Toàn quốc: ██▓▒ Hot Hot Hot! Giải Nhiệt Mùa Hè Với Bột Sắn Dây Nổi Tiếng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nickan87, 23/3/2012.

?

Theo bạn bột sắn dây Phúc Tích có nên làm thêm hộp giấy bên ngoài phục vụ cá

  1. Không cần thiết, vì phải thêm chi phí

  2. Cần thiết

Results are only viewable after voting.
  1. aki_neu

    aki_neu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    4,281
    Đã được thích:
    750
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Món này mình cug hay dug vì nóng trong ng.đánh dấu lúc nào heetsvungr hộ
     
    nickan87 thích bài này.
  2. shopbegiahan

    shopbegiahan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/1/2013
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    đánh khi cần mua cho con con m hay bi nóng trong.
     
    nickan87 thích bài này.
  3. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Em cám ơn chị, khi nào nhà có hàng em sẽ cập nhật ngay trên topic, chắc chắn chị sẽ hài lòng khi dùng bột sắn dây Phúc Tích!
     
  4. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Đúng rồi chị ah, bột sắn dây chữa nóng trong rất hiệu quả, ngoài ra, nó còn có thể chữa táo bón, sốt nhẹ hay giải r*** cho ông xã nữa ^^
     
  5. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    DANH SÁCH THỰC PHẨM NGỪA CÁC BỆNH PHỔ BIẾN


    1. Bệnh tiểu đường

    Tiểu đường là tên sát thủ âm thầm nhưng rất nguy hiểm, làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của Bạn, để phòng ngừa căn bệnh này bạn nên sử dụng các loại thức ăn sau:

    - Ngũ cốc, các loại đậu


    Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ… có chứa hàm lượng cao hợp chất carbohydrate và chất xơ giúp nên có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và phòng bệnh tiểu đường. Những người bị bệnh tiểu đường loại 2 thường gặp vấn đề trong việc giữ ổn định lượng đường trong máu của họ ổn định bởi vì cơ thể họ không thể sản xuất hoặc sử dụng insulin, chuyển hóa glucose từ máu vào tế bào.

    - Lòng trắng trứng

    Lòng trắng trứng chứa ít calo và giàu protein chất lượng cao nên nó có lợi cho trọng lượng cơ thể bạn. Hơn nữa, với mức độ cholesterol rất thấp, lòng trắng trứng có thể giúp ổn định lượng đường trong máu nên rất thích hợp với người bị bệnh tiểu đường.

    - Các loại hạt

    Tất cả các loại, bao gồm đậu phộng, quả óc chó, hạt hồ đào, hạt điều, hạnh nhân... được biết đến là những tác nhân tốt cho sức khỏe tim mạch. Nhưng ngoài ra, chất béo lành mạnh, protein trong các loại hạt này lại có thể giữ cho lượng đường trong máu ổn định bằng cách làm chậm tốc độ hấp thụ carbohydrate của cơ thể. Chất béo không bão hòa đơn và omega-3 trong các loại hạt đều cải thiện mức độ cholesterol và triglyceride. Tất cả những lý do trên đã chứng minh tại sao các loại hạt lại có tác dụng phòng bệnh tiểu đường.

    2. Bệnh viêm khớp

    Viêm khớp ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Bạn, nhất là lúc trái gió trở trời... Bạn nên sử dụng các loại thức ăn bên dưới để phòng ngừa, ngoài ra tập thể dục cũng là một phương pháp phòng bệnh rất tốt.

    - Gừng
    Trong gừng có chứa nhiều hợp chất pararadol và gingerol, có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, hạn chế khối u di căn sang các tế bào, mô và bộ phận khoẻ mạnh khác. Các hợp chất này cũng có tác dụng tương tự như một loại thuốc kháng viêm nên có thể giúp phòng bệnh phổ biến là viêm khớp.

    Tuy nhiên, gừng cũng có thể làm loãng máu, vì vậy nếu bạn đang dùng bất kì oại thuốc làm loãng máu nào, hãy hỏi bác sĩ trước khi ăn đồ ăn, thức uống có gừng.

    - Bí ngô

    Trong bí ngô có chứa chất beta caroten có tác dụng ngăn cản quá trình oxy hóa của chất Lipoprotein gây nên mảng xơ vữa động mạch, ngăn cản sự hình thành cholesterol LDL (Cholesterol xấu), ngăn chặn xơ vữa động mạch. Chất chống oxy hóa khác trong bí đỏ như beta-cryptoxanthin cũng có thể giúp ngăn ngừa chứng viêm khớp, làm chậm tiến triển của nó và làm giảm đau.

