Sài Gòn: Hot Make Up!!!phấn Mắt Hudabeauty Rose Gold Khiến Chị Em Phát Cuồng!!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Van_sweet, 12/1/2021.

  1. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Mục lục:
    1/Phấn mắt HUDABEAUTY Rose Gold sao lại hot như thế!
    2/Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair
    3/Set 3 Món Dưỡng Da Clinique Moisture Surge
    4/ Da sạch khỏe hồng hào nhờ Tẩy Tế Bào Chết Genie
    5/ Set Kiss Me 3 Món: Kẻ Mắt, Mascara, Tẩy Mascara - Tỏa Sáng Với Đôi Mắt Lấp Lánh
    6/ Gift Set Nước Hoa DIOR 4 Pcs - Hương Thơm Của Sự Đẳng Cấp
    7/ Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced 3D – Sở hữu hàng mi cong vút cuốn hút mọi ánh nhìn
    8/ Set 3 Món YSL Mini Nước Hoa + Mascara + Tẩy Trang (Kèm Túi) – Mang cả thế giới YSL thu nhỏ trong tay bạn


    [​IMG]

    Khi muốn đi dự tiệc, nàng phải trang điểm chỉn chu, hay đơn giản chỉ là đi chơi cùng bạn bè nhưng bạn muốn mình thật nổi bật. Có rất nhiều cách nhé, Giatot24h xin hướng dẫn cho nàng một cách vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, bạn hãn thử sử dụng Phấn Mắt 18 Ô HUDABEAUTY Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette. Đôi mắt kiêu sa, quyến rũ, lấp lánh dưới ánh đèn sẽ là “vũ khí sát thương” bí mật của bạn đối với người đối diện đấy!

    [​IMG]
    Bảng Phấn Mắt 18 Ô HUDABEAUTY Rose Gold Remastered
    Sự cải tiến tuyệt vời
    Cái tên cũng phần nào nói lên tông màu chủ đạo của phiên bản HUDABEAUTY Rose Gold, phiên bản Remastered có một số thay đổi so với phiên bản trước và đầy hứa hẹn.
    • Là sự cải tiến của HUDA Rose Gold từng làm sóng làm gió trong giới makeup guru mùa xuân năm ngoái, nay đã được sản xuất và cải thiện hơn về chất phấn nhũ cũng như màu sắc hài hòa, vẫn tông hồng cam và đồng loan làm chủ đạo.
    • Thiết kế hộp giấy chắc nịch và hoàn hảo cùng gương mặt người đại diện in nổi màu mắt và highlight, gồm 18 màu trong đó chia đều 8 màu matte (lì), 8 màu nhũ ánh kim, 1 phấn mắt dạng chuyển đổi – Liner ( Black Truffle), 1 màu bóng ngọc trai ép (Moon Dust-dùng để phủ, bắt sáng). Tất cả kết hợp lại cho nên một bảng màu tuyệt vời đúng với chủ đề Rose Gold mà HUDA muốn đem đến.
    • Công thức hạt phấn có phần mịn và ít fall out hơn rất nhiều so với bảng cũ, phấn nén chắc chắn và lên màu khá rõ, các tông nhũ không chìm màu da, dễ dàng tán kể cả bằng đầu ngón tay, được giới thiệu với thành phần siêu mịn và bám lâu khiến cho chị em đam mê makeup càng lúc càng đắm đuối.
    Thương hiệu đình đám HUDABEAUTY
    Được sáng lập bởi Huda Kattan – một chuyên gia trang điểm, Beauty blogger và doanh nhân người Mỹ gốc Iraq. Huda Kattan đã được Time chọn là một trong “25 người có ảnh hưởng nhất trên Internet” vào năm 2017, được xếp hạng là một trong những người phụ nữ giàu có nhất và là một trong ba người đẹp có ảnh hưởng nhất bởi Forbes.

    Trong khoảng thời gian 5 năm, thương hiệu đã tạo dựng được danh tiếng tích cực trên một số sản phẩm của mình, chẳng hạn như loạt mi giả, bộ sưu tập kem nền, phấn mắt và một số bảng màu.

    Vào năm 2018, Huda Beauty tuyên bố rằng họ đang tham gia vào thị trường chăm sóc da và nước hoa và công bố một bộ sưu tập nước hoa mới.

    Ưu điểm của Phấn Mắt 18 Ô HUDABEAUTY Rose Gold
    • Kết cấu mềm mịn như bơ và lớp kết thúc bằng ngọc trai
    • Chất phấn mượt mà, mịn màng, chất pha trộn giữa kem và phấn tạo nên hiệu ứng màu sắc tuyệt vời, có thể sử dụng khô hoặc ướt.
    • Công thức hạt phấn mịn và ít rơi khi đánh hơn, phấn được nén chắc chắn và lên màu cực chuẩn.
    • Thiết kế bao bì bên ngoài thu hút, quyến rũ từ cái nhìn đầu tiên, khiến ai cũng muốn khám phá với nắp được làm từ kim loại ánh vàng, chống trầy được in nổi những bông hoa tinh tế.
    • Dễ dàng mang theo bên mình
    • Không chứa Talc – Không chứa Paraban – Không chứa Sulfate
    [​IMG]
    Bảng Phấn Mắt 18 Ô HUDABEAUTY Rose Gold Remastered mang màu sắc phù hợp với làn da Châu Á.
    Thành phần của HUDABEAUTY Rose Gold Remastered Eyeshadow Palette
    dubai
    mica, isododecane, isostearyl neopentanoate, ci 77499 (iron oxides), phenyl trimethicone, calcium sodium borosilicate, ci 77891 (titanium dioxide), ci 77491 (iron oxides), ethylene/propylene/styrene copolymer, butylene/ethylene/styrene copolymer, ethylhexylglycerin, sorbic acid, tocopherol, ci 77861 (tin oxide), helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht

