Toàn quốc: Hoskinson Của Cardano Trên Ethereum: 'mạng Sẽ Đạt Đến Đỉnh Cao Vào Lúc…'

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 10/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà phát triển ban đầu của Ethereum, Charles Hoskinson, đã rời công ty nhiều năm trước và thành lập công ty blockchain của riêng mình, Cardano và IOHK. Kể từ đó, hai cộng đồng và các quan chức của họ đã nhiều lần tham gia chỉ trích lẫn nhau. Tuy nhiên, Hoskinson vẫn tiếp tục ủng hộ đứa con tinh thần của mình và thậm chí cả những hard fork của nó. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây , anh ấy đã nói thêm về tình cảm tăng giá của mình đối với Ethereum và nơi anh ấy nhìn thấy nó trong vài năm tới.

    [​IMG]

    Theo doanh nhân này, mạng lưới đằng sau loại tiền điện tử cao thứ hai sẽ tiếp tục phát triển trong 2 năm tới, đạt đến đỉnh điểm vào khoảng cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng Cardano cũng đang trên đà phát triển.

    Dự đoán tăng giá của anh ấy đối với Ethereum không phải là không có những lời chỉ trích bị che đậy. Ông cho rằng mạng thành công không phải nhờ vào khả năng kỹ thuật của nó, mà là nhờ sức trẻ và sự giàu có của người đứng đầu hiện tại, Vitalik Buterin. Ông lập luận thêm rằng sự hỗ trợ tài chính mở rộng từ các tập đoàn lớn và các cá nhân giàu có mà mạng lưới được hưởng sẽ có lợi cho việc mở rộng mạng lưới. Anh ấy nói:

    “Vitalik là một cậu bé. Anh ấy sẽ áp dụng tuổi trẻ và sự giàu có của mình vào những thứ mà anh ấy cho là phù hợp với hệ sinh thái của mình. Và có rất nhiều người làm việc cùng, như ConsenSys, v.v., chắc chắn là những công ty lớn và họ cũng có rất nhiều người và tiền. Khi bạn có động lực như vậy, điều gì đó sẽ xảy ra. ”

    Những nhận xét này dường như phù hợp với những gì CEO đã dự định trong một cuộc phỏng vấn trước đó vào tháng 5, trong đó ông đã chỉ trích khả năng mạng của Ethereum so với Cardano. Yếu tố đầu tiên được ông chỉ ra là trong khi Ethereum có thể chạy các hợp đồng thông minh, thì Cardano có thể làm điều đó với sự quản trị và tuân thủ. Ông cũng lập luận rằng bản thân cấu trúc của Ethereum rất khó hiểu và việc chuyển đổi sang ETH 2.0 có thể dẫn đến sự kết thúc của mạng lưới.

    Cuối cùng, ông nhấn mạnh các dự án của Cardano nhằm hỗ trợ kinh tế và các hỗ trợ khác cho người dân ở các vùng nghèo hơn như Ethiopia thông qua công nghệ blockchain, trong khi Ethereum chưa bao giờ thực hiện một mục đích tương tự.

    Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Bloomberg, Hoskinson đã mở rộng thêm về công việc của mình ở Ethiopia, nơi Cardano đã hợp tác với Bộ Giáo dục để làm việc trên hệ thống ID quốc gia dựa trên blockchain. Trong khi nhấn mạnh cam kết của công ty mình đối với nhân quyền, anh ấy đã mở rộng thêm về dự án:

    “Mục đích của chúng tôi là cạnh tranh giữa những người khác để có được toàn bộ hệ thống ID quốc gia, với khoảng 110 triệu người.”

    Ông cũng than thở rằng các dự án blockchain sẽ gặp khó khăn khi hoạt động ở các quốc gia bị tàn phá bởi vi phạm nhân quyền, chẳng hạn như Trung Quốc và Ả Rập Xê Út. Ngược lại, chính phủ có thể sử dụng chúng làm vũ khí chống lại người dân địa phương, ông nói thêm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này