Toàn quốc: Hướng Dẫn Bảo Trì Vệ Sinh Robot Hút Bụi Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 4/9/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dù rất tiện lợi, nhưng nếu bạn không chú ý đến việc vệ sinh robot hút bụi mỗi ngày thì robot sẽ dễ dàng gặp phải các vấn đề như: tiếng ồn lớn, di chuyển kém, rò rỉ hay rơi lại bụi, rác, hút kém, lọc không khí kém,…. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Robothutbui.net xin chia sẻ đến mọi người cách bảo trì vệ sinh robot hút bụi tại nhà hiệu quả nhất.

    Cách bảo trì vệ sinh robot hút bụi tại nhà

    Trước khi bắt đầu, nếu robot hut bui sử dụng LDS để điều hướng, bạn phải nhấc robot và đặt xuống giống hình bên dưới để tránh làm hỏng bộ cảm biến LDS, đây là bộ phận cực kì quan trọng và khá đắt tiền của robot nên bạn hãy đặc biệt chú ý nhé.

    Vệ sinh chổi cạnh:

    Khi vệ sinh chổi cạnh, không chỉ là gỡ rối tóc ra khỏi chổi, bạn nên tháo cả chổi ra khỏi giắc để vệ sinh phía bên trong. Đối với các robot hút bụi sử dụng đai ốc để giữ chổi, bạn phải tháo ốc ra để vệ sinh chổi ít nhất 1 lần/tháng.

    Làm sạch chổi giữa:

    Tháo chổi giữa và sử dụng chổi vệ sinh để làm sạch bụi và các vật thể khác trong khe của chổi giữa. Sử dụng chổi vệ sinh làm sạch, nếu vướng nhiều tóc, bạn có thể cắt bằng lưỡi dao có trên dụng cụ (nếu có) hay sử dụng kéo để cắt tóc cho đỡ rối, sau đó gỡ ra và làm sạch con lăn.

    Các bộ phận nhỏ ở 2 đầu con lăn chổi giữa nên được gỡ ra và làm sạch (nếu có thể). Sử dụng chổi vệ sinh làm sạch, nếu vướng nhiều tóc, bạn có thể cắt bằng lưỡi dao có trên dụng cụ (nếu có) hoặc dùng kéo để cắt tóc cho đỡ rối, sau đó gỡ ra và làm sạch con lăn. Sau khi làm sạch thì lắp lại chổi ở vị trí tương ứng.

    Check cảm biến và làm sạch:

    Bạn cần lau cảm biến chống rơi, điểm tiếp sạc của robot hút bụi và sử dụng chổi để vệ sinh bánh xe điều hướng và bánh xe di chuyển.

    [​IMG]

    Vệ sinh hộp bụi và cổng hút bụi:

    Nếu các bộ lọc trong hộp bụi không được làm sạch trong thời gian dài và tích tụ nhiều bụi bẩn, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm sạch của robot.

    Trường hợp bạn đang tìm kiếm một chú robot hút bụi chất lượng để hỗ trợ mình trong việc lau dọn nhà cửa, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp đến https://robothutbui.net/ để được tư vấn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với những tính năng tuyệt vời.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này