    fling, #blessed
    mica, isododecane, isostearyl neopentanoate, phenyl trimethicone, ethylene/propylene/styrene copolymer, calcium sodium borosilicate, butylene/ethylene/styrene copolymer, ethylhexylglycerin, sorbic acid, tocopherol, helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht, ci 77861 (tin oxide), may contain (+/-): ci 77491 (iron oxides), ci 77499 (iron oxides), ci 77891 (titanium dioxide)

    trust fund
    isododecane, isostearyl neopentanoate, mica, ci 77400 (bronze powder), ci 77491 (iron oxides), calcium sodium borosilicate, phenyl trimethicone, ci 77891 (titanium dioxide), ethylene/propylene/styrene copolymer, butylene/ethylene/styrene copolymer, ethylhexylglycerin, silica, sorbic acid, alumina, tocopherol, ci 77861 (tin oxide), helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht |

    rose gold
    isododecane, mica, isostearyl neopentanoate, synthetic fluorphlogopite, ci 77891 (titanium dioxide), phenyl trimethicone, silica, ci 77491 (iron oxides), ethylene/propylene/styrene copolymer, ethylhexylglycerin, butylene/ethylene/styrene copolymer, sorbic acid, ci 77861 (tin oxide), tocopherol, helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht

    pink diamond
    ci 77491 (iron oxides), isododecane, isostearyl neopentanoate, mica, ci 77000 (aluminum powder), phenyl trimethicone, silica, ethylene/propylene/styrene copolymer, ethylhexylglycerin, butylene/ethylene/styrene copolymer, sorbic acid, tocopherol, helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht | 24k – ci 77400 (bronze powder), isododecane, isostearyl neopentanoate, mica, phenyl trimethicone, ci 77891 (titanium dioxide), ci 77491 (iron oxides), ethylene/propylene/styrene copolymer, silica, ethylhexylglycerin, butylene/ethylene/styrene copolymer, sorbic acid, tocopherol, helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht

    bubbly
    mica, isododecane, isostearyl neopentanoate, ci 77491 (iron oxides), ci 77400 (bronze powder), phenyl trimethicone, ci 77891 (titanium dioxide), ethylene/propylene/styrene copolymer, butylene/ethylene/styrene copolymer, ethylhexylglycerin, sorbic acid, silica, ci 77861 (tin oxide), tocopherol, helianthus annuus (sunflower) seed oil, bht

    black truffle
    mica, isopropyl titanium triisostearate, cetearyl ethylhexanoate, caprylyl glycol, octyldodecyl stearoyl stearate, silica, ci 77499 (iron oxides), ci 77266 [nano] (black 2), ci 77163 (bismuth oxychloride)

    moon dust
    mica, octyldodecyl stearoyl stearate, zinc stearate, cetearyl ethylhexanoate, caprylyl glycol, acacia decurrens/jojoba/sunflower seed cera/polyglyceryl-3 esters (acacia decurrens/jojoba/sunflower seed wax polyglyceryl-3 esters), ci 77891 (titanium dioxide), ci 77491 (iron oxides)

    sandalwood, henna, demure, doll face, coco, suede, maneater, risqué
    mica, zea mays starch (zea mays (corn) starch), silica, ethylhexyl palmitate, zinc stearate, dimethicone, cyclopentasiloxane, caprylyl glycol, dimethicone/vinyl dimethicone crosspolymer, simmondsia chinensis seed oil (simmondsia chinensis (jojoba) seed oil), may contain (+/-): ci 77891 (titanium dioxide), ci 77491 (iron oxides), ci 77499 (iron oxides), ci 77492 (iron oxides), ci 16035 (red 40 lake), ci 77007 (ultramarines), ci 77742 (manganese violet), ci 75470 (carmine), ci 42090 (blue 1 lake).

