Thông tin: Hướng Dẫn 3 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Đơn Giản, Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương Trần Yến Nhi, 19/4/2023.

  1. Phương Trần Yến Nhi

    Phương Trần Yến Nhi Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/7/2022
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Xuất tinh sớm là tình trạng khi nam giới xuất tinh quá nhanh, thường xuyên xảy ra trước hoặc sau khi giao hợp chỉ sau vài giây hoặc một phút. Đây là vấn đề rất phổ biến ảnh hưởng đến đời sống tình dục và sức khỏe tâm lý của nam giới.

    Sau đây là một số cách chữa xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả mà nhathuocviet.vn mong muốn gửi đến bạn đọc

    Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng lá hẹ
    Theo các nghiên cứu về thành phần dinh dưỡng, lá hẹ được biết đến là một nguồn giàu vitamin và khoáng chất như Magie, Phốt pho và Canxi. Đặc biệt, rau này có tác dụng tốt đối với sức khỏe sinh lý của nam giới. Nếu sử dụng thường xuyên, lá hẹ có thể giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục, từ đó giảm các triệu chứng xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    Ngoài ra, theo Y học cổ truyền, lá hẹ có vị cay và tính ấm, được quy vào kinh can thận. Theo quan niệm y học cổ truyền, lá hẹ có khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng thận và ích khí huyết. Vì vậy, nó được xem là một dược liệu dân gian giúp nam giới có đời sống phòng the sung mãn hơn.

    Tập các bài tập Squat chống xuất tinh sớm
    Squat là bài tập giúp cho cơ đùi, cơ tay được siết chặt, cơ mông, cơ PC hay còn được biết đến là cơ mu cụt (nhóm cơ từ xương mu đến xương cụt) được co giãn. Giúp cho tuần hoàn máu được lưu thông đến dương vật tốt hạn chế xuất tinh sớm.

    [​IMG]

    Quy trình thực hiện bài tập Squat như sau:
    • Bước 1: Hai tay của bạn nắm chặt tạ ( nam giới nên chọn tạ phù hợp với khả năng, không nên chọn loại quá nặng hoặc quá nhẹ ).
    • Bước 2: Hai chân đứng thẳng và mở rộng bằng vai. Từ từ đẩy ngực về phía trước và đẩy mông về phía sau
    • Bước 3: Hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống thấp, 2 tay giữ tạ ở trước ngực.
    Nhân sâm Hàn Quốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả
    Nhân sâm Hàn Quốc là một trong những loại thảo dược được sử dụng để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Trong đó, thành phần của nhân sâm Hàn Quốc có chứa nhiều hoạt chất quan trọng như: ginsenoside, saponin, polypeptide và acid amin có tác dụng chống rối loạn cương dương, chữa xuất tinh sớm, tăng cường sản sinh testosterone trong cơ thể, giúp tăng khả năng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục hiệu quả.

    Tìm hiểu các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc tại:
    Review TOP 6 loại kẹo sâm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay


    Trên là hướng dẫn 3 cách trị xuất tinh sớm đơn giản tại nhà hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Hi vọng thông qua bài viết, quý bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích để cải thiện sức khỏe sinh lý tốt nhất

    Chúc bạn thành công!

    Thao khảo thêm >> Giá sâm Hàn Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương Trần Yến Nhi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này