Hướng Dẫn Bói Sim Kinh Dịch “chính Xác Nhất” Từ Chuyên Gia

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuylinh9395, 4/9/2022.

  1. thuylinh9395

    thuylinh9395 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bói sim kinh dịch hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và coi đây là một tiêu chí quan trọng để xem phong thủy số điện thoại. Tuy nhiên, việc xem bói sim theo kinh dịch chính xác như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn tự luận giải được yếu tố kinh dịch trong sim điện thoại.

    1. Bói sim kinh dịch là gì? Đặc trưng xem bói sim theo kinh dịch?
    Kinh dịch luận là một trong số nhiều bộ môn khoa học phương đông cổ, diễn giải sự vận động của vũ trụ thông qua 64 quẻ dịch. Hiện nay, kinh dịch được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống như thiên văn, địa lý, nhân mệnh… đặc biệt là trong luận đoán hung cát số điện thoại.

    Bói sim kinh dịch là phương pháp phân tích số điện thoại thông qua hệ thống 64 quẻ kinh dịch, gồm quẻ cát, quẻ bình hòa, quẻ hung. Dựa theo hình thái, ý nghĩa, lời chiêm của quẻ dịch sẽ cho chúng ta biết năng lượng ẩn chứa bên trong số điện thoại tác động tích cực hay tiêu cực đến người dùng. Từ đó, quý bạn có thể đưa ra quyết định nên hoặc không nên tiếp tục sử dụng số sim đó.

    Đặc trưng của việc xem bói sim theo kinh dịch là thể hiện danh vọng của người dùng sim theo các phương diện khác nhau, ví dụ như tài lộc, công danh sự nghiệp, chuyện học hành thi cử, tình duyên, sức khỏe bình an… Bói sim kinh dịch cũng là một cách để chọn được số điện thoại theo đúng mong cầu của mình, tránh trường hợp mất nhiều tiền mua sim nhưng không sử dụng hết năng lượng của sim.
    [​IMG]
    2. Hướng dẫn bói sim kinh dịch “Chính Xác Nhất” từ chuyên gia
    Kinh dịch trong sim điện thoại sẽ chia làm 2 loại là quẻ chủ và quẻ hỗ. Trong đó, quẻ chủ quyết định năng lượng chủ đạo của dãy sim, còn quẻ hỗ có chức năng bổ trợ ý nghĩa cho dãy sim. Phương pháp bói sim kinh dịch chỉ ra rằng số điện thoại có ý nghĩa tốt lành khi có chứa quẻ cát, tránh quẻ hung. Trường hợp tốt nhất là cả quẻ chủ và quẻ hỗ của sim là quẻ cát.

    Bói sim theo kinh dịch được thực hiện theo 6 bước tính quẻ chủ và quẻ hỗ như sau:

    - Bước 1: Chia dãy sim thành 2 phần gồm 5 số đầu ứng với thượng quái và 5 số cuối ứng với hạ quái.

    - Bước 2: Cộng tổng 5 số đầu dãy sim, rồi chia cho 8 được số dư là thượng quái. Kết quả số dư 1 là quái Càn, dư 2 là quái Đoài, dư 3 là quái Ly, dư 4 là quái Chấn, dư 5 là quái Tốn, dư 6 là quái Khảm, dư 7 là quái Cấn, dư 0 hoặc 8 là quái Khôn.

    - Bước 3: Cộng tổng 5 số đuôi dãy sim, rồi chia cho 8 được số dư là hạ quái.

    - Bước 4: Ghép thượng quái (bước 2) và hạ quái (bước 3) lại ta được quẻ chủ của số điện thoại.

    - Bước 5: Tính quẻ hỗ theo nguyên tắc hào 5 - 4 -3 của quẻ chủ làm thượng quái của quẻ hỗ, hào 4 - 3 - 2 của quẻ chủ làm hạ quái của quẻ hỗ. Ghép thượng quái và hạ quái ta được quẻ hỗ số điện thoại.

    - Bước 6: Tra ý nghĩa quẻ chủ (bước 4) và quẻ hỗ (bước 5) vừa tìm được vào hệ thống 64 quẻ kinh dịch, để tìm ra năng lượng bên trong của số điện thoại là cát hay hung.

    >>> Mời quý bạn sử dụng phần mềm XEM BÓI SIM PHONG THỦY của simphongthuy.vn để bói sim kinh dịch chính xác, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

    3. Cách sử dụng bói sim kinh dịch để đạt hiệu quả tối đa
    - Kết hợp bói sim theo kinh dịch với các bộ môn khoa học phương đông cổ khác để chọn sim phong thủy chính xác nhất. Kinh dịch chỉ xét được năng lượng nội tại (bên trong) của một dãy sim bất kỳ là cát lợi hay hung hiểm, chưa thể đánh giá được mức độ hợp khắc của sim với người dùng. Do đó, quý bạn cần kết hợp bói sim kinh dịch với ngũ hành, âm dương, bổ khuyết tứ trụ, để tìm ra được số sim dành riêng cho bản mệnh của bạn.

    - Bói sim kinh dịch không bắt buộc cả quẻ chủ và quẻ hỗ là quẻ cát. Trường hợp cả quẻ chủ và quẻ hỗ là quẻ cát hay quẻ đại cát là tốt nhất, tuy nhiên, nếu quẻ hỗ là quẻ bình hòa, quẻ chủ là quẻ cát cũng đánh giá được nội tại sim rất tốt. Sim chỉ có ý nghĩa xấu, xui xẻo nhất khi quẻ chủ và quẻ hỗ là quẻ hung hoặc quẻ đại hung.

    - Không nên sử dụng quẻ biến để bói sim kinh dịch. Trong kinh dịch, có một loại quẻ là quẻ biến được xác định từ hào động của quẻ chủ, để nói lên sự hiệu nghiệm của quẻ dịch trong sim. Do đó, có không ít nơi cho rằng quẻ biến rất quan trọng trong bói sim theo kinh dịch. Tuy nhiên, sim là sự kết hợp của 10 con số cố định, không thể thay đổi trong quá trình dùng nên khi áp dụng quẻ biến sẽ dẫn tới sự khiên cưỡng, hiểu sai ý nghĩa số điện thoại.

    >>> Mời quý bạn đọc thêm nội dung Nên chọn sim làm ăn như thế nào để Phát Tài - Phát lộc?

    Hy vọng với những thông tin về cách bói sim kinh dịch trên đây sẽ giúp quý bạn giải đáp vướng mắc, cũng như tự bói sim theo kinh dịch chuẩn xác nhất. Chúc quý bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuylinh9395
    Đang tải...


Chia sẻ trang này