    [​IMG]
    Bảng Phấn Mắt 18 Ô HUDABEAUTY Rose Gold Remastered – Phiên bản cải tiến đầy hứa hẹn
    Hướng dẫn sử dụng Phấn Mắt 18 Ô HUDABEAUTY Rose Gold
    Màu kim loại:
    • Để có một cái nhìn khuếch tán ánh sáng tinh tế, hãy pha trộn vào các lớp nền.
    • Phủ lên lớp nền hoặc da trần để có vẻ ngoài sáng bóng như kim loại.
    • Sử dụng Fender Blender Dual-Ended Sponge và Silicone Eyeshadow Brush hoặc ngón tay của bạn, nhúng vào keo xịt để tạo độ sáng tối đa.
    Sắc tố ngọc trai ép:
    • Áp dụng trên cùng các công thức mờ để có lớp hoàn thiện sáng bóng cao với Fender Blender Dual-Ended Sponge và Silicone Eyeshadow Brush.
    Black Truffel cho màu từ khô tới ướt
    • Sử dụng ướt cho lớp lót cánh sắc nét, hoặc sử dụng khô để tạo kiểu khói đậm.

    Nàng ơi đừng chần chừ nữa, nhanh chân ghé ngay Giatot24h để chúng mình chia sẻ thêm những bí quyết làm đẹp mới nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Van_sweet
    Sửa lần cuối: 25/1/2021
  2. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair:

    Estée Lauder – Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ vừa cho ra mắt siêu phẩm mới của mình, đó là Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair cùng với vali đựng màu đỏ xinh lung linh, rất hợp với không khí của mùa Lễ hội 2021 đang đến gần.

    Đây là món quà mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay… bộ sưu tập lớn nhất, đẹp nhất của Estée Lauder, tất cả được đựng trong một vali sang trọng, siêu xinh.

    [​IMG]
    Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair
    Thương hiệu
    Estée Lauder Companies Inc. là công ty sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín. Công ty sở hữu một danh mục đa dạng các thương hiệu, phân phối trên toàn thế giới thông qua các kênh bán lẻ và thương mại điện tử và có trụ sở tại Midtown Manhattan, thành phố New York.

    Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair gồm 12 sản phẩm yêu thích full-size
    1. Tinh chất chống lão hóa da Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 30ml

    2. Tinh chất chống lão hóa vùng mắt Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex 15ml

    3. Nước tẩy trang cho mắt Gentle Eye Makeup Remover 100ml

    4. Chuốt mi Sumptuous Extreme Mascara 8ml

    5. Kem dưỡng đa tác dụng dành cho mặt và cổ Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Face and Neck Creme 15ml

    [​IMG]
    Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair gồm 12 sản phẩm hot nhất của Estée Lauder
    6. 2 Bảng phấn mắt Pure Color Envy Cheek, mỗi bảng 10 ô phấn gồm 2 tone màu, 3.7gr/bảng
    NUDES (10 shades): Fierce Safari 1, Melted Metal, Coppering, Mythology, Rebel Metal 1, Purity, Camel, Pink Mink 3, Cranberry, Captivating Cocoa
    GLAM (10 shades): Provocative Petal 2, Untamed Teal 3, Dark Ego 3, Infamous, Orchid, Savage Storm 2, Currant Desire 4, Midnight Ice, Soleil, Glisten.

    7. Bảng màu má Pure Color Envy Cheek Palette 8.7gr với 3 màu

    • Bronze Goddess Powder Bronzer
    • Pure Color Envy Sculpting Blush
    • Bronze Goddess Highlighting Powder Gelée
    8. 2 Son bóng Pure Color Envy Lip Glosses, mỗi cây 2.7ml gồm 2 màu

    • 107 Tender Trap (creme finish)
    • 115 Flash Fire (shimmer finish)
    9. 2 Thỏi son Pure Color Envy Sculpting Lipsticks 3.5gr/cây với 2 màu

    • 340 Envious (creme finish)
    • 184 Knockout Nude (creme finish)
    [​IMG]
    Set 12 Món Mỹ Phẩm Estée Lauder Full-Size Advanced Night Repair – Vali màu đỏ siêu xinh
    Hướng dẫn sử dụng
    • Tinh chất chống lão hóa da Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex: Thoa huyết thanh lên da sạch trước bước kem dưỡng ẩm, 2 lần mỗi ngày. Sản phẩm sử dụng được cho da mặt và vùng da cổ họng.
    • Tinh chất chống lão hóa vùng mắt Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex: Thoa lên vùng da sạch quanh mắt ngày 2 lần, sáng và chiều.
    • Nước tẩy trang cho mắt Gentle Eye Makeup Remover: Dùng bông tẩy trang quét lên mí mắt đã nhắm. Chờ một vài giây, sau đó lau nhẹ nhàng xuống dưới.
    • Kem dưỡng đa tác dụng dành cho mặt và cổ Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Face and Neck Creme: Thoa lên vùng da mặt và da cổ sạch, thực hiện sau bước serum. Có thể sử dụng để đắp mặt nạ hàng tuần, thoa đều lên vùng da cần dưỡng, giữ yên trong 10′ sau đó massage nhẹ nhàng.
     
  3. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Set 3 Món Dưỡng Da Clinique Moisture Surge:

    Set 3 Món Dưỡng Da Clinique Moisture Surge là sản phẩm dưỡng da thuộc tập đoàn Clinique – hãng mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng được phát triển bởi các bác sĩ da liễu và trực thuộc công ty đình đám Estee Laurder. Bộ sản phẩm mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm dưỡng ẩm nổi tiếng của thương hiệu này. Clinique Moisture Surge – Bộ sản phẩm của Clinique gồm 3 sản phẩm đình đám cũng là 3 sản phẩm dưỡng ẩm được săn đón nhất thời điểm hiện tại.

