Hướng Dẫn Cách Chữa Hắc Lào Ở Háng Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 1/11/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chia sẻ cách chữa hắc lào ở háng vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Bệnh hắc lào có tên gọi là bệnh lác đồng tiền. Đây là căn bệnh ngoài da thường gặp thường xuất hiện ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể như bẹn, mông, háng và vùng kín, khiến cho người bệnh cảm thấy ngứa gáy làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt. Do đó để thoát khỏi căn bệnh phiền toái này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách điều trị bệnh cho hiệu quả và không lo tái phát.
    [​IMG]
    Cách điều trị bệnh hắc lào ở háng hiệu quả nhất
    Để điều trị bệnh hắc lào tận gốc và không lo tái phát thì cần phải điều trị trên diện rộng từ là điều trị cả gia đình hoặc tập thế. Thời gian điều trị bệnh hắc lào tương đối ngắn thường khoảng 3-4 tuần. Trong quá trình điều trị, người bệnh tuyệt đối không gãi ngứa, luôn giữ cho da khô thống, vệ sinh sạch sẽ thân thể mỗi ngày và đặc biệt nên dùng riêng đồi đồ sinh hoạt cá nhân như quần áo, khăn, mền..
    # Điều trị bằng thuốc tây:
    Một số loại thuốc trị hắc lào tận gốc như các lọa thuốc xoa có cồn iod 1 – 2%, BSI, ASA, Antimycose hoặc thuốc chứa gốc Azole, chứa chất Terbinafine. Trường hợp nặng thì có thể dùng thuốc uống như Itraconazole, Fluconazole, Terbinafine, Griseofulvin. Tuy nhiên, muốn sử dụng thuốc tây đạt hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe thì tốt nhất nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ để dùng thuốc đúng cách, đúng liều lượng..
    # Trị hắc lào bằng thảo dược dân gian
    Nếu như không thích sử dụng thuốc tây, bạn có thể chuyển qua sử dụng những cách chữa từ dân gian, ưu điểm của thuốc dân gian thường rất an toàn nhưng vẫn hiệu quả và hiện tại vẫn còn khá nhiều người sử dụng. Dưới đây là một số cách chữa bệnh hắc lào bằng thuốc dân gian..
    - Lá ô môi: Loại lá này có nhiều ở vùng đất Nam Bộ và được người xưa sử dụng để điều trị bệnh hắc lào rất hay. Chỉ cần chuẩn bị vài lá ô môi còn tươi, đem rửa sạch, giã nát, rồi xát vào vùng da bị hắc lào hoặc có thể pha rượu trắng với lá ô môi để bôi cũng khá hiệu quả..
    - Củ riềng: Trong củ riềng có chứa nhiều thành phần có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao nên có công dụng ngăn ngừa viêm nhiễm và tiêu diệt được vi khuẩn, vi nấm, virus gây hại. Chỉ cần dùng 100g riềng già, đem giã nát rồi ngâm với 200ml rượu nguyên chất và bôi lên vùng da bị hắc lào.. Mỗi ngày bôi vài lần sẽ có hiệu quả như mong đợi..
    - Cây mồng trầu: Chuẩn bị khoảng 100g lá muồng trầu trộ với 1 muỗng muối, rồi đắp lên vùng da bị bệnh. Hoặc có thể dùng 100g hạt muồng, 40g lá khế chua, 10 lá trầu không, đem 3 nguyên liệu này giã nát, rồi vắt nước chanh vào và đem đun nóng, đợi cho thuốc bớt nóng rồi bôi lên vùng da bị bệnh..
    - Lá mướp đắng: Trong lá mướp đắng có chứa nhiều chất kháng viêm, kháng khuẩn cao nên có thể điều bệnh hắc lào hiệu quả. Chỉ cần đem lá mướp đắng rửa sạch, giã nát với 1 chút muối ăn, rồi đắp lên vùng da bị bệnh, làm như vậy vài lần thì bệnh sẽ khỏi...
    Lời khuyên của bác sĩ khi bị bệnh hắc lào.
    + Vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày và luôn giữ vùng da bị bệnh hắc lào như háng, nách, bẹn luôn khô ráo, thoáng mát.
    + Nên mặc quần rộng rãi, khô ráo và làm từ chất liệu mền, cotton sẽ dịu hơn.. Bên cạnh đó cần giặt giũ quần áo, chăn màn thường xuyên và nên phơi ở những nơi có nắng to để tiêu diệt hết vi khuẩn..
    + Chú ý đến chế độ ăn uống cho hợp lý, tránh ăn những thực phẩm dễ gây kích ứng da thay vào đó bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể...
    + Tuyệt đối không sử dụng chung đồ cá nhân với người khác, vì có thể lây lan bệnh, ngoài ra nhớ khử trùng các vật dùng cá nhân thường xuyên..
    Có thể bạn quan tâm: Bệnh hắc lào có lây không ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trái cây để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
     

Chia sẻ trang này