Cần giúp: Hộp Nhựa Đựng Cơm Ht25 Đế Đen Mang Về

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi nhuyrvc, 13/10/2021.

  1. nhuyrvc

    nhuyrvc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/2/2021
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong những ngày dịch Covid-19 hoành hành, chúng ta mới thấy việc quan trọng của những xuất ăn mang đi. Những chiếc hộp nhựa đựng cơm đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng trong mùa dịch này, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các phần cơm được bảo quản trong mẫu hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn đẹp mắt, với thiết kế chia ngăn thực phẩm được bảo quản rạch ròi tách biệt giúp đem đến tay khách hàng những phần ăn đơn giản tiện lợi ngon miệng và đẹp mắt.
    hop-nhua-ht25-35.jpg
    Kích thước sản phẩm hợp lý với 4 ngăn tách biệt cơm, canh, món mặm và đồ xào sẽ được bảo quản trong cùng một phần ăn giúp thuận tiện trong bảo quản và ship thực phẩm giao đi. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh mẫu hộp cơm 4 ngăn ht25 luôn có độ an toàn cao cho thực phẩm, khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng trực tiếp phần ăn được trong lò vi sóng. Hộp nhựa cứng cáp, nắp đậy chắc chắn, khả năng xếp chồng sản phẩm cực tốt.

    Với thiết kế tối ưu của hộp nhựa đế đen HT25, thích hợp cho các tiệm cơm trưa văn phòng, dùng khi ship đồ ăn cho khách mà vẫn giữ nguyên được hương vị như khi ăn tại cửa hàng. Ngoài cơm văn phòng, hộp nhựa đế đen 4 ngăn còn có thể sử dụng trong việc đựng các món ăn khác như bimbap, gà sốt, miến trộn, mỳ Ý,…
    Hộp nhựa đựng cơm còn có thể giải quyết việc bảo quản sản phẩm đẹp mắt và tăng tính thẩm mỹ.
    hop-nhua-ht25-rvc17.jpg
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuyrvc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này