Toàn quốc: Huobi Token Đạt 29,54$ - Tiếp Theo Là Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 4/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Huobi Token (HT) là quyền sở hữu kỹ thuật số phi tập trung dựa trên Ethereum được phát hành bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Huobi. Nó đạt mức cao kỷ lục 29,54 đô la vào ngày 2 tháng 5.

    [​IMG]

    Nó có nguồn cung tổng thể bị hạn chế là 500 triệu do Tập đoàn Huobi cung cấp. Theo Coinmarketcap, HT được xếp hạng sở hữu kỹ thuật số thứ 34 với vốn hóa thị trường là $ 5,077,540,808. Hiệu suất hiện tại của HT thực sự rất vượt trội và nó đã thực sự tăng 53,32% trong tuần trước.

    Trước đó, việc niêm yết trực tiếp sàn giao dịch Coinbase đã giúp các nhà tài chính phân tích lại năng lực của các sàn giao dịch tiền ảo. Huobi đã thực sự thấy mã thông báo HT gốc của nó tăng 825% kể từ đầu năm 2021.

    Bây giờ, HT đã thực sự đạt mức cao mới toanh là 29,54 đô la, với tỷ lệ hoàn vốn là 5900%, từ 4,28 đô la lên 29,54 đô la ngày hôm nay trên cơ sở hàng năm.

    Phân Tích Giá Huobi Token

    [​IMG]

    Huobi Token (HT) đã tăng trên mức cao trước đó là 26,89 đô la vào ngày 1 tháng 5. Nó đạt mức cao kỷ lục 29,54 đô la vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, sau khi chạm mức cao nhất mọi thời đại (ATH) vào ngày hôm trước, chi phí của HT đã chịu lực bán mạnh. Từ quan điểm khối lượng giao dịch, khối lượng giao dịch của ngày hôm trước gần giống như ngày trước, điều này cho thấy rằng có rất nhiều altcoin được kết nối trước đó đã được cung cấp vào ngày hôm trước.

    Tuy nhiên, mặc dù những con gấu hiện đang cố gắng kéo chi phí được liệt kê xuống dưới mức đột phá là $ 26,89 và bẫy những con bò đực hung hãn, nhưng nó vẫn chưa thành công cho đến thời điểm này.

    Vào thời điểm sáng tác, Huobi Token đang giao dịch ở mức 27,98 đô la.

    Chi phí giao dịch của HT / USDT lớn hơn nhiều so với ruy-băng Đường trung bình động theo cấp số nhân. Cả đường trung bình động dốc lên và chỉ số MACD tăng đều cho thấy phe bò hiện đang kiểm soát thị trường.

    Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic RSI được kết hợp tại vùng quá mua, điều này cho thấy rằng sự giao nhau giảm giá có thể được hình thành sau đó và một mô hình giảm có thể hình thành. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một đợt điều chỉnh ngắn hạn, mặc dù phe bò phát hiện ra rằng rất khó để nhấn chi phí trở lại mức cao nhất mọi thời đại là 29,54 đô la. Điều này có thể gây ra sự biến động cao trong ngắn hạn cho Huobi Token.

    Mức kháng cự trước đó là $ 26,89 đã thực sự được chuyển sang mức hỗ trợ. Nếu phe bò chủ động bảo vệ mức hỗ trợ $ 26,89, điều đó cho thấy rằng có mô hình mua mạnh mỗi khi giảm một chút, cho thấy việc Huobi Token vượt qua mức cao nhất mọi thời đại một lần nữa chỉ là vấn đề thời gian. Khi Huobi Token đạt mức cao hoàn toàn mới, điều này sẽ cho thấy rằng altcoin này sẽ không gặp phải áp lực bán mạnh đối với phương pháp của nó. Rất có thể Huobi Token sẽ vượt qua mức 35 đô la trong ngắn hạn.

    Nếu một lượng lớn lệnh bán được kích hoạt, chi phí của HT sẽ giảm xuống và tiếp tục được liệt kê dưới 26,89 đô la trong 3 ngày, trước khi HT / USDT kiểm tra Trung bình động theo cấp số nhân trong 20 ngày là 21,24 đô la. Sự phá vỡ được liệt kê bên dưới đường 20 EMA là 21,24 đô la có thể cho thấy sự bắt đầu của một đợt điều chỉnh sâu hơn nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này