Toàn quốc: [ Hộp Háo Hức ] - Sách Song Ngữ " Thư Viện Từ Vựng Đầu Đời Cho Bé "

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi 5saoReview, 28/8/2022.

Tags:
  1. 5saoReview

    5saoReview 5saoReview - Cộng đồng đánh giá, tư vấn sản phẩm

    Tham gia:
    11/9/2021
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cho bé học tiếng Anh quá sớm liệu có tốt cho trẻ hay không?

    Có lẽ đây là câu hỏi của nhiều bố mẹ khi trăn trở lo rằng bé làm quen với tiếng Anh từ sớm sẽ bị rối loạn ngôn ngữ, ảnh hưởng đến việc học nói tiếng Việt của bé.

    Theo Giáo sư Patricia Kuhl, giám đốc điều hành Viện nghiên cứu não bộ trẻ em thuộc Đại học Washington, Mỹ cho biết, khoa học đã chứng minh não bộ của trẻ giống như một cỗ máy học tập hoàn hảo. Não bộ của trẻ giúp trẻ học ngoại ngữ tốt nhất ở thời điểm từ 0 - 3 tuổi. Có thể bạn không tin, nhưng ngay từ khi sinh ra, em bé đã có năng lực nhận biết và phân biệt âm của tất cả ngôn ngữ trên thế giới. Và năng lực này ngày một giảm dần theo thời gian.

    Chính vì vậy, việc trẻ học hai hay nhiều ngôn ngữ cùng lúc ngay từ khi còn nhỏ hoàn toàn không đem lại tác động tiêu cực như nhiều phụ huynh lầm tưởng. Hấp thu và lĩnh hội nhiều ngôn ngữ cùng lúc là quá trình tuyệt diệu nhất mà bộ não con người có thể làm được, và trẻ nhỏ từ 0-3 tuổi là những người làm việc này tốt nhất.

    Cuốn sách song ngữ “THƯ VIỆN TỪ VỰNG ĐẦU ĐỜI CHO BÉ - Ở NHÀ - AT HOME” cùng bé học và khám phá về vị trí, màu sắc, đồ vật ở từng ngóc ngách trong chính ngôi nhà mình.

    Trong mỗi trang sách sẽ giúp các bạn nhỏ nhận biết và làm quen với các vị trí của đồ vật trong từng khu vực tại nhà như nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách… Mỗi đồ vật đều được gắn tên bằng hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, giới thiệu cho trẻ tên của chúng, có phiên âm rõ ràng hỗ trợ bố mẹ dạy con phát âm Tiếng Anh chuẩn nhất.

    Cuốn sách được minh họa bằng hình ảnh trực quan, đầy màu sắc, giúp trẻ vừa ghi nhớ từ vựng, vừa ghi nhớ hình ảnh, qua đó nhớ lâu hơn và học tốt hơn. Các từ vựng phong phú được sắp xếp theo chủ đề, giúp trẻ ghi nhớ từ một cách có hệ thống.

    Dựa trên phương châm “từ vựng trực quan, bé học dễ dàng”, cuốn sách “THƯ VIỆN TỪ VỰNG ĐẦU ĐỜI CHO BÉ - Ở NHÀ - AT HOME” sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ nâng cao khả năng ngôn ngữ và bắt đầu làm quen với Tiếng Anh.

    Giúp rèn thói quen tốt cho con từ 0 - 3 tuổi, các cha mẹ có thể liên hệ mua hàng tại https://shorten.asia/kYPzJVCp

    5saoReview - Cộng đồng đánh giá, tư vấn sản phẩm
    Tham khảo thêm nhiều sách hay tại https://sites.google.com/view/sachboich
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 5saoReview
    Sửa lần cuối: 23/1/2023

Chia sẻ trang này