Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Bạn Phương Pháp Khắc Phục Thư Thoại Iphone Không Hoạt Động

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi gemxanh, 23/2/2022.

  1. gemxanh

    gemxanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/2/2022
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu thư thoại của các bạn không hoạt động, bạn cũng có thể bỏ lỡ 1 số ít tin nhắn cực kì thiết yếu. Với vô số cuộc gọi rác hiện nay, bí quyết duy nhất để biết liệu một cuộc gọi cực kì cần thiết có đến mà không buộc phải trả lời nhiều lần không là gửi cuộc gọi đó vào hộp thư thoại.
    Nếu không nhận được thư thoại hoặc ứng dụng thư thoại trên iPhone của chúng ta ngoài ra không vận hành, có một số ít phương pháp sửa lỗi bạn có thể thử. Hy vọng rằng một trong các bí quyết dưới đây sẽ giúp đỡ thư thoại trên iPhone của bạn làm việc trở lại và các bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào nữa trong tương lai.
    https://gemxanh.com/cach-tai-video-tren-facebook-ve-iphone-moi-nhat-2022/
    khiến cho trống hộp thư thoại

    thông thường do hộp thư thoại (Voicemail box) của bạn quá đầy, iPhone sẽ ngừng nhận thư thoại. Mặc dù đông đảo những iPhone hiện đại đều có nhiều dung lượng, nhưng bộ nhớ thư thoại có giới hạn và nó hoàn toàn có thể đầy nhanh chóng mà chúng ta không nhận ra, nhất là khi chúng ta nhận được rất nhiều cuộc gọi rác.
    [​IMG]
    giúp xóa những thư thoại trước đó và tạo thêm dung lượng, hãy chuyển đến ứng dụng Phone > Voicemail. Sau đó nhấn vào liên kết Edit ở góc trên cùng cạnh buộc phải và chọn thư thoại muốn xóa. Sau khi được chọn, hãy nhấn nút Delete ở góc dưới cùng bên cạnh yêu cầu. Điều này sẽ trợ giúp giải phóng dung lượng của hộp thư thoại và bạn cũng có thể nhận lại thư thoại nếu đây là vấn đề.
    Kiểm tra bản cập nhật cài đặt nhà đáp ứng dịch vụ

    Không các người biết về điều này, nhưng cài đặt nhà đưa tới dịch vụ của bạn đôi lúc cần cập nhật. Điều này không tiếp tục xảy ra, nhưng khi gây ra có nghĩa là bản cập nhật đó sẽ khắc phục được hầu hết vấn đề của nhà cung cấp dịch vụ. Điều này bao gồm việc không nhận được thư thoại trên iPhone.
    [​IMG]
    Việc cập nhật cài đặt nhà đưa tới dịch vụ trên iPhone hơi rất dễ dàng. Đi tới menu Settings > General > About nhằm xem cài đặt nhà đưa tới dịch vụ đang người dùng. Nếu nhà mang đến dịch vụ của ai đang buộc phải cập nhật thì sẽ thấy một tùy chọn nhằm cài đặt bản cập nhật của nhà đáp ứng dịch vụ. Nếu không, bạn sẽ chỉ thấy thông tin về nhà cung cấp dịch vụ của công ty bạn.
    Tắt và bật lại dịch vụ di động

    thông thường, việc tắt sau đó bật lại nhanh chóng dịch vụ di động trên iPhone hoàn toàn có thể khắc phục một số ít sự cố thư thoại. Điều này khác biệt đúng nếu thư thoại tải xuống không đủ nhanh. Một chỉ báo tối ưu nhất về điều này là nhận được thông báo thư thoại vài giờ sau khi bạn nhận được cuộc gọi nhỡ từ cùng 1 số ít. Nhằm giải quyết băn khoăn này, hãy tắt và bật lại dịch vụ di động trên iPhone.
    bạn có thể thực hiện việc này bằng phương pháp tắt và bật lại điện thoại hoặc cũng có thể bật chế độ máy bay trên iPhone để tắt hoàn toàn sóng di động trên điện thoại, sau đó tắt đi giúp kích hoạt lại sóng di động và kết nối mạng di động. Sau lúc thực hiện việc này, hãy kiểm tra xem thư thoại của bạn có hoạt động trở lại nhiều lần không bằng cách thực hiện cuộc gọi từ số khác đến điện thoại của các bạn. Nếu nhận được thư thoại thì điều này đã giải quyết được khó khăn.
    bảo đảm an toàn dữ liệu di động được bật

