Toàn quốc: Hot - Giá Máy Trợ Giảng Không Dây Unizone U2 Hàn Quốc Mới Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanoihouserental, 4/12/2019.

  1. hanoihouserental

    hanoihouserental Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2014
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Một thông tin mới chắc chắn sẽ được rất nhiều các bậc phụ huynh và thầy cô giáo quan tâm. Đó chính là Unizone cho ra mắt sản phẩm máy trợ giảng không dây Unizone U2 mới nhất. Rất nhiều người trông chờ một chiếc máy trợ giảng Unizone không dây giá rẻ ra mắt. Vậy giá bán chiếc máy mới nhất của Unizone Hàn Quốc sẽ là bao nhiêu?
    [​IMG]

    Hiện tại, máy trợ giảng không dây Unizone Hàn Quốc đã có các mã: Unizone 9580 F2, 9580 F3, Unizone 8080 VIP nhất. Và giá các model này cũng ngót ngét trên 5 triệu trở lên tới gần 8 triệu. Mà với mức giá này không phải thầy cô nào cũng có điều kiện.

    Khi được hỏi thì nhiều thầy cô rất mong hãng Unizone có thể sản xuất ra một model có giá hợp lý. Âm thanh có thể không tốt như Unizone 8080 nhưng chất lượng cứ như các model khác là được.

    Và giờ những mong ngóng của các thầy cô đã thành hiện thực. Sau nhiều ngày tháng Máy trợ giảng An Phát làm việc và trao đổi với phía nhà sản xuất đã đồng ý sản xuất thêm một Model giá tầm trung phục vụ nhu cầu các thầy cô giáo tại các tỉnh thành trên cả nước.

    Đến tháng 12/2019 chúng tôi đã có những hình ảnh mới nhất của máy trợ giảng Unizone U2. Cũng như đã có sản phẩm trực tiếp trên tay để thử nghiệm âm thanh, pin, sóng. Tuy nhiên, một vấn đề gặp phải là khoảng cách bắt sóng giữa máy và Micro đang còn rất ngắn.
    [​IMG]

    Vì thế mà Máy trợ giảng An Phát chưa cung cấp bất cứ một máy trợ giảng Unizone U2 nào ra thị trường. Tất cả đã được gửi lại hãng để khắc phục và xử lý dứt điểm.

    Dự kiến máy sẽ được sản xuất mới sau khi nghiên cứu xử lý xong khoảng cách bắt sóng Mic và Máy. Và sẽ được bán ra thị trường dự kiến vào đầu năm 2020.

    Lưu ý: Chỉ duy nhất tại Máy trợ giảng An Phát và một đại lý khác được phép phân phối máy trợ giảng không dây Unizone U2. Tất cả các thông tin đăng trên các website, fanpage, trang cá nhân khác đều không có máy, máy giải nhái. Xin Quý thầy cô lưu ý.
    [​IMG]
    Tính năng Bluetooth đã có trên máy trợ giảng Unizone U2
    [​IMG]
    Máy thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ ​

    Vậy giá bán máy trợ giảng Unizone U2 mới là bao nhiêu?

    Theo dự kiến, máy sẽ được bán vào đầu năm 2020 với giá 3 200 000. Đây có thể coi là một mức giá hợp lý nhất để thầy cô có thể sở hữu một chiếc máy trợ giảng không dây Hàn Quốc.

    Có thể sau khi ra mắt trên thị trường, máy trợ giảng không dây mới nhất của Hàn Quốc này sẽ đánh bại tất cả các máy có trên thị trường. Nhu cầu chuyển sang dùng máy không dây Hàn Quốc sẽ tăng cao.

    Vì thế, để trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc máy trợ giảng Hàn Quốc mới nhất này. Quý thầy cô hãy nhanh tay truy cập Fanpage tại link: facebook.com/maytrogiang.vn của chúng tôi để đăng ký đặt trước máy. Hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline: 0962 729 940. Xin cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanoihouserental

Chia sẻ trang này