    Ngoài ra, chất beta caroten khi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A rất có lợi cho mắt.

    - Ớt chuông

    Ớt chuông chứa rất nhiều carotenoids – một loại chất chống oxy hóa có tác dụng kháng viêm hiệu quả, kể cả viêm khớp. Trong ớt chuông cũng có nhiều vitamin C mà theo các chuyên gia dinh dưỡng thì những người thiếu vitamin C trong cơ thể sẽ có nguy cơ phát triển một số loại viêm khớp cao hơn những người khác.

    Đó chính là lý do tại sao ớt chuông có tác dụng giúp bạn phòng bệnh viêm khớp.


    3. Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS)

    - Pho mát

    Những chị em bị thiếu canxi trong cơ thể sẽ thường gặp phải các hội chứng tiền kinh nguyệt như đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, đau ngực… Vì vậy, tiêu thụ các loại pho mát và sản phẩm từ sữa khác để bổ sung canxi là một cách vừa đơn giản vừa hiệu quả để chống lại các triệu chứng tiền kinh nguyệt, đặc biệt với chứng chuột rút và thay đổi tâm trạng.

    - Dứa

    Có 3 lý do tại sao dứa lại có ích trong việc loại bỏ các triệu chứng tiền kinh nguyệt. Thứ nhất, dứa chứa nhiều mangan mà những phụ nữ bị thiếu mangan lại thường có nhiều khả năng thay đổi tâm trạng và các chứng căng ngực, đau bụng tiền kinh nguyệt.

    Thứ hai, dứa và hoa quả giàu nước khác (ví dụ như trái cây họ cam quýt, dưa hấu, dưa chuột, ớt chuông…) có thể giúp tiêu trừ chứng chướng bụng liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt.

    Cuối cùng, vị thơm ngon của dứa sẽ có tác dụng giúp bạn chế cảm giác thèm ăn đường trong những ngày gần “đèn đỏ” nên cũng góp phần làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt.

    - Hạnh nhân

    Hạnh nhân là một nguồn tuyệt vời của magie – một khoáng chất có thể “cứu trợ” bạn thoát khỏi các triệu chứng tiền kinh nguyệt. Ngoài việc giúp bạn không bị đau đầu trước kì kinh nguyệt, bổ sung đủ magie còn có thể cải thiện tâm trạng bạn và khiến cơ thể không bị trữ nước trong khoảng hai tuần trước khi bạn đến kì “đèn đỏ”.

    4. Bệnh loãng xương

    Loãng xương là triệu chứng tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc phải, đặc biệt là những người lớn tuổi, loãng xương làm cơ thể chịu lực kém hơn, dễ gây chấn thương về xương. Do đó bạn cần bổ sung nhiều thức ăn chứa canxi, đặc biệt là nên kết hợp thức ăn chứa nhiều canxi với thức ăn chứa nhiều vitaminC để giúp cơ thể hấp thụ thức canxi dễ dàng.

    - Bông cải xanh

    Bông cải xanh cung cấp cho bạn bốn chất dinh dưỡng có lợi cho xương là vitamin C, vitamin K, kali và một số canxi. Nghiên cứu cho thấy cơ thể được bổ sung đủ các vitamin C và K thì mật độ xương cũng được cải thiện. Kali, canxi (và các hợp chất khác được tìm thấy trong bông cải xanh) có thể làm giảm sự mất xương bằng cách hoạt động như một bộ đệm chống lại sự chuyển hóa axit để tránh quá trình phân hủy các mô xương.

    - Sữa tách kem

    Sữa tách kem không cung cấp nhiều chất béo nhưng vẫn chứa nhiều canxi và đây hiển nhiên cũng là một lựa chọn thông minh giúp cho xương chắc khỏe. Mỗi ngày bạn có thể uống một cốc sữa tách kem để bổ sung canxi cho xương của mình.

    - Sữa chua

    Nếu bạn không hấp thụ đủ canxi trong chế độ ăn uống, cơ thể bạn sẽ bắt đầu tiêu thụ dần lượng canxi dự trữ trong xương. Điều này làm cho lượng canxi trong xương giảm, dễ dẫn đến loãng xương. Sữa chua là một nguồn tuyệt vời chứa canxi và protein – cả hai đều cần thiết cho sức mạnh của xương.