    Set 3 Món Dưỡng Da Clinique bao gồm:

    • 1 hộp Kem Dưỡng Clinique Moisture Surge™ 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator 125ml
    • 1 hộp Kem Mắt Clinique All About Eyes™ 15ml
    • 1 Chai Xịt Khoáng Clinique Moisture Surge™ Face Spray Thirsty Skin Relief 30ml
    [​IMG]
    Set 3 Món Dưỡng Da Clinique Moisture Surge
    Thương hiệu
    Được sáng lập dựa trên Triết lý Có thể Tạo ra Làn da Tuyệt vời, Clinique nguồn gốc là nhãn hiệu mỹ phẩm được tạo ra bởi bác sĩ da liễu. Dựa vào triết lý di sản này, mọi sản phẩm của Clinique đều được đặc chế phù hợp cho mọi loại da và vấn đề của da. Mọi sản phẩm dưỡng da và trang điểm cao cấp của Clinique đều Được Kiểm nghiệm Dị ứng và 100% Không Pha Hương liệu. Cùng với đội ngũ Tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, Clinique đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho nhiều thế hệ và là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu

    1. Kem Dưỡng Clinique Moisture Surge™ 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator 125ml
    **Thành phần: Water\Aqua\Eau, Dimethicone, Butylene Glycol, Glycerin, Trisiloxane, Trehalose, Sucrose, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Hydroxyethyl Urea, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Silybum Marianum (Lady’S Thistle) Extract, Betula Alba (Birch) Bark Extract, Saccharomyces Lysate Extract, Aloe Barbadensis Leaf Water, Thermus Thermophillus Ferment, Caffeine, Sorbitol, Palmitoyl Hexapeptide-12, Sodium Hyaluronate, Caprylyl Glycol, Oleth-10, Sodium Polyaspartate, Saccharide Isomerate, Hydrogenated Lecithin, Tocopheryl Acetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Glyceryl Polymethacrylate, Tromethamine, Peg-8, Hexylene Glycol, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Disodium Edta, Bht, Phenoxyethanol, Red 4 (Ci 14700), Yellow 5 (Ci 19140) <ILN44001>

    **Công dụng

    • Cấp ẩm cho da bằng thành phần chính Hyaluronic Acid và Glycerin. Cơ chế kích hoạt Skin’s Trans Epidermal Potential (TEEP) là “cối xay nước” nằm trong da, giúp da lúc nào cũng căng mọng và đủ ẩm.
    • Cung cấp nước và giữ ẩm cho da suốt 72h mà không làm khô căng hay đổ dầu, giúp da tràn đầy sức sống và căng mịn, mềm mại.
    • Dạng gel-cream rất dịu nhẹ và dễ thấm hút, không sợ bị nhờn dính.
    • Dành cho da từ rất khô đến khô, da hỗn hợp thiên khô, da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.
    • Công thức đa tác vụ có thể được sử dụng bất cứ lúc nào da cần tăng cường độ ẩm, có thể dùng dưới hoặc trên lớp trang điểm, hoặc làm mặt nạ trong 5 phút.
    [​IMG]
    Set 3 Món Dưỡng Da Clinique Moisture Surge nổi tiếng của xứ sở cờ hoa!
    2. Kem Mắt Clinique All About Eyes™ 15ml
    **Thành phần: Cyclopentasiloxane, Water\Aqua\Eau, Isostearyl Palmitate, Polyethylene, Butylene Glycol, Polysilicone-11, Ethylene/Acrylic Acid Copolymer, Morus Bombycis (Mulberry) Root Extract, Caffeine, Phytosphingosine, Triticum Vulgare (Wheat) Bran Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Whey Protein\Lactis Protein\Protéine Du Petit-Lait, Olea Europaea (Olive) Fruit Extract, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Cholesterol, Linoleic Acid, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Pyridoxine Dipalmitate, Sucrose, Glycerin, Dimethicone, Glyceryl Laurate, Peg/Ppg-18/18 Dimethicone, Petrolatum, Cetyl Peg/Ppg-10/1 Dimethicone, Propylene Carbonate, Sodium Chloride, Quaternium-90 Bentonite, Disodium Edta, Phenoxyethanol, Iron Oxides (Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499) <ILN41964>

    ** Công dụng

    • Là 1 trong những sản phẩm kem dưỡng mắt nổi tiếng, best seller của hãng Clinique trong nhiều năm qua về việc điều trị tất cả các vấn đề về mắt như quầng thâm mắt hay làm đầy các rãnh nhăn của vùng da quanh mắt.
    • Nhận giải thưởng của tạp chí Glamour và Allure là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất cho vùng mắt.
    • Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối. Sử dụng ngón đeo nhẫn, thoa một lượng nhỏ kem lên toàn bộ vùng mắt bằng cách vỗ nhẹ.
    3. Xịt Khoáng Clinique Moisture Surge™ Face Spray Thirsty Skin Relief 30ml
    **Thành phần: Water\Aqua\Eau, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Glycerin, Aloe Barbadensis Leaf Water, Centella Asiatica (Hydrocotyl) Extract, Saccharomyces Lysate Extract, Yeast Extract\Faex\Extrait De Levure, Caffeine, Trehalose, Tocopheryl Acetate, Sucrose, Sorbitol, Disodium Edta, Potassium Sorbate, Chlorphenesin, Phenoxyethanol <ILN41196>

