Toàn quốc: Hướng Dẫn Bảo Quản, Thanh Tẩy Đá Quý Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 12/5/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đá phong thuỷ là những loại đá quý, đá bán quý được hình thành hoàn toàn tự nhiên trong lòng đất, trải qua hàng triệu năm các khoáng chất liên tục phân rã, kết hợp với nhau bởi những cấu trúc phân tử với độ bền nhất định tạo thành những khối đá lớn. Tuy nhiên trong quá trình khai thác và chế tác, các nghệ nhân phải phân tách, mài giũa để viên đá đạt được kích thước phù hợp, việc này khiến độ bền của đá giảm xuống một chút; vì vậy để món trang sức đá quý luôn bóng đẹp, ta cần lưu ý cách bảo quản phù hợp vì không chỉ "Người đẹp nhờ Ngọc" mà "Ngọc có đẹp hay không cũng nhờ người biết dưỡng".

    [​IMG]

    Bảo Quản Đá Quý Phong Thủy Thế Nào

    Như đã nói ở trên, mỗi loại đá khách nhau sẽ có độ cứng và độ bền khác nhau tuỳ vào cấu trúc phân tử của chúng; Vì vậy, để đá luôn bóng đẹp, bạn không nên để đá rơi từ trên cao xuống đất. Hầu hết các loại đá rất nhạy cảm với nhiệt, axit, và nước nóng, nên cần được bảo quản cẩn thận, tránh để đá tiếp xúc với những chất này.

    Để làm sạch đá tại nhà, bạn có thể sử dụng nước xà phòng loãng và một miếng vải mềm, lau kĩ, cẩn thận, đảm bảo rằng xà phòng không còn dư lại trên đá nữa.

    Ngoài ra bạn không nên mang chúng khi tham gia thể thao, vận động mạnh hoặc khi tắm để tránh các va đập đáng tiếc.

    Cách Thanh Tẩy Và Gia Tăng Năng Lượng Cho Đá

    Như ta đã biết, đá thiên nhiên nằm trong lòng đất hàng triệu năm, hấp thụ năng lượng đất trời (bao gồm cả năng lượng tốt và xấu). Trong quá trình chế tác nếu nghệ nhân đang có những suy tư, sầu muộn trong lòng thì năng lượng tiêu cực của họ có thể bị cộng hưởng với năng lượng của đá. Tương tự, trong quá trình đeo, sử dụng trang sức phong thuỷ, nặng lượng của đá có thể bị ảnh hưởng bởi những năng lượng xấu của người đeo khi ta buồn, giận...

    Việc thanh tẩy và gia tăng năng lượng nhằm mục thanh trừ những năng lượng xấu tích tụ trong đá và nạp lại năng lượng tốt, đảm bảo đá luôn phát huy tốt nhất năng lượng dương hỗ trợ chủ nhân.
    Tara xin giới thiệu với độc giả một số phương pháp thanh tẩy và tăng năng lượng đá mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà nhé!

    *Dùng Ánh Sáng

    -Mặt trời luôn đem lại nguồn năng lượng dương dồi dào, bạn có thể dùng án sáng mặt trời để nạp năng lượng cho đá bằng cách phơi đá dưới ánh sáng mặt trời vào lúc bình minh (lý tưởng nhất là khoảng từ 6h - 7h30 sáng). Nắng sớm là ánh sáng thuần khiết, dịu nhẹ nhất, không nên phơi đá quá lâu hoặc dưới nắng gắt vì sức nóng có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng của đá, dễ làm đá nứt, vỡ...

    - Vào những đêm rằm, sáng trăng bạn cũng có thể phơi đá dưới ánh trăng để thanh tẩy đá nhen!

    * Dùng Âm Thanh

    - Tara rất khuyến khích khách hàng của mình dùng phương pháp cho đá nghe các bài kinh bình an. Đây không chỉ là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, không phụ thuộc vào các yếu tố môi trường mà còn là dịp giúp chủ nhân có thời gian tĩnh tại khi cùng đá nghe kinh.



    Xem Thêm: Hướng Dẫn Tẩy Uế Hồ Ly Đá Phong Thủy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này