 27x 27cm đảm bảo các bé sẽ rất thích đó ạ :D. Gía e bán là 170k/ hộp nhé., rẻ hơn khoảng 50k/ hộp so với thị trường.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Các mẫu mã, hình thù :
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huong177
    Sửa lần cuối: 7/9/2013
    haitintin74 thích bài này.
  2. Mẹ Long

    Mẹ Long Guest

    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    nàng ơi cho mình đánh rấu phát nhé
    giá hợp lí
    hè hè
     
    huong177 thích bài này.
  3. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Sau 1 thời gian dài gắn bó với các chị, các mẹ bên mục " Thời trang - phụ kiện " chuyên phục vụ nhu cầu về trang sức cho người nhớn và đã dần dần khẳng định đc uy tín, chất lượng, giá thành thì nay e thêm 1 lĩnh vực mới : Vòng hổ phách cho các bé yêu.

    Có lẽ vòng hổ phách đã đc các chị biết tới thông qua các topic của thời trang ALAMODE PARIS, và h đây e cũng cung cấp vòng hổ phách nhưng ko gắn với tên tuổi của hãng thời trang kia, mà là SP của e cung cấp. Với giá thành rẻ hơn, chất lượng hoàn toàn đảm bảo, các chị, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng, nếu a cần giấy tờ kiểm định bên e có thể hỗ trợ, các chị sẽ trả thêm 100k/ SP đc kiểm định đi kèm giấy tờ.

    Tại sao nên dùng vòng hổ phách cho các bé? E xin trích dẫn :
    Tại sao các chị nên mua SP của nhà e ?
    VÌ :
    • Bố em là chuyên gia về đá, và cũng là người chơi đá nên nhà em sưu tập được rất nhiều mẫu đá độc, đẹp mà các cửa hàng khác không có. Nhà em có đủ các loại đá tự nhiên - xử lý - tổng hợp, phù hợp với nhu cầu và chi phí đối với từng người. Em cam đoan mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng nguồn gốc xuất xứ và chủng loại đá. Nếu sau khi mua các anh chị kiểm tra và phát hiện em nói sai sự thật, em sẽ nhận lại sản phẩm và bồi hoàn tiền, chịu các phí tổn liên quan (chuyển phát, chuyển khoản, đi lại ...)
    • Chất lượng hoàn toàn bảo đảm, mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều
    • Chiều dài, số hạt, và kiểu cách có thể thay đổi do bên e có khả năng tự xâu đc.

    Và h là màn show ảnh : Ảnh của e chụp hơi tối, các chị, các mẹ thông cảm mà bỏ qua cho màn " mã " và quan tâm nhiều hơn tới phần " chất " nhé ^^

    Đây là vòng cổ này:
    [​IMG]

    Còn đây là vòng tay:
    [​IMG]

    Hạt của vòng khá bé, rất vừa vặn cho các bé iu đeo ạ, khi đã đặt hàng các chị đo luôn giúp e vòng cổ, hoặc cổ tay của các bé để e còn biết để điều chỉnh cho phù hợp nhé!

    Giá rổ thì rất ngon - bổ - rẻ :
    Vòng tay : 200k
    Vòng cổ : 400k.
    Giá trên đã bao gồm hộp đựng rất đẹp đi kèm ạ.

    Liên hệ:

    Hương - 0945 222 484 - YM: huong17792

    Khánh - 0947607060 - YM: underwarez86

    Địa chỉ: 20 ngõ 19 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc : 86 Mai Anh Tuấn - Đống Đa- Hà Nội.

    Hình thức giao dịch:

    -
    Khách hàng tại Hà Nội:

    Có thể mua và thanh toán trực tiếp khi mua hàng tại nhà em. Hoặc thanh toán khi em ship hàng đến

    - Khách hàng tại các tỉnh thành khác: Có thể lựa chọn mặt hàng thông qua hình ảnh em post trong topic (Em luôn cập nhật liên tục khi có mẫu mới). Sau khi tìm được mặt hàng ưng ý, các anh chị chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng vào tài khoản của em và nhắn tin thông báo cho em (Vì nhiều người ck, nhiều khi em bị lẫn nên tốt nhất các anh chị nên nhắn tin thông báo sau khi chuyển khoản xong ạ :p). Đồng thời các anh chị gửi cho em thông tin Tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ. Sau khi nhận đủ tiền, em sẽ ship hàng theo thông tin anh chị đã gửi.


    Phí ship hàng:


    - Đối với Hà Nội: Em free ship các đơn hàng trong phạm vi bán kính 1 km quanh khu vực Lạc Trung và Láng Hạ, hoặc đơn hàng giá trị lớn hơn 500k (Trong nội thành Hà Nội). Đối với các đơn hàng khác em sẽ tính phí ship từ 10-30k tùy khoảng cách (Vì em cũng nhiều việc nên phải thuê người ship, chứ không tự đi ship hết được)

    - Đối với các tỉnh thành khác: Em free ship các đơn hàng giá trị lớn hơn 1T và khối lượng hàng nhỏ hơn 1kg. Các đơn hàng khác anh chị sẽ thanh toán với phía vận chuyển khi nhận được hàng ạ.
     
