Toàn quốc: Hublot Là Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sỹ Ra Đời Từ Năm 1980, Bởi Carlo Crocco

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 26/11/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao giá đồng hồ hublot chính hãng lại đắt đến như vậy?

    Tính đến thời điểm này, Hublot đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ xa xỉ với những dòng đình đám được cả thế giới biết đến như Big Bang, Classic Fusion, King Power, Spirit of Big Bang…

    Cũng hiếm thương hiệu nào đam mê sự táo bạo và có những chiếc lược PR thú vị như Hublot. Hàng năm, giới mộ điệu lại được dịp mãn nhãn với những chiến dịch cộng tác mới của Hublot với người nổi tiếng để cho ra đời những tuyệt phẩm mang dấu ấn riêng.

    Từ siêu sao bóng đá, tennis, golf, cho tới ca sĩ, nhạc sĩ, hoạ sĩ, người mẫu, siêu xe… Hublot luôn đi trước trong việc tìm nguồn cảm hứng bất tận từ thế giới xung quanh.

    Đồng Hồ hiệu Hublot Của Nước Nào?


    Hublot là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ra đời từ năm 1980, bởi Carlo Crocco – Một ông chủ với khao khát tạo nên những chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, kiểu dáng mạnh mẽ thể thao và nhận được đánh giá cao trên toàn thế giới. Hublot được ra mắt trong dự án đầu tiên của MDM Geneve mang đến một phong cách thể thao sang trọng và lịch lãm.

    Ngay sau đó đã có một cơn sốt về chiếc đồng hồ này bởi thiết kế của nó như dây đeo được làm từ cao su. Tại thời điểm đó đã khiến rất nhiều người mê mẩn và muốn sở hữu chiếc đồng hồ này.
    [​IMG]


    Hublot được lấy ý tưởng từ sự nam tính, phóng khoáng của người đàn ông của các nhà thiết kế đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Hầu hết những mẫu đồng hồ được tung ra thị trường đều mang đến sự mê hoặc.

    Đồng hồ Hublot với thiết kế được cho là khá cầu kì và có thể nói là “hầm hố” nên đương nhiên ngay cả những bộ phân nhỏ như chiếc kim cũng được thiết kế cẩn thận. Thân kim phải đều, nhiều thiết kế kim được thiết kế theo hình dạng 3D chứ không phải 2D như thông thường. Bạn nên đối chiếu hình dạng của kim đồng hồ với hình ảnh trên trang chủ chính hãng của Hublot để có cái nhìn trực quan hơn.

    >> mua đồng hồ nữ hãng nào đẹp ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này