Toàn quốc: http://maiphuongs.com : Nhận Order tất cả web MỸ FREE TAX

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi baby_mart, 23/6/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. baby_mart

    baby_mart http://maiphuongs.com

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    17,116
    Đã được thích:
    3,357
    Điểm thành tích:
    2,063
    Chào đón các bạn đến với dịch vụ nhận order hàng Mỹ của Maiphuongs.com

    Mỗi nhà làm dịch vụ nhận order đều có điểm mạnh, điểm hạn chế. Vì vậy các bạn đừng vội nhìn vào mức công mua mà đánh giá dịch vụ của mình chi phí cao hơn nhà khác. Hãy tính kỹ nếu như bạn quan tâm đến phí.

    Thế mạnh của nhà mình là:
    + Quản lý tự động hóa bằng website chuyên nghiệp- Khách hàng có thể tự add link vào hệ thống mua hàng, cũng có thể tự theo dõi, kiểm soát thu chi, tiến độ mua hàng của cá nhân. Khách hàng khác không thể truy cập và biết được các thông tin trong TK riêng của bạn- Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn kinh doanh.


    + Miễn thuế tất cả các trang bán hàng.

    + Hỗ trợ hoặc free ship nội địa từ SG đến tay khách hàng.

    I. Đặt Hàng

    1. Công thức tính
    Giá web - discount/sale off (nếu có) = (A)


    Giá order = A + (A x % công) + ship mỹ ( nếu có ) + shipVN + phụ thu
    Công tính sau off


    * Về công mua và đặt cọc: Công mua là 8% giá sau off với tất cả các mặt hàng.
    (Nước hoa: không nhận bất kì trường hợp nào)


    - Với khách hàng mới: chuyển khoản đặt cọc cho mình 100% giá web khi gửi order.
    - Khách hàng cũ cần chuyển khoản trước 80% tiền hàng những món đã đặt chưa về, những món về rồi sẽ trả 100%. Mình cũng đã set up tự động công nợ này trên web, cả nhà vào mục Cân đối nợ -> Cần ck sẽ biết được con số mình cần chuyển để co thể tiếp tục đặt hàng. Với trường hợp khách cần ck mà chưa ck, thì khi đặt hàng tiếp, hệ thống sẽ tự động làm mờ những link này và các bạn order kg thể thấy link để đặt hàng. Lúc này thì hoặc là khách sẽ ck tiền để đủ số tiền cần chuyển, hoặc đt cho mình số 0915016953 để cho phép đặt hàng và ck sau đó.

    Tớ khuyến khích khách hàng sau khi chuyển khoản hãy Submit trực tiếp vào web Maiphuong bằng cách vào TK cá nhân, chọn Cân đối nợ / Báo chuyển khoản và làm theo hướng dẫn.



    - Khách hàng check tài khoản và clear dùm mình tối đa công nợ không vượt quá 20% tổng số tiền hàng chưa nhận. Cái này tớ cũng sẽ cài trên hệ thống, những khách dư nợ vượt quá 20% số hàng đã mua nhưng chưa nhận, sẽ không thể mở được link để mua hàng.

    * Về tax: Hiện nay tớ đã tìm được đối tác ở bang không có tax, nên tất cả các order sẽ được miễn thuế. Cũng vì lý do đó tớ buộc phải tăng mức công lên vì bang này ở vùng xa xôi hẻo lánh, rất khó kiếm được đối tác nên tớ phải trả công cao, cũng như việc ship về phải thêm một chặn nữa.

    * Về ship Mỹ: Tùy web, và tùy thời điểm cũng như deal của web. Có web luôn free ship (1), có web có ship tính theo giá trị order(2), có web có ship cố định / 1 OD(3) và có web thì có ship cố định nhưng khi đơn hàng đạt được 1 mức nào đó nó lại free ship(4).
    Vì thế, khi mua hàng tại những web trong mục (2);(3) thì tiền ship sẽ được share cho khách theo bill của web. Còn nếu mua ở mục (4) thì hãy cố gom đủ điều kiện free ship là lợi nhất.
    Tuy nhiên, với 1 số web giá sau off cực thấp nên để gom đủ hạn mức free ship thì sẽ hết mất hàng ngon, nên các bạn hãy tự lựa chọn share ship nhỏ để lấy cái lợi là hàng rẻ. Và lựa chọn phương án nào, các bạn cần note rõ khi gửi link.