    **Công dụng

    • Là vật bất li thân của mọi cô gái trong ngày hè.
    • Nổi tiếng với việc dưỡng ẩm, cung cấp nước cho làn da – giúp da khoẻ mạnh hơn.
    • Phù hợp với da từ rất khô đến khô, da hỗn hợp thiên khô, da hỗn hợp thiên dầu, da dầu và da thường.
    • Sản phẩm không chứa dầu gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn, không kích ứng da.
    • Bổ sung nước và độ ẩm cho da. Cân bằng & làm mềm da.
    • Phục hồi làn da, làm dịu da ngay lập tức, giúp da thư giãn.
    • Dùng để hoàn thiện các bước trang điểm, giúp lớp trang điểm bám vào da hơn.
    • Làn da khoẻ mạnh, tươi mát và tươi mới hơn.
    • Giữ cách mặt khoảng 25cm. Nhắm mắt và phun sương nhẹ. Sử dụng cùng với kem dưỡng ẩm hàng ngày, dưới hoặc trên lớp trang điểm, bất cứ khi nào da thiếu nước. Tránh xịt vào mắt.
    [​IMG]
    Set 3 Món Dưỡng Da Clinique Moisture Surge – Dưỡng da đón mùa Lễ hội thôi nàng ới!
    ****Xin lưu ý rằng danh sách thành phần có thể thay đổi hoặc thay đổi theo thời gian. Vui lòng tham khảo danh sách thành phần trên gói sản phẩm mà bạn nhận được để biết danh sách thành phần cập nhật nhất.
     
  4. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Da sạch khỏe hồng hào nhờ Tẩy Tế Bào Chết Genie

    [​IMG]

    Có nhiều cách để sở hữu một làn da sáng mịn và khỏe mạnh như sử dụng dụng các loại kem dưỡng da chứa các hợp chất chống oxy hoặc tăng tổng hợp collagen hay tái tạo bề mặt da bằng tia laser…. Tẩy tế bào chết là một trong số những cách tốt nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà nhằm mục đích sở hữu một làn da mịn màng, sáng khỏe. Nhưng bạn đã biết sản phẩm tẩy tế bào chết nào tốt không? Giatot24h xin giới thiệu tới bạn sản phẩm Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1 – chiết xuất từ các thành phần thảo dược, đông y quý hiếm giúp làm sạch sâu, bổ sung dưỡng chất cho da, hỗ trợ điều trị mụn cámmụn đầu đen hiệu quả.
    [​IMG]
    Sản phẩm Mặt nạ tẩy tế bào chết Genie Green Mask 5in1
    Đôi nét về thương hiệu Genie
    Mỹ phẩm Hàn Quốc Genie là dòng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại nhà máy Rainbow đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế và tất cả các sản phẩm đã nhận được xác nhận an toàn từ Bộ Y tế Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ. Genie bao gồm các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, cơ thể, phục hồi và tái tạo làn da hư tổn nặng, bổ sung dưỡng chất tốt nhất cho làn da tươi trẻ và mềm mịn một cách nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, Genie còn có một đội ngũ chăm sóc khách hàng trên cả sự tận tình. Sẵn sàng lắng nghe thắc mắc, giải đáp những vấn đề của khách hàng để các bạn thấu hiểu hơn về sản phẩm muốn dùng, khi có bất cứ thắc mắc,cần giải đáp gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể phản hồi lại và được comment nhanh chóng nhất. Đến với Genie sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm mỹ phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp toàn diện dành cho mọi người

    Genie hiểu rằng giá trị cốt lõi của một thương hiệu đơn giản là tạo được nhiều niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng từ đó xây dựng niềm tin toàn thể cộng đồng, đem lại giá trị cao hơn so với túi tiền mà khách hàng phải chi trả ,đó chính là con đường ngắn và nhanh nhất để phát triển bền vững và thành công. Chính sự hài lòng của khách hàng là giá trị lớn nhất của thương hiệu rồi.

