Toàn quốc: [ Hộp Háo Hức ] - Thử Làm Bác Sĩ Nhí

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi 5saoReview, 22/8/2022.

  1. 5saoReview

    5saoReview 5saoReview - Cộng đồng đánh giá, tư vấn sản phẩm

    Tham gia:
    11/9/2021
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cái nóng của mùa hè tháng 6 chắc hẳn đang khiến thật nhiều bạn nhỏ muốn ra ngoài nhảy nhót, đến bể bơi hay đi cắm trại, tận hưởng kỳ nghỉ sau năm học dài. Tuy nhiên, khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, có lẽ ở nhà, đọc một cuốn sách hay, khám phá trò chơi thú vị sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    Nằm trong Hộp Háo Hức từ 6-10T tháng 6, trò chơi “COR-ONA, XA TA RA!” được sáng tạo để giúp các bạn nhỏ có những giờ phút chơi thật vui, rèn luyện tư duy logic, chiến lược; nâng cao hiểu biết về vi-rút COVID, có ý thức chung tay bảo vệ sức khỏe của chính bản thân, gia đình và những người xung quanh.

    Với 52 lá bài với các ý nghĩa khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng một cách linh hoạt các lá bài để tránh không rút phải lá bài có vi-rút, trở thành người chơi cuối cùng không bị loại khỏi vòng chơi và giành chiến thắng.

    Chúng mình tin rằng, trò chơi cực kỳ vui nhộn, đúng chuẩn chủ đề phòng chống dịch bệnh chắc hẳn sẽ kích thích sự hào hứng của các bạn nhỏ và bố mẹ trong những ngày “ở nhà tích cực”.

    >>> Thích hợp cho các bé từ 6 - 10 tuổi, các cha mẹ có thể liên hệ mua hàng tại https://shorten.asia/3bMqtMuT

    Xem video chi tiết sản phẩm tại

    5saoReview - Cộng đồng đánh giá, tư vấn sản phẩm
    https://sites.google.com/view/5saoreview1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 5saoReview
    Sửa lần cuối: 24/8/2022

Chia sẻ trang này