Thông tin: Hướng Dẫn Bảo Mật Facebook 3 Lớp Cực Đơn Giản

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Pi a marketing, 4/1/2022.

?

Bạn có biết cách bảo mật facebook 3 lớp này không?

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Pi a marketing

    Pi a marketing Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2021
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian gần đây, các hacker xâm nhập vào tài khoản facebook của nhiều người dùng ngày càng cao tay. Vấn đề này khiến nhiều nhà kinh doanh lo lắng với các nick bán hàng của mình. Vậy làm thế nào để bảo mật facebook của mình an toàn tránh khỏi các đối tượng xấu? Cùng phần mềm Ninja tìm hiểu ngay cách bảo mật facebook 3 lớp để bảo vệ tài khoản của mình nhé.

    I. Tìm hiểu chung về [​IMG]

    Bảo mật facebook 3 lớp là bổ sung thêm lớp bảo mật thông qua lấy bảo mật từ ứng dụng Google Authenticator. Thông thường, bạn chỉ cần nhập số điện thoại/ email và mật khẩu thì có thể đăng nhập vào tài khoản facebook của mình. Với cách bảo mật facebook vĩnh viễn này, bạn phải thực hiện thêm một thao tác nhập mã bảo mật nữa thì mới có thể truy cập vào nick của mình.


    Với cách này, bạn sẽ không cần lấy mã xác nhận từ SMS từ số điện thoại đăng ký tài khoản. Đồng thời, bạn cũng không gặp phải tình trạng không nhận được tin nhắn hay lỗi mã xác nhận nữa.

    Độ bảo vệ tài khoản của bạn sẽ cực kỳ cao bởi mã xác nhận được khởi tạo từ Google Authenticator được thay đổi liên tục sau 30s gồm 6 ký tự.

    II. Hướng dẫn cách bảo mật facebook 3 lớp an toàn tuyệt đối

    Nếu tài khoản của bạn vẫn chưa được thiết lập tính năng bật mật 3 lớp này thì hãy nhanh chóng cài đặt cho mình để bảo vệ tài khoản tốt nhất. Các bước thực hiện như sau:

    Bước 1: Đăng nhập facebook trên máy tính => Chọn biểu tượng tam giác ngược ở trên cùng bên phải => Chọn “Cài đặt”

    [​IMG]


    Bước 2: Chọn “Bảo mật và đăng nhập”

    [​IMG]

    Bước 3: Tại xác thực 2 yếu tố. Chọn “chỉnh sửa”

    [​IMG]

    Bước 4: Chọn phương thức bảo mật => Tích chọn mục “ứng dụng xác thực” => Ấn “Tiếp”

    [​IMG]

    Bước 5: Giao diện sẽ hiển một hình ảnh mã QR code và chuỗi mã để xác thực. Đây là mã để đồng bộ tài khoản facebook với ứng dụng tạo mã trên điện thoại.

    [​IMG]

    Bước 6: Tải ứng dụng Google Authenticator trên điện thoại để bảo mật facebook 3 lớp.

    - Vào CH Play (điện thoại Android) Hoặc App Store ( điện thoại IOS) => gõ Google Authenticator => “Cài đặt”

    - Từ giao diện chính của ứng dụng, ấn “Bắt đầu”. Chọn “Quét mã QR” từ giao diện máy tính.

    - Sau khi quét mã QR trên máy tính, bạn đã hoàn tất quá trình thêm tài khoản Facebook vào ứng dụng Google Authenticator.

    Bước 7: Quay trở lại màn hình máy tính (máy tính đang hiển thị hình ảnh như bước 5). Ấn “Tiếp”. Facebook sẽ yêu cầu người dùng điền mã được tạo ra từ Google Authenticator. Lúc này bạn chỉ cần lấy mã bảo mật từ Google Authenticator và nhập vào khung trống rồi chọn “Tiếp”.

    Có thể thấy rằng, bảo mật facebook 3 lớp sẽ giúp bạn bảo về tài khoản tránh khỏi những tác nhân xấu. Mọi thông tin sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Ngoài cách bảo mật tài khoản 3 lớp, bạn nên cân nhắc sử dụng các công cụ nuôi nick facebook số lượng lớn, chăm sóc tài khoản tự động. Các tính năng của phần mềm giúp nuôi giàn nick phụ, nick clone chất lượng. Trong trường hợp xác minh bảo mật gặp vấn đề, tài khoản bị tấn công dẫn đến mất nick, bạn có thể kết nối liên lạc với khách hàng, người thân. Tham khảo ngay nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pi a marketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này