    Thành phần
    • Chiết xuất từ 20 loại thuốc bắc, đông y.
    • Tinh chất nhân sâm, hoa cúc, trái kiwi.
    • Collagen, Glycerin.
    Công dụng của Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie Green Mask 5in1
    • Tẩy tế bào chết trên da, trả lại làn da mịn màng.
    • Cải thiện vùng da sạm màu.
    • Cung cấp các dưỡng chất, Collagen cho da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.
    • Cân bằng lượng dầu trên da, thông thoáng lỗ chân lông.
    [​IMG]
    Genie Green Mask 5in1 không những tẩy da chết, còn giúp da thải độc
    • Làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn da, tái tạo da.
    • Thải độc cho da. Vi khuẩn, bụi bẩn đều được đào thải.
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    • Ngăn ngừa, giảm mụn trứng cá.
    [​IMG]
    Genie Green Mask 5in1 giúp bạn dưỡng da hiệu quả
    Hướng dẫn sử dụng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Genie
    • Rửa mặt thật sạch sau đó lau khô.
    • Lấy ra 1 lượng vừa đủ, thoa đều trên mặt, tránh mắt, môi, miệng. Lưu ý thoa theo hình tròn.
    • Sau khi thoa đều, bạn để mặt nạ khoảng 5 phút. Lúc này mặt nạ sẽ cuốn đi các lớp sừng, tế bào và đưa dưỡng chất vào trong.
    • Sau 5 phút, bạn rửa mặt cùng với nước. Massage nhẹ nhàng để các tế bào chết, lớp sừng, độc tố đi theo ra luôn.
    • Sau khi tẩy tế bào chết, có thể dùng nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông hoặc thoa tinh chất dưỡng da.
    • Nên áp dụng đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da sạch mịn, lỗ chân lông thu nhỏ, không còn hiện tượng sần sùi vỏ cam. Da trắng sáng và khỏe mạnh từ bên trong.
    ✅ Lưu ý
    Đối với da dầu bạn có thể sử dụng Genie Green Mask 5in1 1 – 2 lần/ tuần.

    Còn làn da khô chỉ nên dùng 1 lần/ tuần thôi nhé.

    Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
     
  5. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Set 3 Món Kẻ Mắt + Mascara + Tẩy Mascara Heroine Kiss Me – Tỏa sáng với đôi mắt to tròn lấp lánh

    Bộ đôi trang điểm mắt Mascara & Eyeliner Kiss Me Heroine đình đám của Nhật Bản nổi tiếng với việc làm hài lòng mọi cô gái với khả năng tạo nên đôi mắt long lanh, sắc nétquyến rũ, hàng mi dài cong vút, dày và không hề bị vón cục, không gây nặng mắt mà đỉnh nhất là không hề lem chút nào suốt cả ngày.

    Set 3 Món Heroine Kiss Me Nhật Bản này còn có thêm tẩy trang Mascara chuyên dụng nữa. Set 3 Món Heroine Kiss Me này thực sự “đỉnh” quá cần thiết đi, vô cùng tiện lợi lại tiết kiệm nữa chứ.
    [​IMG]
    Set 3 Món Kẻ Mắt + Mascara + Tẩy Mascara Heroine Kiss Me Nhật Bản
    Thương hiệu
    Kiss Me là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Kiss Me mô phỏng phong cách trang điểm búp bê đặc trưng. Với bộ sưu tập mỹ phẩm Kiss Me, bạn gái sẽ luôn tự tin nổi bật dù ở bất kỳ nơi đâu. Từ lâu, thương hiệu Kiss Me được đông đảo giới trẻ ưa chuộng nhờ lối trang điểm riêng. Cho đến nay, Kiss Me không chỉ là thương hiệu của Nhật Bản mà tại Việt Nam, các dòng sản phẩm này cũng được đông đảo bạn giá lựa chọn và tin dùng.

    Bộ sản phẩm gồm có 3 món:
    Mascara Kiss Me giúp kéo dài lông mi của bạn lên đến 120% với lớp phủ Thepolymer giúp các sợi được trộn đều với chất lỏng mascara để chúng bám chặt vào từng sợi mi mà không vón cục.
    [​IMG]
    Chuốt Mi Heroine đình đám của Kiss Me Nhật Bản
    Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner với thiết kế đầu siêu mảnh chỉ 0,1mm như 1 sợi tơ, các đường liner tự nhiên và cực kì dễ vẽ. Đầu bút mềm, nét bút đen và đậm, đặc biệt cực lâu trôi.

    Kiss Me Remover Mascara giúp dễ dàng tẩy sạch lớp mascara không trôi chỉ với 1 bước chuốt nhẹ.
    [​IMG]
    Set 3 Món Heroine Kiss Me khiến đôi mắt bạn thêm phần cuốn hút
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    bảng màu cũng có những màu khá cơ bản dễ dùng
     
    Van_sweet thích bài này.
  7. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Gift Set Nước Hoa Dior Mini 4pcs – Hương thơm của sự đẳng cấp

    Gift Set Nước Hoa Dior Mini 4pcs bao gồm 4 dòng sản phẩm: Miss Dior, Dior J’adore EDP, Dior Addict và Dior J’adore EDT sang trọng và tinh tế từ thiết kế cho đến mùi hương, rất thích hợp làm quà tặng, lại nhỏ nhắn dễ dàng mang theo bên mình.

    Set Nước Hoa Dior với thiết kế quà tặng sang trọng, đẳng cấp thích hợp làm quà tặng, chai mini dễ dàng mang theo bên mình, khiến bạn luôn tỏa ra hương thơm nồng nàn, tinh tế, sang trọng ở bất cứ nơi đâu bạn đến.

