Hpv Có Tự Khỏi Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện tại vẫn chưa có biện pháp trong việc chữa trị dứt điểm virus HPV. Theo các bác sĩ chúng ta hoàn toàn loại bỏ đi những tổn thương có hiện diện của virus. Đây chính là những tổn thương ở đường sinh sản, mụn sinh dục gây ra bởi HPV. Nhưng virus này không thể nào loại trừ được hoàn toàn khỏi cơ thể.

    Y học hiện tại cho đến nay vẫn chưa có thuốc kháng virus điều trị đặc hiệu HPV. Chúng ta có thể sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch mục đích chính là tự thải virus ra khỏi cơ thể. Mặt khác còn giúp hạn chế tổn thương cùng một số tiền ung thư.

    Hệ thống miễn dịch cơ thể kích hoạt khả năng tự bảo vệ cơ thể chống lại virus. Phần lớn các đối tượng nhiễm virus HPV đều mang phải virus suốt đời. Nhưng hệ thống miễn dịch bảo vệ khỏi sự phát tán. Mụn cóc hay tiền ung thư, ung thư nó vẫn hoàn toàn có thể sẽ xuất hiện trở lại dù sau khi triệu chứng đã lui.

    Nguyên nhân đó là do sự suy yếu đáp ứng miễn dịch. Nếu như sức đề kháng cơ thể kém thường sẽ xảy ra ở thời điểm mang thai, khi điều trị ung thư, ghép tạng hay có bệnh AIDS hoặc bị nhiễm HIV, bị lão suy.

    [​IMG]


    CẦN LÀM GÌ KHI BỊ NHIỄM HPV
    Sau khi đã biết HPV có tự khỏi không, thì chắc chắn nhiều người muốn biết phải làm gì khi bị nhiễm phải virus HPV. Cụ thể người bệnh đều tăng cường sức đề kháng chống lại virus thông qua:

    ++ Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh để cơ thể tăng cao sức đề kháng. Mặt khác cần phải hạn chế dùng thức ăn đóng hộp hay bia rượu. Chú ý tăng cao khối lượng rau xanh cùng với trái cây vào các bữa ăn.

    ++ Cần giữ cho tinh thần thoải mái, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi. Bởi vì chính việc stress làm cho cơ thể bị giảm thiểu sức đề kháng. Khi tâm lý thoải mái thì cơ thể từ đó mới khỏe mạnh, có được sức khỏe tốt.

    ++ Chú ý trong việc tập luyện thể dục đều đặn để tăng cường đề kháng cũng như chống lại virus hiệu quả.

    ++ Vệ sinh cá nhân đảm bảo sạch sẽ cũng như hạn chế sự lây nhiễm của virus HPV qua một số vị trí khác trên cơ thể và hạn chế lây cho đối tượng khác.

    ++ Cần quan hệ tình dục an toàn, dùng bao cao su mỗi lần quan hệ…


    TẦM SOÁT UNG THƯ CỔ TỬ CUNG NHƯ THẾ NÀO?
    [​IMG]

    Thông thường mất từ 3 đến 7 năm để những tổn thương nguy cơ cao trong tế bào cổ tử cung biến đổi gây ung thư. Do vậy chính việc tầm soát sẽ phát hiện ra các thay đổi này, sàng lọc ung thư cổ tử cung gồm xét nghiệm PAP và HPV DNA. Mẫu bệnh phẩm sẽ sử dụng tế bào lấy từ cổ tử cung.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/phan-tich-bi-nhiem-hpv-co-tu-khoi-khong.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này