Toàn quốc: " HOT SUNDAY - KM 1 Ngày duy nhất Giảm 50% lõi lọc thay thế,Giảm 20% Máy Lọc Nước các Loại

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Ngày Buồn, 6/1/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Ngày Buồn

    Ngày Buồn Thành viên mới

    Tham gia:
    31/12/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    " HOT SUNDAY - KM 1 Ngày duy nhất Giảm 50% lõi lọc thay thế,Giảm 20% Máy Lọc Nước các Loại cho các mẹ ạ :)


    Khuyến mại cực sốc HÓT SUNDAY được rất nhiều bố mẹ quan tâm hưởng ứng. Tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng 1 ngày vào 11/1/2015 nên nhiều mẹ chưa kịp mua đã chia sẻ sự tiếc nuối khiến em cũng áy náy vì không kịp thông báo sớm cho các mẹ chuẩn bị. Do vậy, để mang đến cho các mẹ cơ hội mua sản phẩm của cty với giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng, cty lại tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn nhân ngày HOT SUNDAY, áp dụng duy nhất trong 1 ngày 11/1/2015. Chương trình vẫn khuyến mại giảm 50% cho các mẹ thay lõi lọc cho máy lọc nước như sau:

    Lõi lọc số 1: 60.000 => Giảm còn 25.000
    Lõi lọc số 2: 90.000 => Giảm còn 40.000
    Lõi lọc số 3: 110.000 => Giảm còn 50.000


    Các lõi lọc nâng cấp 5, 6 , 7 , 8 cũng được khuyến mại tương tự. Mẹ nào có nhu cầu ib em sẽ báo giá ạ

    Vì khuyến mại giảm giá sâu nhất của cty từ trước đến nay nên chỉ áp dụng cho khách hàng đến mua tại công ty ở địa chỉ: Số 117 - ngõ 562 -đường láng - đống đa - Hà Nội. Các mẹ ở xa không đến mua được, vui lòng chịu phí ship sẽ có kỹ thuật giao đến và thay lọc tại nhà cho các mẹ. Chương trình mới được thông báo đến tất cả các khách hàng của Ohido, nhưng đã được ủng hộ rất nhiệt tình. Có chị khách còn mua những 2 - 3 bộ để dự trữ thay thế tiếp những lần sau, vì bình thường không có khuyến mại các mẹ sẽ phải mua bộ lọc thô với giá 250.000/bộ cơ ạ.

    Đặc biệt khuyến mại giảm 20% cho các mẹ mua máy lọc nước RO toshiba B07 7 cấp lọc tủ không nhiễm từ hoăc máy lọc nước RO TOSHIBA B08 8 cấp lọc tủ không nhiễm từ. Tiết kiệm lên đến 700.000 và chỉ dành cho 5 mẹ đặt hàng nhanh nhất trong ngày 11/1/2015

    - Máy lọc nước RO các loại 7 cấp lọc vỏ tủ Inox không nhiễm từ giảm 20%. Giá niêm yết: 3.600.000đ -> 2.850.000đ (Tiết kiệm 750.000đ). Số lượng: 3 Chiếc.

    - Máy lọc nước RO Các Loại 8 cấp lọc vỏ tủ Inox không nhiễm từ giảm 20%. Giá niêm yết: 3.800.000đ -> 3tr. (Tiết kiệm 800.000đ). Số lượng: 5 chiếc.

    Chương trình này không áp dụng cho chương trình tặng bếp hồng ngoại bên dưới. Các mẹ có nhu cầu vui lòng chọn 1 trong hai chương trình giúp em. Cơ hội duy nhất để mua sản phẩm của cty với giá cực kỳ ưu đãi. Nhanh chân lên các mẹ ơi :):):):):):)


    Chương trình KM Lớn Nhất Của Năm Do Cty Đề ra :

    Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở nhiều khu vực, máy lọc nước đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Máy lọc nước R.O PANASONIC P08 do Công Ty Cổ Phần Thương Mại DV Quốc tế Tuấn Đạt phân phối là sản phẩm mang đến cho con người nguồn nước sạch hơn, an toàn hơn, giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe cũng như phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm lây truyền qua đường nước. Do được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia với nhiều ưu điểm vượt trội, chất lượng bền bỉ, bảo hành lâu dài lên đến 07 năm phần điện – 02 năm màng lọc R.O duy nhất tại Việt Nam, nên máy lọc nước RO PANASONIC P08 là sản phẩm lọc sạch Gấp 3 lần máy lọc thông thường khác đang có trên thị trường với màng lọc thẩm thấu lọc sạch hơn vì nhập khẩu tại Mỹ nên có khe hở cực kỳ nhỏ đảm bảo tốt hơn những màng lọc thông thường khác .

    nhân dịp chào đón năm mới 2015, cty mang đến cho khách hàng khắp nơi trên cả nước chương trình khuyến mại đặc biệt lớn nhất trong năm. Đây là thời điểm tốt nhất để Quý khách có cơ hội sở hữu sản phẩm Máy lọc nước R.O PANASONIC với mức giá ưu đãi kèm theo những phần quà tặng cực kỳ hấp dẫn.

