Hà Nội: Huấn Luyện Cá Nhân Fitness Tại Nhà Miễn Phí Trong 4 Tuần - Chương Trình Test Thử Fitwithha

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi fitwithha2016, 5/11/2016.

  1. fitwithha2016

    fitwithha2016 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    https://www.facebook.com/fitwithha/


    [​IMG] Bạn không cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình (quá béo, quá gầy, mỡ bụng, cơ nhão….)
    [​IMG]Bạn không có thời gian/không muốn đi gym?
    [​IMG]Bạn không biết bắt đầu tập luyện từ đâu HOẶC bạn đã tập luyện trong thời gian dài nhưng không thấy hiệu quả?



    [​IMG][​IMG]FitwithHa là chương trình huấn luyện cá nhân tại NHÀ trong vòng 12 TUẦN nhằm mang lại cho bạn CƠ THỂ TỰ TIN và cung cấp cho bạn NỀN TẢNG KIẾN THỨC về chế độ tập luyện và dinh dưỡng để bạn có thể tự mình duy trì được lối sống lành mạnh này.



    [​IMG]CƠ THỂ KHỎE MẠNH, CÂN ĐỐI = TẬP LUYỆN + DINH DƯỠNG. Đây là công thức mà hầu hết mọi người đều biết. Giữa vô vàn các HLV cá nhân hiện nay, tại sao mình tự hào về FitwithHa:

    [​IMG][​IMG][​IMG]CƠ THỂ KHỎE MẠNH, CÂN ĐỐI
    Để có được một cơ thể thọn gọn, săn chắc, lời khuyên mà tất cả phụ nữ nhận được từ các HLV cá nhân là hãy tập tạ. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Một chế độ tập luyện đa dạng không chỉ tập trung vào “resistance training” (tên chuyên ngành của các chế độ tập luyện với tạ, sức nặng cơ thể,…) mà còn vào “cardiovascular” (các bài tập tim mạch), “flexibility” (độ dẻo dai) mới thực sự đem lại một cơ thể gọn gàng, săn chắc và khỏe mạnh.
    Thêm vào đó, mình nhận thấy các HLV cá nhân thường lấy ảnh của các người mẫu fitness trên mạng làm ví dụ về cơ thể gọn gàng, săn chắc. Những người này thường có cơ thể hơi “đanh”, “chắc” hơn phụ nữ bình thường một chút. Tuy nhiên, mình nhận thấy hầu hết khách hàng nữ chỉ muốn có được một cơ thể bình thường, tự nhiên của chính họ, nhưng thon gọn, không mỡ, săn chắc vừa phải và vẫn có độ mềm mại nữ tính. Mình tự tin là chế độ tập luyện của mình sẽ giúp các bạn hướng tới được mục đích như vậy.

    [​IMG][​IMG][​IMG]TẬP LUYỆN
    Các HLV cá nhân thường hẹn gặp khách hàng ở GYM để hướng dẫn tập với máy và tạ. Điều này có một số bất lợi: gym đông phải chờ, hoặc khách hàng mất thời gian di chuyển từ nhà đến gym và ngược lại. Mình hiểu đối với đa phần phụ nữ đi làm hoặc có gia đình, sau một ngày dài vất vả, họ chẳng còn sức lực và thời gian để đến gym.
    Mình sẽ đến tận nhà để hướng dẫn các bạn, theo sát các bạn trong từng bài tập, và hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng (Mình đã có chứng chỉ Women’ Fitness Specialist của Học viên Y khoa Thể thao Quốc gia Hoa Kỳ). Các bạn không cần chuẩn bị bất kỳ dụng cụ nào ngoại trừ: 1 tấm thảm yoga dày (vì sẽ phải tì tay và đầu gối), 1 chai nước, 1 khăn lau mồ hôi, 1 chiếc ghế, 1 không gian trống khoảng 3x4m2, và 1 đối giầy thể thao chắc chắn. Các dụng cụ cần thiết khác mình sẽ tự mang theo.
    Bạn chỉ phải dành 45-60 phút/ngày, 6 ngày/tuần, trong đó 3 ngày mình đến tận nhà (thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7), 3 ngày đan xen còn lại bạn tự tập theo hướng dẫn. Ngày Chủ Nhật bạn cần nghỉ ngơi cả ngày để phục hồi cơ thể cho tuần kế tiếp.
    Sau 12 tuần, bạn sẽ có được nền tảng về các phương pháp và bài tập cơ bản. Đây là hành trang để bạn tự mình tiếp tục duy tri lối sống lành mạnh này. Mình tự hào vì FitwithHa sẽ chỉ cho bạn phương hướng để bạn có thể tự đi trên hành trình fitness của mình. Bạn nên nhớ “Fitness là một hành trình cả đời, không phải một giai đoạn.”

