Hướng dẫn cách ăn mặc đẹp theo màu da của bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi fashionlover, 11/4/2015.

  1. fashionlover

    fashionlover Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2015
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không chỉ biết cách chọn đồ đẹp mà bạn cần phải biết chúng có hợp với màu da của mình hay không. Hãy luôn cập nhật những kinh nghiệm về cách phối đồ sao cho hợp với màu da nhằm tôn lên vẻ đẹp tuyệt đối của mình nhé.

    Trong thời trang, bên cạnh kiểu dáng phù hợp, thì màu sắc trang phục cũng đóng vai trò quan trọng tuyệt đối trong việc mang tới vẻ ngoài hoàn hảo cho phái đẹp. Bạn sẽ phải có gu thẩm mỹ thật đủ khéo léo để đưa ra những lựa chọn màu sắc đứng đắn, giúp tôn lên nước da của mình.
    Dù là da trắng, da ngăm hay xanh xao thì bạn đều có những sự lựa chọn màu sắc hợp lý để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của làn da mình.


    Da trắng hồng
    Theo một chuyên gia thời trang thì việc chọn màu trang phục phù hợp với làn da là rất quan trọng. Đối với người có làn da sáng, mịn thì rất dễ chọn trang phục, bạn có thể mặc quần áo bất kể màu gì đều được. Tuy nhiên cần phải chú ý đến màu sắc sao cho phù hợp với tuổi tác, dáng người, sự kiện.

    Một làn da trắng hồng là ước mơ của mọi cô gái

    [​IMG]
    Kiểu phối màu đơn giản đen-trắng sẽ tôn hoàn hảo vẻ đẹp củalàn da trắng hồng rạng rỡ

    .
    [​IMG]
    Những màu sắc hòa vào với màu da, điển hình như màu nude hay pastel, vừa tạo cho bạn sự quyến rũ khó cưỡng lại vừa thanh lịch


    [​IMG] [​IMG]
    Bên cạnh đó, bạn có thể thử nghiệm tông màu khác như: vàng chanh, hồng…

    Da trắng xanh
    Đối với màu da này bạn nên tránh xa các màu sáng và quá mức sặc sỡ vì những màu này đối nghịch với sắc da của bạn một cách bất lợi. Bạn nên chọn những tông màu ấm, nóng vừa đủ như đỏ nhạt, hồng phấn và cam tươi để vừa giúp tôn lên làn da trắng, đồng thời cũng bổ sung vẻ tươi tắn, hồng hào cho bạn.


    [​IMG] [​IMG]
    Nhẹ nhàng với sắc màu hồng phấn

    [​IMG]
    Màu cam tươi cũng giúp da bạn sáng hơn

    Các sắc màu này sẽ giúp bạn trông tươi tắn, tràn đầy sức sống.


    Da vàng
    Những cô nàng sở hữu màu da vàng thường khó khăn trong việc chọn màu sắc phù hợp. Bởi lẽ tone da này luôn khiến phái đẹp phân vân không biết mặc màu gì cho nổi bật mà lại không khiến da càng thêm tối màu.

    [​IMG]
    Bí quyết dành cho bạn là hãy chọn những trang phục có sắc màu đồng điệu với màu da như màu be, caramel, nâu nhạt hay vàng…

    [​IMG]
    Những người da vàng nên kết hợp thật hợp lý giữa các gam màu đậm – nhạt và nóng – lạnh nhằm làm cho người đối diện cảm thấy da bớt vàng hơn.

    Da ngăm đen
    Quy tắc đầu tiên dành cho làn da ngăm đen vẫn là gam màu lạnh, nhạt màu để khiến da bạn trông sáng hơn. Thêm vào đó, việc chọn lựa những tone màu sáng như màu pastel, hồng phấn hay xanh da trời cũng sẽ giúp bạn cộng hưởng vẻ khỏe khoắn của làn da.

    [​IMG] [​IMG]
    Người có làn da ngăm nên chọn trang phục màu vàng anh, hồng nhạt, mỡ gà hoặc xám.

    Những màu có sắc mạnh như màu cam, tím cà, xanh coban hoặc sáng hơn nữa như màu đỏ tươi hoặc vàng cũng giúp làm cho làn da của bạn thêm tươi sáng. Nhưng nhờ rằng đừng bao giờ mặc “cả cây trắng”.

    [​IMG] [​IMG]
    Màu xanh coban giúp da sáng hơn.

    Mặc đẹp luôn là quyền của mọi người con gái, vì vậy hãy làm cho quyền lợi này của bạn phát huy được tối đa qua việc học cách phối đồ sao cho hợp với vóc dáng và màu da của mình nhất nhé. Hy vọng qua bài viếtnày gửi đến các chị em trên đây sẽ mang đến cho bạn thật thật nhiều kinh nhiệm nhất nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fashionlover
    Đang tải...


Chia sẻ trang này