    [​IMG]
    Gift Set Nước Hoa Dior Mini 4pcs Pháp

    Thương hiệu Dior

    Thương hiệu Dior là thương hiệu thời trang mỹ phẩm do nhà thiết kế lừng danh Christian Dior thành lập, chuyên thiết kế và tạo ra những bộ sưu tập đắt đỏ nhất thế giới. Son môi Dior luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, bên cạnh những dòng son nổi như cồn như Rouge Dior hay Diorific thì dòng son dưỡng Dior Addict Lip Glow – dòng son dưỡng có màu cũng chính là nàng thơ được ao ước, mong mỏi kiếm tìm khắp nơi.

    Mỗi loại nước hoa trong Gift Set Nước Hoa Dior đều có nét quyến rũ riêng
    1. Miss Dior 5ml
    • Hương đầu: Quýt xanh, lá dâu.
    • Hương giữa: Hoa violet, hoa lài hồng.
    • Hương cuối: Dâu rừng, bắp rang, hoắc hương, tinh chất xạ hương.
    • Phong cách: Ngây thơ, tinh nghịch.
    2. Dior J’adore EDP 5ml
    • Hương đầu: hoa mộc lan, dưa gang, đào, lê, cam bergamot, quýt.
    • Hương giữa: hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan chuông, hoa hồng.
    • Hương cuối: xạ hương, vani, tuyết tùng, trái mâm xôi.
    • Phong cách: quyến rũ, hiện đại, sang trọng.
    [​IMG]
    Gift Set Nước Hoa Dior Mini 4pcs với thiết kế vô cùng bắt mắt

    3. Dior Addict 5ml
    • Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ
    • Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
    • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
    • Hương đầu: Cam Bergamot Calabria.
    • Hương giữa: Hoa linh lan thung lũng, hoa lan Nam Phi.
    • Phong cách: Nữ tính, gần gũi, tươi trẻ.
    4. Dior J’adore EDT 5ml
    • Hương đầu: Chi cam chanh, Quả quýt hồng, Hoa cam Neroli.
    • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa cam Châu Phi, Hoa ngọc lan tây, Hoa huệ trắng, Hoa hồng.
    • Hương cuối: Hương của gỗ, Hương Va ni (Vanille).
    • Phong cách: Dịu dàng, sang trọng, tinh tế.
    Hướng dẫn sử dụng
    • Trước khi xịt nước hoa nên bôi một lớp kem dưỡng ẩm để nước hoa lưu mùi lâu hơn.
    • Nên xịt nước hoa ở những nơi có khả năng khuếch tán hương thơm ở những nơi có mạch đập mạnh, nơi nhiệttỏa ra nhiều, nhất là ở các vùng như sau tai, cổ tay, gáy, đầu gối, ngực…
    • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Tránh xa tầm tay trẻ em.
     
  8. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced 3D – Sở hữu hàng mi cong vút cuốn hút mọi ánh nhìn

    “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Là phụ nữ, không ai là không ao ước có được một hàng mi dài và dày để tô điểm cho “cửa sổ của tâm hồn” thêm long lanh và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn trời sinh có được một hàng mi như ý. Và, gắn mi giả thật khó chịu cho mắt của bạn, nối mi nhiều thì sẽ làm lông mi gãy rụng.
    Hãy để Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced 3D giúp bạn có được một hàng mi dày, dài và cong đẹp tự nhiên nhé! Có 2 dung tích cho các bạn lựa chọn: 3.5ml & 0.75ml.
    [​IMG]
    Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced 3D USA
    Thành phần
    • Wheat Protein, BioPeptin Complex™ chiết xuất trà xanh, Nhân sâm & Swertia Japonica, Saw Palmetto
    • *Sản phẩm cam kết 3 Không: Không parabens – Không hóa chất độc hại – Không thử nghiệm trên động vật
    [​IMG]
    Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced 3D được ưa chuộng tại Mỹ
    Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced 3D USA có tốt không?
    Là một sản phẩm cao cấp của hãng Athena Cosmetics, Hoa Kỳ, sản phẩm đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với những công dụng nổi bật sau, Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced đang là sản phẩm thống lĩnh thị trường làm đẹp lông mi.
    • Chống lão hóa và giúp lông mi khỏe mạnh. Công thức pha trộn độc quyền giữa công nghệ tiên tiến và thảo dược thiên nhiên. Giúp chống lại sự lão hóa lông mi, giữ lông mi luôn khỏe mạnh .
    • Nuôi dưỡng và làm mịn. Thành phần gồm Wheat Protein và hàm lượng cao các axit amin, peptide. Giúp củng cố làm mịn và cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làm mi.
    [​IMG]
    Serum Dưỡng Mi Revitalash Advanced thay mới hàng mi chỉ sau vài tuần sử dụng
    • Tạo độ ẩm tránh gẫy rụng. BioPeptin Complex™ chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide được pha trộn công nghệ tiên tiến nhất. Giúp làm mềm lông mi, tránh mi giòn dễ gãy rụng. Tạo độ ẩm cho mi.
    • Tái tạo làn mi mới. Nhân sâm & Swertia Japonica với chiết xuất chống oxy hóa, lão hóa mi do tác động môi trường và cung cấp vitamin B giúp bảo vệ, tái tạo làn mi và kích thích mi dày hơn .
    • Kích thích mọc mi và dày mi. Saw Palmetto hàm lượng cao các axit béo và sterol thực vật nuôi dưỡng làn mi và kích thích mọc mi từ sâu bên trong. Giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu tự nhiên.
    Cách Sử dụng
    • Dùng mỗi ngày một lần trước khi đi ngủ.
      Sau khi làm sạch và khô thoáng, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới. (như khi bạn kẻ mắt nước)
      Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm khi sử dụng điều đặn.
    *Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.
     