    * Về phụ thu:
    - Quần áo: không phụ thu và không hạn chế số lượng .
    Các bạn tham khảo bảng phí ship và phụ thu bên dưới.


    * shipMỹ-Việt: Là phí vận chuyển từ US về SG. Các bạn tham khảo bảng bên dưới.
    Còn về ship ra HN, hiện tại giá bên cpn đưa ra là 1$/kg ra HN, ĐN. còn các bạn ở SG qua lấy giúp mình, hoặc cpn các bạn tự thanh toán, hoạc có thể tính luôn 1$/kg

    [​IMG]

    2. Cách thức đặt hàng . Các bạn gửi link order theo những cách sau (Tớ xếp luôn theo thứ tự ưu tiên được save trước để các bạn cân nhắc:
    2.1. Gửi tại topic Lamchame.com
    - Gửi link , size, màu, giá (đầy đủ và chính xác ); kèm theo những yêu cầu như: free ship hay share ship; discount/sale off bao nhiêu % mới mua lên topic (khuyến khích để tránh nhầm lẫn trong order)


    Khi các bạn gửi link thiếu các thông tin về màu; giá: Tớ sẽ mặc định nhận màu và giá như link hiển thị khi mở

    Khi các bạn gửi link thiếu thông tin về mức off và yêu cầu ship (Free ship hay share ship) thì tớ sẽ mua theo yêu cầu chung nhất mà các khách khác chấp nhận trong order cùng với bạn.

    Lưu ý khi sửa order trên topic, cần quote lại bài, tránh trường hợp sửa trực tiếp trên bài được post lần đầu, bên mình sẽ không chịu trách nhiệm cho trường hợp sửa order mà không quote lại bài.

    Những nick không trùng ID hoặc sử dụng nhiều ID/nick khác nhau, khi gửi link mua hàng vui lòng note rõ ID của mình trên maiphuongs.com để bộ phận save link không phải hỏi lại mất thời gian, có khi mất luôn cơ hội mua hàng rẻ

    2.2. Gửi trực tiếp tại website http://thuytran.maiphuongs.com/DatHang.aspx. Các bạn cũng cần note đủ những yêu cầu và tớ cũng xử lý như đã nêu ở phần trên.
    Khi khách tự add hàng, đủ order là tớ checkout luôn chứ ko chờ (vì ko thể biết khách có add thêm ko và khi nào add thêm), cũng không cần khách thông báo mua (Ngày xưa phải thông báo vì link tự add ko chạy vào bag chung, phải báo t mới biết qua đó gom, còn bây giờ tự chạy qua chung với link do team save nên ko cần thông báo nha- Miễn là TK chưa đèn đỏ là tớ mua luôn)


    2.3. Gửi qua Y!M cho : maiphuong_0002

    2.4. Gửi qua Skype cho: trmthuy

    2.5. Gửi qua FB: https://www.facebook.com/Fanmails


    3. Quản lý đặt hàng :
    Toàn bộ các đơn đặt hàng đều được quản lý trên website http://thuytran.maiphuongs.com/. Mọi người cần đăng ký account để tự quản lý order của mình trên web.


    Nếu ngại đăng ký Account thì nhắn Y!M maiphuong_0002 hoặc Hoatigon_70 để khởi tạo giúp khách hàng.

    Khuyến khích các bạn chọn ID giống nick LCM hoặc Yahoo(nick các bạn dùng để liên lạc với dịch vụ của tớ), để khi đặt hàng đỡ nhầm lẫn và mất thời gian check lại.

