Tranh luận: Hướng Dẫn Cách Ăn Sáng Giảm Cân Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi yenyen29, 15/6/2017.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ăn sáng giảm cân là cách giảm cân khá còn mới mẻ với nhiều người. Các chuyên gia cho rằng thời điểm buổi sáng là thích hợp nhất cho việc giảm cân. Cùng Giamcan365 tìm hiểu rõ hơn về cách giảm cân khoa học này nhé!

    Nhiều người vẫn thường có thói quen bỏ bữa sáng và cho đó là cách giảm cân tích cực. Đây là thói quen vô cùng xấu, không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tăng tình trạng thừa cân. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Sau một đêm dài cơ thể cần được bỏ sung đầy đủ dinh dưỡng phục vụ năng lượng cho một ngày tiếp theo. Mặt khác, thực hiện việc ăn sáng đều đặn mỗi ngày còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo. Vì vậy, ăn sáng giảm cân là sự lựa chọn tối ưu cho những người thừa cân, béo phì.

    CÁC CÁCH ĂN SÁNG GIẢM CÂN

    Ăn sáng giảm cân với thực phẩm giàu protein
    Khi thực hiện công cuộc giảm cân nhanh , đối với bữa sáng bạn nên chọn các loại thực phẩm giàu protein. Các loại thực phẩm này sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, mặt khác cũng rất có lợi cho việc giảm cân. Một số loại thực phẩm giàu protein như thịt, trứng, sữa không đường, ...

    Bữa sáng giàu chất xơ giúp giảm cân hiệu quả
    Chất xơ là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn sáng giảm cân. Bạn cần ăn ít nhất 8g chất xơ vào mỗi bữa sáng. Một số loại rau củ chứa hàm lượng chất xơ cao như cải bắp, rau diếp cá, rau cần,... Chất xơ này sẽ có tác dung giữ nước trong dạ dày giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Mặt khác, lượng chất xơ này còn kích thích hệ tiêu hóa giúp hoạt động trơn chu hơn, từ đó thúc đẩy quá trình giả phóng năng lượng, giảm thiểu lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

    [​IMG]

    Ăn nhiều chất xơ buổi sáng giúp giảm cân​

    Một số loại thực phẩm khác
    Một số thực phẩm khác như chuối, khoai lang, cà chua,... được cho là rất tốt cho bữa ăn sáng trong chiến dịch giảm cân. Với bữa sáng, bạn có thể ăn hoàn toàn các thực phẩm này, lượng năng lượng từ chúng đủ giúp bạn duy trì các hoạt động đến trưa.

    MỘT SỐ THÓI QUEN TỐT KHI ĂN SÁNG GIẢM CÂN

    Ăn sáng giảm cân trong một giờ đầu sau khi thức dậy
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn cần ăn sáng ngày trong một giờ sau khi thức dậy. Bởi sau một đêm dài cơ thể đã mất rất nhiều năng lượng vì vậy cần được bổ sung dinh dưỡng ngay. Mặt khác, dạ dày lúc này hoạt động rất mạnh, nếu không được bổ sung thức ăn, lượng axit trong dạ dày ngày càng tiết nhiều sẽ gây ra viêm loét ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

    [​IMG]

    Ăn sáng sau 1 giờ thức dậy giúp giảm cân​

    Ăn đứng vào bữa sáng
    Ăn sáng giảm cân nên thực hiện ở tư thế đứng. Lúc này, lượng calo được đốt cháy sẽ cao hơn và hạn chế được tối đa năng lượng nạp vào cơ thể. Ngoài ra, ăn đứng vào buổi sáng còn giúp bạn tỉnh táo hơn, tránh được các cơn buồn ngủ chưa dứt.

    Việc ăn sáng thường xuyên và đúng cách giúp bạn lấy lại được thân hình thon gọn, lấy lại được sự tự tin vốn có. Vì vậy, ngay hôm nay nên tạo cho bản thân thói quen ăn sáng - ăn sáng giảm cân - ăn sáng để lấy lại thân hình lý tưởng.

    Chúc bạn sớm thành công!

    Nguồn: http://giamcan365.vn/an-sang-giam-can
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. Huyền Jikky

    Huyền Jikky Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    153
    hay qá hay quá
     

Chia sẻ trang này