    Nội dung chương trình như sau:

    - Tặng ngay 01 ẤM SIÊU TỐC PANASONIC trị giá 300.000đ + 01 BỘ LỌC THÔ trị giá 260.000đ cho khách hàng mua máy lọc nước RO PANASONIC P08 5 cấp lọc, 6 cấp lọc.

    - Đặc biệt tặng ngay 01 BẾP HỒNG NGOẠI trị giá 700.000đ cho khách hàng mua máy lọc nước RO OHIDO T8080 7 cấp lọc, 8 cấp lọc.

    Thời gian thực hiện: Từ 11/01/2015 – 31/01/2015

    Đối tượng áp dụng: Khách hàng cuối tại các đại lý được cty ủy quyền trên toàn quốc.

    Máy lọc nước RO PANASONIC luôn là người bạn đồng hành thân thiết, âm thầm bền bỉ cung cấp nguồn nước trong mát, ngọt lành giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong mỗi gia đình. Mua sản phẩm trong thời điểm này, ngoài được sở hữu một sản phẩm vô cùng tiện ích, Quý khách còn nhận được thêm những món quà ý nghĩa, mang đến sự ấm áp xua tan đi cái lạnh của mùa đông giá rét. Thông qua chương trình, chúng tôi xin được gửi lời tri ân đến người tiêu dùng cả nước đã, đang và sẽ luôn luôn ủng hộ CTY. Chúc Quý khách đón một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

    Chương trình áp dụng tại các đại lý của cty trên toàn quốc. Các mẹ có nhu cầu nhanh tay liên hệ với em theo số điện thoại 0902.08.6161 - nhé :)

    Sản phẩm đáp ứng nhiều hơn những mong muốn từ phía khách hàng bằng chế độ bảo hành 7 năm duy nhất cho tất cả phần điện( máy bơm, Adaptor, van áp thấp, van áp cao, van điện từ) kể cả trong trường hợp cháy nổ do khách quan, đặc biệt dòng sản phẩm này còn được bảo hành cả màng lọc R.O chính hãng hai năm bằng thẻ nhựa cứng có gắn mã số seri bảo hành áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn mà không bận tâm đến chất lượng cũng như chế độ sau bán hàng .

    Máy lọc nước PANASONIC cam kết loại bỏ hoàn toàn tạp chất độc hại, kim loại nặng như Sắt, Mangan, Đồng, Chì, Thủy ngân, Arsen, Amoni, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, dioxin, các loại virut, vi khuẩn gây bệnh. Sau khi mua máy, các mẹ có thể mang mẫu nước đến các trung tâm y tế để kiểm tra có đúng so với những gì cty cam kết. Nếu các chỉ tiêu không đạt em sẽ mang máy về và hoàn lại tiền cho các mẹ :)

    Hiện nay dòng máy RO PANASONIC dùng trong gia đình Model P08 bao gồm 4 loại sau cho các mẹ lựa chọn:

    [​IMG]

    Máy Lọc Nước PANASONIC 5 Cấp Lọc

    Mẹ nào mở quán café hoặc nhà hàng thì đây là lựa chọn số 1, vì nguồn nước thành phẩm khi lọc xong cực kỳ an toàn, đồng thời dùng để chế biến thực phẩm giữ được nguyên hương vị thơm ngon cho thức ăn, đồ uống Em ý có giá niêm yết là 3tr

    [​IMG]

    Máy Lọc Nước PANASONIC 6 Cấp Lọc

    Em này là sản phẩm đang rất được sự ưa chuộng của các mẹ bởi được nâng cấp thêm lõi số 6 Mineral Filter tạo khoáng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể đã bị mất đi qua quá trình lọc RO. Giúp nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe. Giá niêm yết 3tr2

    [​IMG]

    Máy Lọc Nước PANASONIC 7 Cấp Lọc

    Các mẹ ở nhà có người cao tuổi thì nên chọn sản phẩm này. Em ý ngoài lõi tạo khoáng số 6 còn được bổ sung thêm số 7 Alkaline, cân bằng pH trong nước, làm cho nước trở thành nước kiềm, cực kỳ tốt cho người bị dạ dày và các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh Gout…. Giá niêm yết 3,4 tr

    [​IMG]

    Máy Lọc Nước PANASONIC 8 Cấp Lọc

    ]Em này rất tốt cho các mẹ chuẩn bị sinh baby hoặc nhà có em bé. Ngoài lõi số 6 và số 7 còn được tăng cường thêm lõi số 8 giúp tạo ra oxy, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể, chống lão hóa. Đặc biệt sử dụng nước sau khi lọc để tắm cho bé cực kỳ an toàn, không hề gây dị ứng hay mẫn cảm. Giá niêm yết 3tr6.