    4 . Những cam kết kiểm hàng tại US :
    - Đóng gói hàng tại US : Cam kết kiểm hàng đúng size, màu, mẫu mã sản phẩm, hàng không hư hỏng, không bể vỡ, những lỗi do nhà sản xuất trên 50%.


    - Các trang web bán hàng kiểu event như Ideeli, Ruelala, Beyond the rack .... hoặc các trang bán hàng outlet như boscov, là những trang chiếm đa phần số lượng hàng bị những lỗi lặt văt, bên mình không thể check hết được những lỗi này, vì vậy chỉ cam kết kiểm tra những lỗi lớn mà thôi.

    - 1saleaday, dynamite,ebay, seller bán trên amazon : không thể đổi trả lại web nếu nhận được sản phẩm hư hỏng hoặc sai do web gửi về.

    - Quần áo: web gửi về thế nào sẽ ship về VN như thế ấy, trừ khi quần áo kèm theo móc, sẽ phải gỡ bỏ móc để cho việc đóng thùng hàng được gọn gàng. Tớ không đảm bảo được đối với những lỗi nhỏ nhặt nhất là hàng sale, đặc biệt với những link web không cho phép return thì dù hàng có ko đúng quảng cáo cũng ko thể trả lại được.

    - Giày, túi xách : sẽ được bỏ giấy, bỏ hộp và gói cẩn thận gửi về VN. Trừ trường hợp khách hàng có yêu cầu giữ hộp thì sẽ giữ hộp và gửi về.

    - Sản phẩm được ship nguyên vẹn khi gửi về VN, bên mình kg chịu trách nhiệm về trường hợp thiếu tag, thiếu giá, thiếu giấy bảo hành .... Những trường hợp này mọi người sẽ phải tự claim với trang web đặt hàng.

    - Toàn bộ hàng gửi về VN sẽ được đảm bảo đúng size, đúng màu, đúng món hàng đã order. Tuy nhiên sẽ không chịu trách nhiệm với những lỗi nhỏ từ nhà sản xuất không thể phát hiện được khi kiểm hàng.
    - Mình không đảm bảo được việc đồng hồ về không chạy máy móc bên trong ...
    -



    5. Thời gian nhận hàng

    Khoảng 3 ~ 4 tuần từ khi đặt hàng sẽ về đến VN, trừ các trang web bán hàng theo kiểu event (Ideeli, Beyontherack, ruelala ...) sẽ không đảm bảo thời gian ship về VN vì web ship hàng thời gian không chuẩn.




    Khách buôn vui lòng liên hệ trực tiếp maiphuong_0001 (ym) nhé

    II. Thông Tin Liên Lạc
    Từ hôm nay Nga giao cho Thụy phụ trách phần order hàng. Có bất kỳ vấn đề gì thì mọi người liên lạc với Thụy: sđt 01693968921. Nga sẽ không làm việc trực tiếp với khách hàng nữa, mọi người đừng gọi cho Nga.
    Nick LCM : baby_mart[1], baby_mart[2]: phụ trách save link, gom order, tư vấn, note thắc mắc của khách hàng về hàng đã mua chưa, đủ OD chưa, nhập TK thiếu thừa ......Những trường hợp 2 nick này ko tra lời ngay được sẽ note lại chờ Nga trả lời, và Nga sẽ trả lời tực tiếp vào món hàng đó trong TK của khách để không ai phải lội topic lamchame tìm bài cũ

    Y!M : maiphuong_0002
    Skype: trmthuy
    FB: facebook.com/Fanmails



    1. Ve check tiến độ hàng
    Chỉ chấp nhận check những món trên 4 tuần chưa có ngày về. Thời gian check và trả lời là 2 ngày làm việc vì thứ 7; CN web cũng chẳng làm việc để check. Kết quả check sẽ được note ngay trên web maiphuongs, tức là khách theo dõi kết quả check đó ở cột cuối cùng của món hàng chứ không cần theo dõi trên topic LCM
    Còn về gửi yêu cầu check, có thể gửi trên topic hoặc nhắn tin số của Nga chứ không gọi vi gọi cũng kg giải quyết được ngay, cũng chỉ ghi nhận mà nhiều lúc nói xong quên béng mã nào đê check.


