'hotboy Vạn Người Mê' Giành Quán Quân Vua Đầu Bếp Nhí 2016

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vivamax, 22/5/2017.

  1. vivamax

    vivamax Thành viên mới

    Tham gia:
    31/10/2011
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Hotboy vạn người mê" Đinh Thanh Hải (13 tuổi, đến từ Tp.HCM) đã bất ngờ bứt phá ngoạn mục và trở thành Quán quân của chương trình Vua đầu bếp nhí 2016.

    [​IMG]

    Tối 25/12, Chung kết Vua đầu bếp nhí 2016 diễn ra với màn tranh tài của 4 thí sinh: Thanh Hải, Đức Hải, Bảo Anh và Minh Anh.

    [​IMG]

    Phong độ không ổn định, Mai Anh và Bảo Anh phải nhường cơ hội giành vé Quán quân cho Thanh Hải và Đức Hải.

    [​IMG]
    Sau phần thi đầu tiên với thử thách nấu cá tuyết và sườn cừu, 2 thí sinh nam của Vua đầu bếp nhí là Thanh Hải và Đức Hải đã xuất sắc vượt qua Minh Anh, Bảo Anh để giành 2 vé đi tiếp vào phần thi cuối cùng.

    Vào phần thi quyết định khi phải nấu trọn vẹn một thực đơn gồm món khai vị, món chính và món tráng miệng, Thanh Hải và Đức Hải được bộ ba ban giám khảo đánh giá “ngang tài ngang sức”. Thực đơn của Thanh Hải gồm: Món khai vị- Gan ngỗng áp chảo; Món chính- Cá hồi áp chảo; Món tráng miệng- Bánh Panna Cotta.

    Thực đơn của Đức Hải gồm: Món khai vị- Súp kem măng tây- salad- sò điệp áp chảo; Món chính- Bò bít tết cuộc thịt xông khói; Món tráng miệng- Bánh Creme Brulee.

    Đánh giá khách quan, các vị giám khảo cho rằng set thực đơn của Thanh Hải thanh và hoàn hảo hơn. Hơn nữa, không hổ danh là “hot boy” siêu đẳng về làm nước sốt, các món ăn của Thanh Hải luôn nhận được lời khen về cách gia giảm và chế biến độc đáo.

    [​IMG]

    Thanh Hải trở thành Quán quân Vua đầu bếp nhí mùa đầu tiên.
    Kết quả chung cuộc, Thanh Hải xứng đáng nhận giải thưởng 200 triệu đồng và trở thành Quán quân đầu tiên của chương trình Vua đầu bếp nhí.

    [​IMG]
    Đức hải với chiếc tạp dề xanh của chương trình

    Nhìn lại hành trình của Thanh Hải trong chương trình Vua đầu bếp nhí 2016. Trong tập đầu tiên, Thanh Hải lập tức gây “sốt” với danh hiệu “hotboy” nhờ ngoại hình cao ráo, sáng sủa, đậm chất thư sinh.

    [​IMG]

    Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, cậu bé 13 tuổi này còn thu phục khán giả bằng chính kĩ năng nấu nướng chuyên nghiệp và kiến thức ẩm thực phong phú của mình.

    [​IMG]

    So với 4 ứng viên tranh tài đêm Chung kết, Thanh Hải không phải là người được đánh giá ca nhất. Nhưng cậu bé 13 tuổi được giám khảo Jack Lee đánh giá cao về sự sáng tạo, đặc biệt khả năng chế biến nước sốt.

    [​IMG]
    Đức Hải với chiếc tạp dề trắng của Vua Đầu Bếp

    Trong tập 8 phát sóng ngày 20/11, Đức Hải tạo ấn tượng tốt với món cơm nghệ - lươn chiên giòn sả ớt – súp lươn hấp dẫn. Phần thi này được ban giám khảo đánh em có những kỹ năng của một đầu bếp giỏi, khả năng xử lý mùi hương cho món ăn rất kỹ thuật và tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Còn phần thi món cá hồi sốt Teriyaki và Tempura tôm, từ thao tác chế biến đến cách xử lý các nguyên liệu của “Hoàng tử bé” đều thuyết phục ban giám khảo và nhận được những lời tán thưởng. Ngoài ra, cách trang trí, trình bày món ăn hay sự đa dạng trong cách chế biến món ăn Âu, Á của Đức Hải cũng gây ấn tượng mạnh.

    [​IMG]

    Thí sinh chụp ảnh nhí nhảnh trong chiếc tạp dề đỏ

    Thanh Hải từng chia sẻ: “Con đã thích chương trình Vua đầu bếp nhí của Mỹ và các nước khác từ rất lâu rồi, con đã mong muốn được trở thành 1 thí sinh của chương trình. Do đó, khi biết Việt Nam lần đầu tiên tổ chức chương trình này con đã năn nỉ ba mẹ cho con được đi thi, cho con được thử sức mình, cho con được 1 lần được trải nghiệm trong căn bếp lớn của Vua đầu bếp nhí mà con đã từng được xem. Từ 6 -7 tuổi con đã rất thích nấu nướng nhưng còn nhỏ quá nên bà ngoại và ba mẹ không cho vào bếp vì sợ bị tai nạn”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vivamax
    Đang tải...


Chia sẻ trang này