    5. Bệnh tim

    - Khoai lang

    Khoai lang cung cấp nhiều chất xơ có lợi cho tim hơn khoai tây. Ngoài ra, khoai lang còn chứa rất nhiều kali – một loại khoáng chất giúp làm giảm những ảnh hưởng tiêu cực của việc thiếu natri lên huyết áp, từ đó giảm nguy cơ bị bệnh tim.

    - Cá hồi

    Cá hồi là một trong những nguồn tập trung nhiều omega-3 nhất, có thể giúp làm giảm triglycerides, tăng nồng độ HDL (cholestẻol “tốt”) và giúp giảm viêm trong cơ thể – một yếu tố có liên kết với tăng nguy cơ bệnh tiểu đường cũng như bệnh tim. Hơn nữa, những người có chế độ ăn nhiều chất omega-3 có nguy cơ bị bệnh tim mạch vành và chết đột ngột từ rối loạn nhịp tim (nhịp tim bất thường) thấp hơn hẳn so với những người thiếu omega-3 trong cơ thể.

    6. Bệnh đau đầu đau nửa đầu

    - Bột sắn dây:

    Theo Science & Vie thì sắn dây là cây duy nhất có chất puéritin có khả năng điều trị các chứng đau nhức đầu, đau nửa đầu. Trong y học Trung Quốc, người ta sử dụng sắn dây để chữa choáng, ù tai.-

    Hạt diêm mạch (quinoa)

    Lý do khiến bạn thường xuyên bị đau nửa đầu là do sự thiếu hụt magie trần trọng. Hạt diêm mạch có tác dụng bổ sung magie rất hiệu quả nên nó đặc biệt hữu ích trong việc ngăn ngừa chứng đau nửa đầu kinh nguyệt.

    - Hạt lanh

    Hàm lượng omega-3 trong hạt lanh rất cao nên nó có thể giúp làm giảm viêm trong cơ thể. Nhờ đó mà nó cũng có tác dụng giảm tần số, thời gian và mức độ nghiêm trọng của bệnh đau đầu.

    - Rau bina

    Rau bina chứa một hàm lượng cao magiê cũng như riboflavin – một loại vitamin B nên có thể giúp làm giảm tần số đau đầu và mức độ nghiêm trọng của bệnh.

    Trên đây là một số thực phẩm phòng ngừa các bệnh phổ biến, ngoài ra Bạn nên có một chế độ ăn nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây có nhiều màu sắc để giúp cơ thể chống lại sự oxy hóa và giữ được vẻ trẻ trung cho cơ thể.
     
  6. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,569
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    bạn ơi mình nên pha bột sắn với nước ấm hay nước nguội thì tốt hơn vây bạn?
     
  7. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Pha với nước ấm hay nguội đều được chị ah, do sở thích của mỗi người thôi. Mẹ em thì thích pha với nước nguội, sau đó cho một chút nước nóng vào. Bột sắn dây nguyên chất rất dễ pha và tốt cho sức khỏe chị ah!
     
  8. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Bột sắn dây có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, các bạn xem thêm ở đây nhé: công dụng của bột sắn dây
     
  9. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Nhân ngày 20/10, Bột sắn dây Phúc Tích gửi lời chúc đến một nửa thế giới. Chúc các chị em luôn đẹp trong mắt nửa thế giới còn lại! (u)
     
  10. lebela

    lebela VÍ DA NAM NỮ

    Tham gia:
    6/3/2012
    Bài viết:
    12,941
    Đã được thích:
    2,996
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    dạo này tình hình ông thế nào rùi, lâu lắm rùi ko hỏi thăm
     
  11. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Tui vẫn thế, dạo này chỉ tập trung vào công việc ở công ty thui, còn nhà tui bán bột sắn dây hết lâu zùi, sắp tới lại tới mùa sắn dây, lại bận rộn tiếp ^^ bà thì thế nào
     
  12. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Bột sắn dây từ lâu đã được biết đến như một vị thuốc quí giúp thanh nhiệt, tiêu độc, nâng cao sức đề kháng và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, bột sắn dây có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn, những viên bột trắng thanh khiết – đó là sự chắt lọc những gì tinh túy nhất của trời đất, cùng với bàn tay khéo léo và cái tâm của người thợ.