    Chú ý: Khi cần check tiến độ hàng hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến 1 món hàng xác định, cần nhắn kèm Mã đặt hàng của món hàng đó, chứ tớ ko thể check kiểu: Xem cho tớ cái váy HM gửi ngày xx/yy/zz sao rồi đâu ạ

    2. Nếu có vấn đề big problem, chắc chắn tớ sẽ follow tận tình vì nó liên quan đến xiền của tớ. Lúc đó tớ sẽ tự contact với khach, chứ không cần họ kiếm tớ :)))





    III. Thông tin chuyển khoản; thanh toán.
    Số tài khoản
    0181002320652
    Trần Minh Thụy
    VCB Tân Thuận, Q7


    Tỉ giá từ 17/10/2015: 22.850

    Chú ý : Vì tớ có rất nhiều khoản tiền chuyển đến/ngày, mà thời gian chuyển bây giờ liên quan đến % tính công mua nên khi chuyển khoản các bạn cầu lưu ý:
    *) Nếu ck online: Các bạn note rõ ở phần NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN: Nick/ID.......chuyển khoản cho Tài khoản nào trên web Maiphuong (Thậm chí nói rõ ck để mua web nào nếu bạn cần rạch ròi)
    Sau đó các bạn cập nhật vào mục BÁO CHUYỂN KHOẢN trên maiphuongs.com , điền đủ các thông tin trên web yêu cầu giúp tớ


    *) Nếu chuyển khoản từ cây ATM; ngay sau khi ck các bạn thông báo trên topic rõ số Tài khoản bạn dùng để ck cho tớ, chuyển đến số TK nào của tớ (VCB Tuệ Hay BIDV....v.v); hoặc nhập tất cả các thông số vào mục BÁO CHUYỂN KHOẢN trên maiphuongs.com

    Nếu các bạn thực hiện không đúng, rất có thể các bạn sẽ tự làm mất đi quyền lợi của chính mình. Mong các bạn lưu ý

    IV. Một số quy ước cần chú ý:
    - Tất cả link order hoặc các problem về order, ship hàng ..... , những vấn đề về order cần check mọi người post trên topic hoặc mục Giải đáp thắc mắc trên web để xử lý nhe. Chỉ hỗ trợ qua YM (maiphuong_0001) trong trường hợp cần gấp.

    - Không nhận gửi link qua Viber, vì Viber nó ở ĐT, mà số ĐT ko hiển thị nick khách, đồng thời chuyển được link vào máy tính để mua không phải dễ. Vì vậy tớ tự động cancel những link gửi qua Viber

    - Trừ khách mua không cần gom OD, còn lại tớ ko nhận gửi link qua Yahoo. Nếu khách gửi link qua Yahoo khi mua bị sót tớ ko chịu trách nhiệm

    - Hỗ trợ check status hàng đối với món hàng đặt hơn 2 tuần chưa có thông tin ngày về.

    - Trường hợp cần ship hàng gấp : liên hệ nick maiphuongs_08 thông tin bên trên để biết có thể ship gấp được hay không?

    - Hàng sẽ tự động ship đi sau khi tk được clear 80% ( đối với hàng vẫn còn các đợt sau) và bằng 0 đối với hàng đợt cuối. Các trường hợp còn lại sẽ contact ở topic dùm mình.

    - Một lưu ý rất lớn là bên cpn này nếu như đến giao hàng mà họ không gọi dt liên lạc được, họ sẽ giữ hàng lại và kg giao cho đến khi moi người gọi lại cho họ nhé. Nếu gặp vấn đề gì về chuyển phát nhanh ví dụ ship rồi mà chưa nhận được hàng, hoặc cần thông tin hỗ trợ .... nói chung là bất kì vấn đề gì với chuyển phát nhanh, thì moi người vui lòng liên hệ số : 0933641168 - Quân.

