Toàn quốc: [ Hộp Háo Hức ] - Combo Sách Tay Xinh, Chân Xinh, Miệng Xinh, Mũi Xinh Để Làm Gì Nhỉ

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi 5saoReview, 22/8/2022.

  1. 5saoReview

    5saoReview 5saoReview - Cộng đồng đánh giá, tư vấn sản phẩm

    Tham gia:
    11/9/2021
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sách cho bé - Combo 4 cuốn Bé Yêu Cơ Thể bao gồm Tay Xinh, Chân Xinh, Miệng Xinh, Mũi Xinh Để Làm Gì Nhỉ

    1. Sách cho bé EM YÊU CƠ THỂ - TAY XINH ĐỂ LÀM GÌ NHỈ?
    Tay xinh để làm cái mỏ giống bạn vịt. Tay xinh để cù léc nhột nhột Tay xinh để vuốt má mẹ mềm mềm. Cuốn sách thiếu nhi có hình minh hoạ xinh xắn, dễ thương mô phỏng các hành động như: Hi five (đập tay), vỗ tay, làm mặt nạ, vuốt má, cầm thìa, chải răng… Những hành động này sẽ giúp con:
    ⇒ Phát triển được vận động tinh của đôi tay và phát triển khả năng kiểm soát cơ ở cổ tay và bàn tay tạo tiền đề cho các hoạt động như cầm bút, cầm đũa, thìa hay chơi thể thao sau này.
    ⇒ Rèn luyện sự tập trung cho bé từ khi bắt chước hành động cho đến lúc thành thục.
    ⇒ Sách kích thích thị giác cho trẻ: Khi con học được một kỹ năng mới, con sẽ phải dùng trí não để ghi nhớ các bước. Khi kỹ năng đó được lặp đi lặp lại, bé sẽ ngày càng thành thạo hơn, lúc này hành động đó sẽ được chuyển thành một kinh nghiệm và tự động con sẽ biết làm khi được yêu cầu.
    ⇒ Phát triển khả năng giao tiếp: Thông qua việc tương tác với con qua những hành động trên, các con sẽ cảm thấy tự tin khi có thể làm thuần thục các yêu cầu của bố mẹ, từ đó con sẽ cởi mở hơn và hào hứng hơn với các trò chơi tiếp theo.
    ⇒ Ngoài ra con còn được học cách đếm số từ 1 đến 10 dựa trên đôi bàn tay đáng yêu của mình.

    2. Sách cho bé CHÂN XINH ĐỂ LÀM GÌ NHỈ?
    Cuốn sách tương tác cho bé sẽ là chuỗi các hoạt động vô cùng vui nhộn, nhí nhố mà bé có thể cùng bố mẹ thực hiện như để chơi trò đi robot; để nghe điện thoại theo kiểu trẻ con; để giẫm chân thật vui vào vũng nước mưa; để chạy thật nhanh; để múa ballet, hay để đi thật chậm cảm nhận đám cỏ dưới lòng bàn chân… Mỗi hoạt động tưởng chừng đơn giản, nhưng lại hội tụ cực nhiều kỹ năng mà bạn nhỏ có thể học được như rèn luyện vận động thô khi uốn dẻo, đứng bằng mũi chân; tăng khả năng cảm nhận ở gan bàn chân; đặc biệt, tăng sự gắn kết khi tương tác với bố mẹ.

    3. Sách cho bé 2 tuổi: MIỆNG XINH ĐỂ LÀM GÌ NHỈ?
    Cuốn sách thông minh cho bé có hình minh hoạ xinh xắn, hài hước và cực kỳ hài hước mô tả các hành động quen thuộc trong cuộc sống của bé như: Làm mặt xấu, thổi chong chóng quay tít, mếu máo lúc buồn hay hôn má mẹ chụt chụt…

    Những hành động này sẽ giúp con:
    + Sách truyện cho bé Rèn luyện sự tập trung cho bé từ khi bắt chước hành động cho đến lúc thành thục.
    + Thúc đẩy phát triển não bộ: Khi con học được một kỹ năng mới, con sẽ phải dùng trí não để ghi nhớ các bước. Khi kỹ năng đó được lặp đi lặp lại, bé sẽ ngày càng thành thạo hơn, lúc này hành động đó sẽ được chuyển thành một kinh nghiệm và tự động con sẽ biết làm khi được yêu cầu.
    + Sách cho bé 3 tuổi Kích thích sự sáng tạo, khả năng tưởng tượng của bé từ sớm.
    + Nâng cao trí tuệ cảm xúc trong quá trình vui chơi, tương tác với sách.

    4. Sách bìa cứng cho bé: MŨI XINH ĐỂ LÀM GÌ NHỈ?
    Cuốn sách ehon với hình minh hoạ xinh xắn, dễ thương và hài hước mô phỏng các hành động như của bé bằng những câu ngắn gọn như:
    Mũi xinh để hít thở mỗi ngày.
    Mũi xinh để hít hà món ăn mẹ nấu.
    Mũi xinh để ngoáy ngoáy lúc ngứa ngáy.
    Với chất liệu bìa cứng và khổ sách chỉ 12x12cm vừa vặn với đôi bàn tay bé xíu của bé cùng hình minh họa rõ ràng sẽ giúp con dễ dàng tưởng tượng và bắt chước theo các hành động có trong sách. Đây cũng là cuốn sách thứ tư trong bộ sách BÉ YÊU CƠ THỂ do chính tay mẹ Trang Moon biên soạn dựa trên kinh nghiệm nuôi dạy 4 bạn nhỏ đáng yêu.

    >>> Thích hợp cho các bé từ 0 - 3 tuổi, các cha mẹ có thể liên hệ mua hàng tại https://shorten.asia/rNwnwy1J

    Xem video chi tiết sản phẩm tại

    5saoReview - Cộng đồng đánh giá, tư vấn sản phẩm
    https://sites.google.com/view/5saoreview1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 5saoReview
    Sửa lần cuối: 24/8/2022

Chia sẻ trang này