Toàn quốc: Hợp Nhất Cardano Trước Khi Nâng Cấp Hợp Đồng Thông Minh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano có thể thấy sự biến động khi nó tiếp cận một bản nâng cấp sẽ bổ sung hỗ trợ cho các hợp đồng thông minh. Giá của Cardano không thay đổi, mặc dù bản nâng cấp sẽ bổ sung hỗ trợ cho các ứng dụng và hợp đồng thông minh đang đến gần.

    [​IMG]

    Cardano Cho Thấy Sự Do Dự

    Cardano đã gây chú ý sau khi Giám đốc điều hành và người sáng lập IOHK Charles Hoskinson tiết lộ lộ trình nâng cấp Alonzo của blockchain. Bản cập nhật sẽ bổ sung hỗ trợ cho các hợp đồng và ứng dụng thông minh.

    Tuy nhiên, giá của ADA đã không phản ứng với những tin tức tích cực. ADA đã tiếp tục trì trệ kể từ khi nó tăng lên mức cao mới gần $ 1,50 vào ngày 27 tháng 2. Kể từ đó, ADA chủ yếu nằm giữa mức hỗ trợ $ 1,00 và mức kháng cự $ 1,46. Hành vi thị trường này đã dẫn đến việc hình thành một kênh song song trên biểu đồ 4 giờ.

    Mỗi khi ADA tăng lên đường xu hướng trên của kênh, một sự từ chối đã xảy ra đẩy giá tiền điện tử xuống mức thấp hơn của nó. Từ thời điểm này, giá có xu hướng tăng trở lại.

    Giá Của Cardano Có Thể Tăng Hoặc Giảm

    Mặc dù các kênh song song có thể mang lại cơ hội thu lợi nhuận tuyệt vời dựa trên khả năng dự đoán của hành động giá, các mô hình này không cho biết xu hướng sẽ diễn ra theo hướng nào. Các nhà giao dịch có kinh nghiệm có xu hướng chờ đợi sự bứt phá rõ ràng bên ngoài kênh trước khi tham gia giao dịch.

    [​IMG]

    Hai mục tiêu giá xuất hiện bằng cách đo chiều rộng của kênh và thêm nó vào các điểm đột phá tiềm năng.

    Cardano có thể sẽ tăng lên 2,10 đô la nếu các nhà đầu tư lạc quan vượt qua mức kháng cự 1,46 đô la. Tuy nhiên, áp lực bán tăng đột biến đẩy ADA xuống dưới 1,00 đô la có thể kích hoạt bán tháo xuống 0,71 đô la.

    Do hai kết quả có thể xảy ra, nên bắt buộc phải đợi một thanh nến 4 giờ quyết định đóng bên ngoài kênh trước khi tham gia bất kỳ giao dịch nào để tránh rủi ro tiềm ẩn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này