    Dữ liệu di động là cực kì quan trọng nhằm nhận thư thoại trong toàn bộ các tình huống. Xét cho cùng, thư thoại là một tính năng của nhà cung cấp dịch vụ và việc kết nối với dữ liệu đảm nói rằng thư thoại được gửi đến và đi. Dữ liệu di động cũng cực kì thiết yếu nhằm tính năng thư thoại kèm theo hình ảnh hoạt động. Đây là vị trí bạn cũng có thể đọc thư thoại mà không phải nghe thư thoại.
    [​IMG]
    Nếu thư thoại không chạy và các bạn chưa bật dữ liệu thì việc bật thư thoại cũng có thể khắc phục sự cố. Đi tới menu Settings > Cellular và kích hoạt tính năng Cellular Data lên.
    Bật tính năng gọi qua Wi-Fi

    Nếu chúng ta sống ở một khu vực có kết nối kém, cực kỳ cũng có thể thư thoại sẽ mất những thời gian giúp tải xuống iPhone. Kết nối kém hoàn toàn có thể dẫn tới việc nhận được thông báo cuộc gọi nhỡ mà điện thoại của bạn không đổ chuông. Nếu điều này xảy ra, chúng ta có thể giải quyết băn khoăn này bằng cách bật tính năng gọi qua Wi-Fi trên thiết bị của mình. Điều này mang lại kết nối tốt hơn và trợ giúp tải thư thoại nhanh lẹ hơn. Nó cũng giúp cho bạn có được chất lượng âm thanh chất lượng cao và giảm những cuộc gọi mắc phải rớt.
    [​IMG]
    để bật tính năng gọi qua Wi-Fi, hãy truy cập menu Settings > Phone > Wi-Fi Calling. Sau đó kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling on This iPhone lên. Điều này sẽ cho phép thực hiện các cuộc gọi qua Wi-Fi bất cứ lúc nào bạn kết nối với Wi-Fi.
    bảo đảm chuyển tiếp cuộc gọi đã tắt

    Nếu chúng ta đã bật tính năng chuyển tiếp cuộc gọi (Call Forwarding), điều đó có nghĩa là những cuộc gọi đang được chuyển hướng đến 1 số ít khác. Mặc dù bị tắt theo mặc định, nhưng nhiều khi cũng có thể vô tình được bật nếu các bạn thường thay đổi các thiết lập trong ứng dụng Settings. Nếu nó được bật, đây là lý do tại sao các bạn không nhận được thư thoại.
    [​IMG]
    để tắt tính năng này, hãy đi tới menu Settings > Phone > Call Forwarding và chọn Disable. Không buộc phải hầu hết mọi người những nhà đáp ứng dịch vụ đều bật tính năng chuyển tiếp cuộc gọi. Nếu bạn không thấy tùy chọn này trong ứng dụng Settings, có nghĩa là iPhone của chúng ta không có hoặc nhà đưa tới dịch vụ di động đã vô hiệu hóa.
    Reset cài đặt mạng

    Nếu thư thoại trên iPhone vẫn không vận hành sau những giải pháp sửa lỗi ở trên, có khả năng việc đặt lại cài đặt mạng sẽ hữu ích. Điều này cũng hữu ích nếu ai đang gặp những khó khăn khác với mạng của mình, như nhận cuộc gọi nhỡ mà điện thoại không đổ chuông hoặc sự cố với dữ liệu di động.
    [​IMG]
    giúp reset lại cài đặt mạng, hãy đi tới menu Settings > General > Transfer or Reset iPhone > Reset > Reset Network Settings.
    Truy cập thư thoại theo bí quyết cũ

    Nếu các bạn đã thử các cách ở trên mà thư thoại trên iPhone vẫn không hoạt động, bạn có thể bắt buộc buộc phải kiểm tra thư thoại của mình theo bí quyết cũ vào khi này. Bằng phương pháp gọi đến số của riêng bạn trên điện thoại, chúng ta cũng có thể kiểm tra thư thoại của mình thông qua nhà đưa tới dịch vụ. Nếu vẫn không thể có quyền truy cập hoặc cũng đang gặp khó khăn với thư thoại, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp và cần họ reset lại mật khẩu thư thoại của chúng ta.
    Thư thoại của chúng ta không chạy hoàn toàn có thể là một vấn đề to. Không nhận được thư thoại trên iPhone hoàn toàn có thể đồng nghĩa với việc bỏ lỡ một cuộc họp công việc cực kì cần thiết, bỏ lỡ một sự kiện xã hội hoặc mất một khách hàng tiềm năng. Vì vậy hi vọng 1 số phương pháp ở trên có thể giúp cho bạn giải quyết được vấn đề.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gemxanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này