    - Lưu ý trường hợp seller bán trên amazon (1 người có thể đăng ý bán hàng trên amazon), khi xảy ra vấn đề gì về hàng thì việc liên lạc với seller chỉ bằng 1 kênh duy nhất là email thông qua amazon , nếu gặp phải seller tốt thì còn contact và giải quyết cho mình, gặp phải seller không tốt thì mình cũng chịu thua, kg có cách gì để xử lý cả, vì vậy mọi người nên cân nhắc khi đặt hàng từ seller trên amazon.

    - Khách hàng có thể lựa chọn phương thức cân riêng từng món hàng, những món dưới 100gr làm tròn thành 100gr (cách cân này không thể chính xác tuyệt đối đến từng 10gr được. Cách thứ 2 là cân chung cả thùng hàng. Cách này tớ không thể cân riêng cái thùng, sau đó cân chung rồi trừ đi cái thùng, vì bên giao nhận chỉ cân khi đã đóng gói đúng quy cách, mà tùy theo thùng hàng hơi thiếu, hơi thừa so với cái thùng mà tớ lại phải cắt gọt cái thùng hoặc chêm nệm cho nó vừa và đúng quy chuẩn
    - Khi link đã save mà chưa mua được, sau 3 ngày team sẽ tự xóa . Nếu khách muốn mua thì nên check lại và nếu đã xóa thì gửi lại. Trong 3 ngày , nếu có deal khác giá bằng hoặc thấp hơn team sẽ tự mua theo deal mới

    - Về các chương trình off của các web: Đôi khi tớ cũng không bao quát hết được nên có những web có chương trình off mà tớ ko biết, hơn nữa team của tớ phân công có bạn chỉ save link, ko có acc web nên cũng không check được , khách hỏi trả lời không khiến khách vừa hiểu lầm, tớ mất công check rất mệt, khách lại cũng mất công chờ trả lời . Để tiết kiêm thời gian của cả 2 bên, thống nhất: Nếu khách biết web nào có chương trình off mà các bạn muốn tớ mua, các bạn không cần hỏi : Web này; Link này có được off không? Bạn hãy gửi link của bạn muốn mua, kèm theo yêu cầu về ship, off VÀ CODE OFF, CỤ THỂ CHƯƠNG TRÌNH OFFnếu có mà bạn biết. Khi mua nếu không đảm bảo yêu cầu ấy chúng tớ sẽ tự động bỏ lại. Còn nếu có, đương nhiên chúng tớ ko bỏ sót link của bạn. Nha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baby_mart
    Sửa lần cuối: 17/10/2015
  2. baby_mart

    baby_mart http://maiphuongs.com

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    17,116
    Đã được thích:
    3,357
    Điểm thành tích:
    2,063
    Thông báo:
    1.
    Một thông báo quan trọng nữa là Nga sẽ không nhận order trên topic lamchame nữa, mà sẽ chuyển sang làm trên fb:
    https://www.facebook.com/
    và Page:
    https://www.facebook.com/pages/Shipping-Order-Service/107147742957892

    Tất cả những order trên LCM Nga không chịu trách nhiệm nữa, Thụy sẽ độc lập tự nhận order trên này. Moi người lưu ý contact đúng giúp mình nhé
    --Nga---
    2. Bảng giá ship và phụ thu mới nhất. (Áp dụng từ 29/7/2015)
    [​IMG]
    3. Hôm nay Thụy mở ra một subdomain mới để nhận order
    http://thuytran.maiphuongs.com/
    Mọi người vào đây để add link, theo dõi tình hình hàng hóa cũng như công nợ cho những order từ ngày 29/7 trở về sau nhé.
    4. Thông báo với cả nhà
    Hôm nay mình fix tỉ giá xuống 22850, kể từ 17/10/2015
    Mong cả nhà shopping vui vẻ.
     