    Cơ sở sản xuất bột sắn dây Phúc Tích với kinh nghiệm gia truyền cùng với một qui trình sản xuất khép kín, sạch sẽ và nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, hàng năm đã cung cấp ra thị trường một lượng lớn bot san day, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Để có một sản phẩm bột sắn ngon, phải trải qua rất nhiều công đoạn, đầu tiên là việc lựa chọn nguyên liệu – công việc này rất quan trọng, sắn sau khi đươc lựa chọn kỹ càng đươc rửa sạch bùn đất, bóc đi lớp vỏ ngoài thô ráp sẽ được xay nhuyễn và tách bột ra khỏi lớp xơ, sau quá trình này sắn sẽ được đem đi lọc, công đoạn này đòi hỏi kinh nghiệm, sự khéo léo và cẩn thận của người làm, sau nhiều lần lọc đảm bảo không còn xơ, nhựa, bột sẽ được gạn nước và đem đi phơi. Ướp hoa bưởi là công đoạn cuối cùng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

    Để có một sản phẩm bot san day nguyen chat đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình lao động. Bằng lương tâm và uy tín với nghề, sản phẩm bột sắn của cơ sở Phúc Tích đảm bảo nguyên chất, uy tín lâu năm, bảo hành sử dụng 3 năm với điều kiện bảo quản nơi khô và kín.

    Sự hài lòng của quí khách hàng là niềm vui của chúng tôi!
     
  13. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Trẻ em và các mẹ sau sinh rất hay bị táo bón. Bột sắn dây chữa táo bón rất hiệu quả các mẹ nhé! Các mẹ có thể xem thêm ở bài báo sau:
    Chữa táo bón hiệu quả
     
  14. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Sắn dây - sản vật trắng trong, tinh khiết​

    Nhiều mẹ gọi điện hỏi nhà mình sao không làm sắn dây luôn thời gian này, mà phải chờ tới gần tết âm lịch mới có hàng bán, mình xin giải thích bởi cây sắn dây thu hoạch theo mùa, Rất vui khi nhà mình năm nào cũng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ mua hàng của quý khách hàng, năm nào nhà cũng hết bột sắn sớm, gia đình chỉ bán bột do chính gia đình sản xuất trực tiếp, chứ tuyệt đối không buôn bột về bán, bởi bột sắn dây bị làm giả rất nhiều, gia đình không kiểm soát được chất lượng. Mình xin chia sẻ thêm một bài báo viết về cây sắn dây để cả nhà hiểu hơn về sắn dây.

    Vào tháng 11 âm lịch, khi những chiếc lá xanh trên giàn sắn dây trước sân nhà bắt đầu có những đốm trắng và ngả màu, là đến mùa thu hoạch sắn dây ở quê tôi.


    Sắn dây rất dễ trồng và không tốn công chăm sóc, nên hầu như nhà nào ở quê tôi cũng trồng một vài giàn sắn dây trong vườn. Sắn dây thường được trồng vào cuối tháng chạp. Người ta đào những cái hố nhỏ, bón lót một ít phân chuồng hay rơm rạ mục rồi đặt dây giống xuống và lấp đất lại. Những mầm bé bé xinh xinh nảy ra từ thân dây mẹ, gặp những cơn mưa xuân vươn mình vụt lớn. Một cái giàn được làm bên trên để dây sắn leo lên. Chẳng bao lâu sau là đã có một giàn sắn dây rợp bóng mát. Củ sắn dây bám mình vào đất mẹ, chắt lọc những gì tinh túy nhất của lòng đất để gần một năm sau cống hiến cho đời một sản vật trắng trong, tinh khiết.
    Khi thu hoạch, mọi người phải dùng cuốc đào thật khéo léo để tránh trầy xước, sẽ làm mất chất lượng tinh bột của củ sắn. Sắn dây sau khi thu hoạch được mang ra chợ bán. Chợ quê những ngày này tràn ngập củ sắn dây. Những củ sắn dây căng tròn trông thật bắt mắt. Sắn dây thái sợi mỏng xào thịt bò hay thịt lợn thăn rất ngon. Nhưng với người dân quê tôi, chỉ cần phi thơm dầu phụng với nén rồi cho sắn dây vào xào, thêm chút muối, mì chính, một ít lá nén và tiêu bột là đã có ngay một đĩa sắn dây nóng thơm ngào ngạt. Món này ăn kèm với cơm nóng rất ngon nhưng ngon nhất vẫn là dùng kèm với bánh tráng mè nướng. Vị ngọt của sắn dây, mùi thơm của dầu phụng, lá nén cùng vị giòn tan của bánh tráng và béo của mè khiến đĩa sắn dây nhanh chóng vơi đi trong sự tiếc nuối của người dùng.
    Sắn dây còn có thể dùng để ăn sống như các loại trái cây. Chỉ cần gọt lớp vỏ ngoài rồi rửa sạch, cắt lát (có thể cho vào ngăn lạnh một lúc) là có ngay một món ăn mát lành. Cắn một miếng sắn dây giòn giòn trong miệng, cảm nhận hương vị ngọt ngào và mát lành của đất mẹ nhẹ lan trên đầu lưỡi, mới hiểu vì sao nhiều người lại mê ăn sắn dây sống đến thế.
    Ngoài ra người quê tôi còn chế biến bột sắn dây để dành dùng quanh năm. Người ta lựa những củ sắn dây to, căng tròn (có nhiều tinh bột), gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi mài củ sắn dây trong thau nước. Vào mùa thu hoạch sắn dây, hầu như nhà nào cũng thức thật khuya để mài bột sắn dây. Cả nhà vừa làm vừa trò chuyện rôm rả quên cả đêm đã khuya tự lúc nào. Bột sắn dây được lọc chất xơ rồi ngâm qua nhiều nước nhằm loại bỏ nhựa sắn giúp bột trở nên trắng tinh. Người ta phơi bột trên những cái nong tre cho đến khi thật khô rồi bảo quản cẩn thận để dùng quanh năm.