    Sửa lần cuối: 15/11/2012
  4. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Hôm nay em mới chụp được ảnh phần vòng tay, em update thêm trong post 1 rồi các mẹ nhé :D
     
  5. hahien139

    hahien139 Sơ mi Nam 0994540206

    Tham gia:
    13/8/2011
    Bài viết:
    13,294
    Đã được thích:
    2,375
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    rẻ chị ạ, em cũng đang có ý định mua cho con
     
  6. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Vâng ạ, lúc nào chị có nhu cầu cứ ới em chị nhé :D
    Ngoài vòng hổ phách cho bé, nhà em còn nhiều sản phẩm đá dành cho mẹ nữa ;)
     
  7. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Vâng ạ, lúc nào có nhu cầu chị nhắn em chị nhé :D
     
  8. BeTraucon

    BeTraucon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    vòng tay nhà em có làm nguyên miếng đc ko, uhm ý mình là làm thành vòng bản 5-7cm chẳng hạn, mình ko thích kiểu xâu hạt
     
  9. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Eo ơi, bản 5-7 cm to lắm chị ạ :D Em còn chưa thấy cái vòng như vậy bao giờ lun í :D Làm thì chắc làm được. Nhưng đặc điểm của hổ phách là rất mềm, nên làm như vậy chỉ cần bóp là sẽ bị méo, cong ngay :D
     
  10. BeTraucon

    BeTraucon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/9/2009
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    229
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    ah ko,mình nhầm mất rồi, 0.7-1cm thui, mới già nên hay lẫn :)
    cho mình hỏi thêm chút xíu, vòng đá nâu đỏ hoặc có vân trắng là mã não hay hổ phách, 2 loại này khác nhau ntn em
     
  11. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Bên topic đá hộ mệnh của em đang có thêm rất nhiều hàng mới ạ :D Các mẹ muốn trang bị cho mình và bé những món trang sức, những linh vật hộ mệnh xinh xắn thì nhớ ghé shop nhà em nhé ^^

    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/240130
     
  12. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Dạ nói chung hổ phách thì không có dạng vòng liền đâu ạ, vì dễ gãy lắm :D
    Vòng đá nâu đỏ vân trắng là vòng mã não ạ. Đây là hai loại hoàn toàn khác nhau.

    Mã não này:

    Hổ phách này:

     
  13. Mẹ Bé Zin

    Mẹ Bé Zin Gái Sơn La

    Tham gia:
    27/5/2009
    Bài viết:
    16,745
    Đã được thích:
    4,673
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Vòng đẹp quá, chờ đứa thứ 2 ra để đầu tư. Hihi.
     
  14. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Hí hí, em oánh dấu rùi nhé, bao giờ chị sinh em bé là em sẽ đến chào hàng liền ;)
     
  15. C&B

    C&B Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/3/2008
    Bài viết:
    391
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Chị cũng muốn hỏi loại liền, ko phải loại hạt, vì như cu nhà chị thì nó dứt vòng ra rồi nhặt hạt cho vào mồm ăn không chừng :D
     
  16. Dilicat

    Dilicat BỜM NƠ HANDMADE

    Tham gia:
    23/4/2011
    Bài viết:
    1,208
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    gái ơi trả lời các mẹ kìa.c hỏi tí vì thấy vòng n mẫu kh nhau.bé nhà c con gái 15th mạng.mộc nên dùng loại nào.dây có chắc k e vì c cg sợ nó giựt
     
  17. Dilicat

    Dilicat BỜM NƠ HANDMADE

    Tham gia:
    23/4/2011
    Bài viết:
    1,208
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    em ơi quên chị rồi ah.chị đang quan tâm vòng cho bé mà
     
  18. sunshine2011

    sunshine2011 Tom iu của mẹ

    Tham gia:
    30/7/2011
    Bài viết:
    8,869
    Đã được thích:
    1,546
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    chị ơi. E up mẫu quần tất mới rùi đấy. đẹp cực. CHất cũng oki luôn nhé! Giá thì khỏi phải bàn ạ! hii
    Ah quên chúc chị đắt hàng nữa nha! ^^
     
  19. tyd.me.xoai

    tyd.me.xoai 09.86.86.65.50

    Tham gia:
    28/12/2010
    Bài viết:
    4,084
    Đã được thích:
    795
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    mẹ nó ơi làm sao phân biệt đc hổ phách thật hay là nhân tạo. vì theo mình biết thì hổ phách thật rất đắt.
     
  20. huong177

    huong177 Tư vấn Tỳ Hưu, đá hộ mệnh

    Tham gia:
    17/10/2010
    Bài viết:
    19,951
    Đã được thích:
    3,633
    Điểm thành tích:
    2,163
    Ðề: Vòng hổ phách : Món quà ý nghĩa cho các bé dịp Noel và năm mới

    Chị ơi,
    Thật ra mà nói thì hổ phách không có khái niệm thật giả, vì về bản chất đều là nhựa thông mà. Người ta chỉ phân biệt hổ phách dựa vào 1 số yếu tố:

    - Hổ phách từ hàng triệu năm trước hay hổ phách niên đại gần đây (Vì thông là giống cây đến giờ vẫn tồn tại)
    - Hổ phách hoàn toàn sinh ra trong tự nhiên hay hổ phách đc con người tạo ra có mục đích (Giống như gà rừng và gà nuôi trong nhà)
    - Hổ phách có hóa thạch các loài sinh vật bên trong hay không

    Hổ phách đắt tiền là loại có niên đại hàng triệu năm, bên trong có xác ướp các sinh vật cổ đại. Loại này hiện tại gần như không còn. Nên nếu hổ phách do con người tạo ra, mà lại nói là hổ phách cổ đại thì đó có thể coi là hàng giả. Còn về tính chất chữa bệnh thì tất cả các loại hổ phách đều như nhau, nên không có vấn đề gì ạ :D Các mẹ nên tránh mua những loại đc cửa hàng bán ra và tung hô là "hổ phách thật" rồi chém với giá cắt cổ. Thực tế những loại đó không có gì đặc biệt hơn hay "màu nhiệm" hơn trong trị bệnh cả.
     

Chia sẻ trang này