Hướng Dẫn Bán Hàng Online Trên Tài Khoản Facebook Cho Người Làm Cha Mẹ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vanchien123, 2/4/2018.

  1. vanchien123

    vanchien123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Plan Marketing Facebook này dành cho ai đang kinh doanh trên FACEBOOK mà chưa có chiến lược đi và chưa biết cách tiếp cận, khai thác và bán hàng sao cho hiệu quả ? Chỉ cần bỏ ra vài phút đọc PLAN DƯỚI chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được các Vấn để trên .

    Cách Xây Dựng Plan Tổng Thể Marketing Facebook
    Để xây dựng plan tổng thể về marketing facebook thì A/E phải trải nghiệm tất cả những kênh mà facebook cung cấp, sau đây mình sẽ liệt kê ra 3 kênh ở facebook chính đó là : profile , group, fanpage trong mỗi kênh nhỏ này sẽ có những cách thức hoạt động khác nhau để phát triển hiệu quả nhất. Và chúng ta sẽ đi từng phần trong 3 kênh nhỏ này nhé!

    1. Xây dựng Profile ( facebook cá nhân )
    • Lý do cần xây dựng profile
    Đây là kênh marketing 0đ, dường như A/E chỉ bỏ công sức ra để cày, cần mất thời gian từ 2 - 3 tháng để xây dựng profile có reach tốt, kết nối đủ nhiều kh tiềm năng. A/E có thể sử dụng phần mềm Simple facebook để tự động kết nối KH, tăng tương tác cho profile, auto inbox cskh cũ...

    Tạo sự gần gửi với khách hàng, tương tác giữa người với người lúc nào cũng sẽ gắn kết hơn, khách hàng sẽ thấy được sự thân thuộc gần gủi, đặc biệt là nhận được những thông tin bổ ích từ profile của bạn

    Tăng độ uy tín cá nhân, tuy facebook là thế giới ảo nhưng khách hàng sẽ đánh giá được sự uy tin của chúng ta qua cách mà chúng ta xây dựng profile, vậy nên hãy tạo profile của mình sao cho thật chuyên nghiệp nhé!

    • Cách tiếp cận khách hàng
    Tạo ra chân dung khách hàng thực sự rõ nét, ví dụ như độ tuổi, giới tính, công việc, sở thích ( yêu thích những fanapge , group nào ?... ) ...

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, chia sẽ các kiến thức cho giá trị miễn phí, để tạo được sự tin tưởng. Đặt bản thân trong vị thế là chuyên gia trong lĩnh vực mình đang làm, trong sản phẩm mình đang bán, chia sẽ hết mình. Sử dụng công thức 80/20, 80% nội dung đăng là kiến thức, 20% là bán hàng

    • Chiến lược nội dung
    Nội dung bán hàng : giới thiệu sản phẩm,
    dịch vụ, thương hiệu

    Nội dung tương tác : ảnh, video viral, kêu
    gọi hành động

    Nội dung cung cấp thông tin : chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, quan
    điểm, tài liệu miễn phí,...

    Nội dung cá nhân : Cảm xúc, checkin ăn
    uống, cafe, du lịch,...
    Đọc tiếp : https://atpsoftware.vn/marketing-facebook-la-gi-cach-xay-dung-plan-tong-the-marketing-facebook.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanchien123
    Đang tải...


  2. vankhanh122011

    vankhanh122011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2012
    Bài viết:
    2,028
    Đã được thích:
    169
    Điểm thành tích:
    153
    có bị hack k ta?
     

Chia sẻ trang này