    Khi nấu chè, chỉ cần cho một ít bột sắn dây vào tạo độ sánh thay cho bột bắp hay bột năng là có ngay một nồi chè thoang thoảng hương thơm sắn dây rất lạ. Hay lấy một ít bột sắn dây hòa với nước, cho thêm một ít đường rồi bắc lên bếp lửa khuấy đều cho đến khi bột chín và đặc lại như hồ là có ngay một món ngon thanh tao mà bổ dưỡng những lúc đói lòng.

    Những trưa hè nóng nực, ly nước sắn dây ướp hương hoa nhài mát lành là loại đồ uống giải nhiệt hiệu quả. Nhấp từng ngụm nước mát, cảm nhận hương vị thanh thanh, ngọt ngào, tinh khiết, thơm ngát hương hoa khiến bao nhiêu mệt mỏi trong người bỗng phút chốc tan biến.

    Ngày nay có rất nhiều loại cây mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân, nhưng cây sắn dây vẫn gắn bó với người dân quê tôi qua bao đời nay. Có lẽ chính sự bình dị, thân thiện, ngọt ngào, mát lành và tinh khiết của củ sắn dây đã khiến cho người dân quê tôi vẫn mãi chung thủy với loại cây này.

    Kim Loan (ST)​
     
  15. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Sắp đến mùa thu hoạch sắn dây rồi, nhà mình sẽ làm tiếp, khoảng gần tháng nữa sẽ có bột. Các mẹ đặt hàng nhé. Như mọi năm, khi nào có bột mình sẽ update giá lên cho bà con luôn! Cám ơn các mẹ đã tin tưởng và ủng hộ bột sắn dây Phúc Tích trong suốt mấy năm qua, cũng là nguồn động viên cơ sở sản xuất ra bột chất lượng, đảm bảo nguyên chất 100%, sạch sẽ!
     
  16. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Cám ơn các mẹ đã ủng hộ bột sắn dây Phúc Tích trong nhiều năm qua, chỉ vài ngày nữa là nhà mình có bột sắn dây không ướp mẻ đầu tiên các mẹ nhé, năm nay củ sắn tăng giá lên nhiều nhưng gia đình vẫn cố gắng đưa giá tốt nhất đến khách hàng, giá bột sắn dây không ướp hoa 2015 giá 190K/kg các mẹ nhé!
    Chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng!
     
  17. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Nhà em đã có bột sắn dây không ướp, trưa nay em sẽ đưa hàng cho chị ở đại học Hà Nội, Cầu Diễn, các mẹ đặt hàng em đi kết hợp nhé!
     
  18. AnNhien2014

    AnNhien2014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    27/8/2014
    Bài viết:
    3,270
    Đã được thích:
    570
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Sắn dây uống tốt cho sk lắm. Chúc nhà bạn đắt hàng.
     
  19. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Đúng zùi chị ah ^^ Em cám ơn chị nhìu, chị cũng đắt hàng nhé!
     
  20. nickan87

    nickan87 Bột sắn dây nguyên chất

    Tham gia:
    16/3/2009
    Bài viết:
    2,658
    Đã được thích:
    411
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: ██▓▒ Bột sắn dây nguyên chất, bột sắn dây ngon vì sức khoẻ gia đình bạn!

    Thứ 3 (27/1) Em có đơn hàng ở Hà Huy Tập - Yên Viên, các mẹ đặt hàng em đi kết hợp nhé!
     

Chia sẻ trang này