    Trên đây là các dòng máy dùng trong gia đình của cty . Các mẹ quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với em, em tên tuấn ạ , số điện thoại của em là 0902.08.6161 . Hoặc nếu muốn xem trực tiếp sản phẩm có thể đến địa chỉ: số 117/562 đường láng - đống đa - HN

    Công ty em hoạt động gần 7 năm rùi , trực tiếp phân phối và bán hàng luôn, chỉ chuyên về một sản phẩm duy nhất là máy lọc nước công nghệ RO nên các mẹ yên tâm nhé
    Cảm ơn các mẹ đã ghé qua topic của em. Rất mong được sự ủng hộ của các mẹ :):):)

    Ngoài Ra cty em còn có 1 Loại Máy Lọc Gồm 3 chức năng đó là năng đun nước sôi ,tạo khí ozone , dùng khử mùi nhà bếp, sục thịt cá, rau quả ,Làm lạnh nước xuống 5 Độ C
    [​IMG]


    ★ Máy lọc nước Kemflo 5 cấp lọc tiêu chuẩn NFC , loại bỏ tất cả các chất độc hại:

    ★ Dùng màng lọc RO khe hở 0.0001 micron ,cho ra nước tinh khiết tuyệt đối Sạch Gấp 3 lần Máy Lọc Nước Thông thường

    ★ Hệ thống van điện từ xả tự động, đảm bảo cho máy hoạt động hàng chục năm mà không cần bảo dưỡng

    [​IMG]
    ★ Sử dụng công nghệ Tạo Ozone hiện đại nhất .
    ★ Sử dụng máy nén khí của LG , làm lạnh sâu dưới 5 độc C ,
    ★ Sử dụng thiết bị làm nóng siêu tốc , nhiệt độ lên đến 90 độ C ,Pha Trà tuyệt hảo nhất
    ★ Lõi lọc được làm từ vật liệu tự nhiên, lấy từ quả dừa Bến Tre , An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    ★ Có ngay nước pha trà với nước nóng 95 độ C , ngay khi mở Vòi , Không còn gì tuyệt vời hơn món quà Giá trị vô cùng với Kemflo
    => Cho ra nguồn nước tinh khiết , thơm ngon, có đầy đủ khoáng chất cho cơ thể
    -Dùng cốc lọc siêu bền , Nhựa ABS an toàn ,loại chuyên dùng cho thực phẩm
    -Lõi số 5 phủ NANO bạc, diệt khuẩn tuyệt đối.


    -Lõi số 6 Tạo khoáng Các hạt gốm ceramic có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng 8 – 12 micro. Với bước sóng này, các nhóm phân tử nước sẽ bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào, giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khoẻ. Bên cạnh đó, việc phân tách các nhóm phân tử nước hình thành nên các ion âm, tăng lượng oxy trong nước. Nước uống được kích hoạt ngăn ngừa quá trình khô cơ thể và giảm sự lão hóa.
    -Lõi số 7 ,lõi Alkaline (lõi lọc tạo kiềm) làm tăng độ PH cho nước, làm mất đi môi trường “có tính axit” – giúp cơ thể tăng sức đề kháng để chống lại và hỗ trợ điều trị mọi bệnh tật đồng thời cải thiện chất lượng nước tinh khiết bằng cách bổ sung thêm các khoáng chất phù hợp cho sự phát triển cơ thể con người như Canxi, Magie, Sodium, Potassium .. Giúp đưa cơ thể về trạng thái trung tính, chống lại các tác nhân gây bệnh cho cơ thể.

    Ngoài ra là khả năng sục ozone dùng cho mọi nhu cầu như sục thịt cá , rau quả , khử 99,9% thuốc trừ sâu, bảo vệ gia đình tránh nhiều nguy cơ gây bệnh
    Thông số kỹ thuật

    Đóng gói Trọng lượng: 27kg
    Kích thước: 365 × 155 × 415mm

    Kích thước đóng gói: 430 × 230 × 900MM

    Nhiệt độ nóng : 90 độ

    Nhiệt độ lạnh : 3-5 độ

    Áp lực nước :0.1-0 .3 MPa
    Nhiệt độ nước :5-40 ℃
    nước áp dụng: nước của thành phố
    Lưu lượng nước: 15 l / h

    [​IMG]

    Màng Lọc Của Máy Lọc Nước Nhập Khẩu kemflo Lọc sạch hơn gấp 3 lần máy lọc nước thông thường và Bảo hành Của Cty lên đến 84 Tháng tương Đương với 7 Năm Sử Dụng . Mẹ nào quan tâm sp vì alo cho em nhé 0902.08.61.61

    Mẹ Nào Bán Buôn Máy Lọc - lõi Lọc phụ kiện - Linh Kiện Máy Lọc Nước thì alo cho em sẽ có giá tốt nhất trên LCM nhé :)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngày Buồn
    Sửa lần cuối: 6/1/2015
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này