  9. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Xin mời các bạn ghé thăm shop mình!!!
     
  10. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Set 3 Món YSL Mini Nước Hoa + Mascara + Tẩy Trang (Kèm Túi) – Mang cả thế giới YSL thu nhỏ trong tay bạn

    Set 3 Món YSL Mini được đánh giá là set đáng “mơ ước” của tất cả các chị em bởi ẩn chứa toàn những sản phẩm vô cùng tiếng tăm của hãng như nước hoa, mascara, nước tẩy trang.

    Những sản phẩm trong Set 3 Món YSL Mini vô cùng xinh xắn, nhỏ gọn mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm “đình đám” nhưng lại với giá vô cùng “hạt dẻ”.

    [​IMG]
    Set 3 Món YSL Mini Nước Hoa + Mascara + Tẩy Trang​

    Thương hiệu

    Yves Saint Laurent, thường được gọi tắt với cái tên quen thuộc là YSL, là một công ty thời trang nổi tiếng của Pháp có trụ sở đặt tại Paris. Được thành lập vào năm 1962 bởi nhà thiết kế thời trang huyền thoại Yves Saint Laurent và đối tác của ông là Pierre Berge.

    Bộ 3 sản phẩm YSL Mini bao gồm:
    1. Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent YSL Mon Paris 7.5ml

    [​IMG]
    Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent YSL Mon Paris 7.5ml​
    • Nước Hoa Nữ Yves Saint Laurent YSL Mon Paris là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ tình yêu của những thiếu nữ đôi mươi đáng yêu và nữ tính. Kiệt tác hương thơm là sự kết hợp của các chuyên gia nước hoa nổi tiếng hàng đầu như Dora Baghriche, Dora Baghriche-Arnaud, Harry Fremont và Olivier Cresp.
    • Gợi lên sự gợi cảm và quyến rũ, phù hợp với những cô nàng ưa đến các buổi tiệc tùng, thích sự mong manh nhưng vẫn lôi cuốn người đối diện.
    • Hương thơm lưu giữ đến suốt 12 giờ đồng hồ, càng về những phút cuối nước hoa sẽ cho ra mùi riêng biệt mà chỉ bạn mới có.
    2. Chuốt mi YSL Mascara Volume Effet Faux Cils 2ml
    • Loại mascara được yêu thích của YSL với công thức làm dài và cong mi nhanh chóng, giúp nàng dễ dàng sở hữu đôi mắt to tròn cuốn hút mà chẳng cần nối mi hay uốn mi .
    • Sản phẩm không thấm nước, giàu dưỡng chất tự nhiên của dầu jojoba và vitamin B5 giúp nuôi dưỡng và bảo vệ hàng mi khỏe mạnh, cho hàng mi cong vút, tự nhiên.
    • Thích hợp cho những nàng có khuyết điểm như mi mảnh, thưa mong muốn có ánh mắt đẹp tự nhiên và quyến rũ.
    [​IMG]
    Chuốt mi YSL Mascara Volume Effet Faux Cils 2ml​

    3. Tẩy Trang YSL Demaquillant Expert Bi-Phase Doux 30ml
    • Là loại tẩy trang duy nhất mà YSL sở hữu, nhận được khá nhiều lời khen từ người tiêu dùng bởi ưu điểm hai loại dầu tẩy trang và nước tẩy trang cùng kết hợp trong một sản phẩm – Liệu pháp hoàn hảo giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và lớp trang điểm cứng đầu trên da.
    • Công thức giữ ẩm giúp da vừa cân bằng được lượng dầu vừa se khít lỗ chân lông nhưng vẫn thực hiện tốt vai trò tẩy trang của mình.
    • Tẩy trang có mùi thơm dịu, không chứa các thành phần có hại cho da nên sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    [​IMG]
    Tẩy Trang YSL Demaquillant Expert Bi-Phase Doux 30ml​

    Hướng dẫn sử dụng

    • Mascara dùng theo chiều từ trong ra ngoài sau khi dùng kẹp mi, chuốt lại để định hình lông mi giữ lâu hơn.
    • Nước hoa xịt lên những vùng lưu hương lâu như ở cổ, cổ tay, sau gáy,…
    • Tẩy trang có thể dùng bất cứ lúc nào khi muốn làm sạch da, dùng được cho những vùng da nhạy cảm như mắt và môi.
    *Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy thuộc tình trạng cơ địa của từng người.
     
  11. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
  12. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các bạn ghé nhà em xem hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại nhé!!
     
  13. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các bạn ghé nhà em xem hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp nhập ngoại nhé!!
     
  14. Van_sweet

    Van_sweet Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2017
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này