“hú Hồn” Khách Sạn Tuyệt Đẹp Tại Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tieunaru, 19/8/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đã có kế hoạch gì cho kì nghỉ dài hơi chưa? Nếu vẫn chưa hãy nhanh chóng lưu lại ngay những thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam vừa sang chảnh và có dịch vụ tốt khỏi chê. Đừng tưởng những nơi này sẽ có giá cao ngất trời, ngược lại bạn sẽ “hú hồn” vì những nơi này có giá vô cùng dễ chịu so với chất lượng.

    Chốn nghỉ ngơi nơi biển xanh Vũng Tàu
    5. Alma Oasis Long Hai
    Không những lên hàng loạt tạp chí lớn nhỏ về kiến trúc hiện đại, Alma Oasis Long Hải còn có dịch vụ chăm sóc đạt tiêu chuẩn quốc tế được lòng nhiều du khách. Ngoài ra, nằm ở vị trí khá gần Sài Gòn nên nơi đây cũng được nhiều người tin tưởng, chọn làm điểm đến cuối tuần vào mỗi dịp thảnh thơi, thư giãn. Với không gian mở và hòa mình vào thiên nhiên như Alma Oasis Long Hải, thật không khó để nơi này luôn đứng top đầu những khách sạn Vũng Tàu đẹp, có nét đặc trưng riêng.

    6. Malibu Hotel
    Là khách sạn nức tiếng ở trung tâm thành phố Vũng Tàu khi có hồ bơi kiến trúc độc đáo tuyệt đẹp. Khách sạn Malibu tọa lạc ở vị trí đắc địa, có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, chắc chắn là điểm đến lý tưởng nhất cho những ai một lần đến thành phố biển Vũng Tàu để tìm nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài hồ bơi được đầu tư thu hút nhiều du khách thì căn phòng với nội thất hiện đại sẽ làm hài lòng bạn khi nghỉ dưỡng ở khách sạn Vũng Tàu đẹp đẽ này.

    7. Imperial Vung Tau Hotel
    Nằm ở vị trí thuận lợi, không khó để bạn ngắm nhìn và tham quan thành phố khi chỉ cách khu chợ hải sản 3 phút đi bộ, của hàng tiện lợi 5 phút đi bộ và nhiều địa điểm tham quan khác. Ngoài ra, dịch vụ bậc nhất với hồ bơi riêng, bãi biển cá nhân,… sẽ đem đến cho bạn kỳ nghỉ sang trọng tại khách sạn Vũng Tàu đẹp khó cưỡng này.

    Theo phong cách Châu Âu cổ điển nên không khó để ta tìm thấy trong khuôn viên khách sạn là những bức tượng đá, hình vẽ, tranh chân dung của nữ thần, quý tộc,… thời xa xưa. Hàng loạt dãy phòng được trang trí tao nhã, sáng tạo khiến du khách choáng ngợp khi vừa đặt chân đến.

    8. Long Hai Beach Resort
    Long Hai Beach Resort là resort đạt tiêu chuẩn 4 sao nằm nghiêng mình bên Đèo Nước Ngọt thơ mộng, là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế với cảnh quan hài hòa giữa phong cách truyền thống Việt Nam và phong cách hiện đại của phương Tây. Đến đây du khách không chỉ ấn tượng với những dịch vụ sang trọng, cao cấp mà thái độ phục vụ vui vẻ, tận tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đến Vũng Tàu chơi mà được ở những khách sạn này thì còn gì bằng
     

Chia sẻ trang này