    [​IMG][​IMG][​IMG]DINH DƯỠNG
    Bạn có đang phải ăn kiêng để giữ dáng. Hoặc tệ hại hơn, bạn ăn kiêng nhưng cơ thể vẫn nhiều mỡ. Bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng. Bạn không biết nên ăn một lượng bao nhiêu là đủ, là thừa,…
    HOẶC bạn đang tuân theo một chế độ dinh dưỡng khoa học và đem lại kết quả. Tuy nhiên, chế độ dinh dưỡng này lại xuất phát từ phương Tây với các nguyên liệu khó kiếm, phức tạp và đắt tiền. Mình tự tin vì FitwithHa là kết quả công sức tìm tòi và thử nghiệm trong thời gian dài của mình để tìm ra một chế độ dinh dưỡng giống với các bữa ăn Việt Nam bạn ăn thường ngày, nhưng có điều chỉnh một chút để đạt được kết quả hình thể mong muốn.



    [​IMG][​IMG][​IMG]Chi phí: Gói dịch vụ được đóng theo 4 tuần (tối thiểu) – 8 tuần – 12 tuần. Bạn có thể ngừng tham gia sau khi kết thúc gói dịch vụ 4 tuần. Tuy nhiên, mình khuyến khích bạn nên tham gia đủ 12 tuần vì đây là khoảng thời gian vừa đủ để nhận thấy sự thay đổi đáng kể về cơ thể từ chế độ tập luyện và dinh dưỡng của mình.Phí được đóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trước ngày tham gia dịch vụ.
    ������Cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng sau 1 tuần đầu tiên.
    Hiện mình vẫn đang trong giai đoạn xác định chi phí gói dịch vụ [​IMG]



    [​IMG][​IMG][​IMG]CHƯƠNG TRÌNH CHẠY THỬ DỊCH VỤ
    Chương trình dự kiến bắt đầu từ tuần sau, kéo dài trong 4 tuần. Mục đích của chương trình là mình muốn test thử chất lượng dịch vụ trước khi chính thức cung cấp.
    Vì đây là chương trình test thử nên mình sẽ chọn ra 2 khách hàng đầu tiên và hoàn toàn KHÔNG tính phí trong 4 tuần này. Kết quả sau 4 tuần của 2 khách hàng sẽ khiến mình tự tin về dịch vụ hơn và là động lực tham gia cho các khách hàng tiếp theo.
    Để đăng ký tham gia chương trình chạy thử dịch vụ, các bạn điền thông tin theo form dưới đây và gửi về email: ha.lv89vn@gmail.com. 2 bạn được lựa chọn sẽ được thông báo vào cuối tuần này nhé. Good luck [​IMG]http://img.*********/forum/images/smilies/wink.gif
    1. Họ tên
    2. Ngày tháng năm sinh
    3. Địa chỉ nhà/nơi sẽ tập luyện
    4. Email
    5. Số ĐT
    6. Bạn có các vấn đề về lưng, khớp gối hay huyết áp cao/thấp không?
    7. Bạn có vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào không?
    8. Lựa chọn 1 trong 2 lịch tập sau đây (là ngày mà mình đến nhà, các ngày khác bạn tự tập theo hướng dẫn) : a/ Thứ 2-4-6; b/ Thứ 3-5-7
    9. Lựa chọn 1 trong các khung giờ sau đây: 7-8h sáng, 9-10h sang, 8-9h tối (Sau tháng 11 sẽ có nhiều khung giờ cho bạn lựa chọn hơn)
    10. Bạn đã từng tập luyện các bộ môn thể thao nào? (các môn thể thao, gym, yoga, zumba…)
    11. Chế độ ăn uống của bạn như thế nào (Bạn ăn bao nhiêu bữa 1 ngày, thức ăn trong các bữa là gì)
    12. Mục đích của bạn khi đăng ký tham gia FitwithHa là gì (vd: giảm béo, muốn cho có da có thịt hơn,…..)
    13. Số đo cân nặng và chiều cao của bạn
    14. Ảnh toàn thân (mặc quần áo kiểu gì cũng được, nhưng nếu quần áo tập thì sẽ rõ hơn)
    15. Bạn có đồng ý cho phép FitwithHa đăng ảnh so sánh trước và sau khi tham gia chương trình chạy thử 4 tuần của bạn không?


    14702423_10157639277995174_6275405301753329705_n.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fitwithha2016

Chia sẻ trang này