    Sửa lần cuối: 17/10/2015
  3. bosuabe

    bosuabe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    8,282
    Đã được thích:
    3,543
    Điểm thành tích:
    2,113
    mo nha moi ha chi :) ma so nay :72510 , ( jean loft) bot lai mot cai dum em
     
  4. baby_mart

    baby_mart http://maiphuongs.com

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    17,116
    Đã được thích:
    3,357
    Điểm thành tích:
    2,063
    biết rồi nàng ơi, :D ........................
    em mở hàng dịch vụ NO SALE TAX nhà chị đi :p
     
  5. bosuabe

    bosuabe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    8,282
    Đã được thích:
    3,543
    Điểm thành tích:
    2,113
    TROI OI, chi em mua do cac chi theo doi ma em con met lenmet xuogn de check file :) gio mua cai nay bot duoc xiu tien ma mat nhieutime qua thoi em de cac moi lon mua nhieu nhieu ung ho chi, em van trugn thanh kieu cho chi lam dum em :)
     
  6. candy_anh

    candy_anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    baby_mart thích bài này.
  7. baby_mart

    baby_mart http://maiphuongs.com

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    17,116
    Đã được thích:
    3,357
    Điểm thành tích:
    2,063
  8. baby_mart

    baby_mart http://maiphuongs.com

    Tham gia:
    29/7/2009
    Bài viết:
    17,116
    Đã được thích:
    3,357
    Điểm thành tích:
    2,063
    Bên chị vẫn mua hàng, follow như cũ. Ngoài ra còn free tax nữa.
     
  9. bosuabe

    bosuabe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    8,282
    Đã được thích:
    3,543
    Điểm thành tích:
    2,113
    troi oi, gio rao di, nah cua vang ve qua nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! de ba con vao xom tu chut
     
  10. Tom&Jerryshop

    Tom&Jerryshop 0912692424

    Tham gia:
    27/6/2012
    Bài viết:
    10,851
    Đã được thích:
    4,240
    Điểm thành tích:
    2,113
    Topic moi ha Nga ?
     
  11. meotronhoc

    meotronhoc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2009
    Bài viết:
    738
    Đã được thích:
    388
    Điểm thành tích:
    153
    Túi ralph của tôi sao chưa thấy thông báo tình hình thế nào vậy bà?
     
  12. dunghan

    dunghan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/1/2015
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    oánh dấu để clear nợ mới gưi link. hic
     
  13. kimcumin

    kimcumin Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2010
    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Chị ơi, đợt hàng thuốc trc em chuyển nốt 306k tiền ship rồi mà vẫn còn nợ là sao :( Lần này em phải chuyển bn chị báo giá giúp em với nhé
     
  14. baby_mart[1]

    baby_mart[1] Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/6/2013
    Bài viết:
    5,949
    Đã được thích:
    1,108
    Điểm thành tích:
    773
  15. baby_mart[1]

    baby_mart[1] Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/6/2013
    Bài viết:
    5,949
    Đã được thích:
    1,108
    Điểm thành tích:
    773
    Em vào acc của em trên maiphuongs.com xem hộ chị nhé .
     
  16. mẹ minh long

    mẹ minh long Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/8/2010
    Bài viết:
    1,673
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    723
  17. mẹ minh long

    mẹ minh long Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/8/2010
    Bài viết:
    1,673
    Đã được thích:
    697
    Điểm thành tích:
    723
  18. Oanh_BK

    Oanh_BK Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/7/2010
    Bài viết:
    839
    Đã được thích:
    390
    Điểm thành tích:
    103
    Oánh dấu nhà mới
     
    baby_mart thích bài này.
  19. Tom&Jerryshop

    Tom&Jerryshop 0912692424

    Tham gia:
    27/6/2012
    Bài viết:
    10,851
    Đã được thích:
    4,240
    Điểm thành tích:
    2,113
    RL 125$ mới FS, tớ add web thêm rồi, xem đủ chưa nhé .
     
  20. lyminh06

    lyminh06 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    27/3/2007
    Bài viết:
    4,940
    Đã được thích:
    3,469
    Điểm thành tích:
    913
    code RL freeship đây
    RLWELCOMEFFCCHM282
     
    Tom&Jerryshop thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này