Sài Gòn: Hot!!! Nhận Đặt Cọc 10 Vị Trí Đẹp Nhất Dự Án Young Town Tây Bắc Sài Gòn, Giá Chỉ 588 Triệu/nền

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ozxanh, 2/7/2019.

  1. ozxanh

    ozxanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà phố liền kề, đất nền, shophouse Dự án Young Town là dự án bất động sản cao cấp được rất nhiều nhà đầu tư mong đợi do tính chất có 1 không 2 của dự án. Young Town được ví như một ốc đảo xanh yên bình , mang tới sự hoài niệm về một cuộc sống yên bình, không bộn bề hối hả.

    Young Town hướng đến một cuộc sống xanh an lành, bền vững và mang đến không chỉ là một ngôi nhà mà còn là một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, một cộng đồng dân cư ưu tú, được xây dựng và phát triển dựa trên tiêu chuẩn xanh khác biệt.

    Giữa không gian thiên nhiên xanh mát đến tuyệt vời là một tuyệt tác thiết kế với những tiện ích nội khu hoàn mỹ.

    Nơi những bức tranh hoạt hình mơ ước của con trẻ được vẽ lại sống động bằng nghệ thuật kiến trúc, nơi mà con người cỏ thể tận hưởng một không gian sống an nhiên, hạnh phúc.

    Nơi mọi người tìm thấy cho mình những khoảng lặng bình yên.

    Chuẩn mực xanh cho không gian yên lành. Kiến tạo một không gian năng động và hiện đại kết hợp hài hòa cùng với bức tranh thiên nhiên đa sắc màu nhưng vẫn đầy đủ chức năng cho một đô thị sống xanh kiểu mẫu như: Young Town Plaza, Young Town Market, Osaka Park, nhà trẻ, y tế….để sẵn sàng trở thành xu hướng tiên phong bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn.
    >>>>>> Để xem thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ozxanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này