Hướng Dẫn Cách Đào Bitcoin Cho Người Mới Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thangdo66, 19/1/2018.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn là người mới bắt đầu săn Bitcoin và muốn tìm hiểu về những kiến thức trong việc đào Bitcoin. Vậy thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc đào Bitcoin như thế nào để hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu, hãy cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Bitcoin được ví như là vàng trong thế giới ảo internet và mỗi người đều có thể đào Bitcoin

    Bitcoin là gì và ai là người có thể đào được Bitcoin?

    Bitcoin được ví như là vàng trong thế giới ảo internet, vậy ai là người có thể đào Bitcoin? Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng Bitcoin đã dần lớn mạnh vươn đến nhiều quốc gia thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau. Đào Bitcoin được thực hiện bằng ứng dụng cài đặt trên máy tính vì thế bất cứ ai trong số chúng ta cũng đều có thể tham gia vào hệ thống để đào tìm Bitcoin. Hiện nay một số công ty trên thế giới đã cho ra đời những phần cứng dành riêng trong việc khai thác Bitcoin. Bí quyết này giúp hỗ trợ việc đào Bitcoin trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều. Những chiếc máy cày Bitcoin sẽ đóng vai trò giải những bài toán mật mã đặc biệt phức tạp để săn tìm Bitcoin.

    [​IMG]

    Hiện nay đang là thời điểm thích hợp trong việc đào Bitcoin

    Thời điểm nào thích hợp để đào kiếm Bitcoin?

    Theo như chia sẻ từ những người chuyên nghiên cứu về lĩnh vực đào Bitcoin thì cho đến trước năm 2040 thì bạn vẫn có thể dễ dàng thực hiện việc đào tìm Bitcoin. Chỉ cần bạn có được nguồn lực và tìm hiểu về lĩnh vực này thì hiện giờ chính là cơ hội tốt cho bạn. Việc đào tìm Bitcoin sẽ giúp mang lại nguồn lợi rất lớn dành cho tất cả mọi người. Nếu tìm được Bitcoin thì sẽ giúp bạn giàu lên vô cùng nhanh chóng.

    [​IMG]

    Bạn cần đầu tư một bộ đào Bitcoin mạnh và khủng để việc săn tìm Bitcoin diễn ra thuận lợi hơn

    Hướng dẫn cách đào Bitcoin cho người mới bắt đầu chơi

    Thứ nhất – Hãy kiếm một bộ đào Bitcoin: Bí quyết dành riêng cho những người vừa bắt đầu chơi đó chính là nên kiếm cho mình một bộ đào và khai thác Bitcoin. Bởi vì hiện nay lĩnh vực này đang ngày càng có độ cạnh tranh rất lớn đồng thời trước khi bắt đầu đào kiếm Bitcoin thì chúng ta cũng cần phải rà soát đặc biệt. Vì vậy giải pháp tốt nhất được đưa ra đó chính là mua một dàn máy tính trong việc đào Bitcoin. Với hệ thống dàn máy tính càng khủng thì quá trình đào kiếm Bitcoin sẽ diễn ra càng hiệu quả hơn. Lưu ý khi mua dàn máy để đào được Bitcoin thì bạn cũng cần phải tìm hiểu kĩ để xem hệ thống đào nào là tốt và phù hợp nhất cho mình nhé. Lúc mới xuất hiện, mọi người có thể cày Bitcoin bằng CPU do lúc này độ khó thuật toán thấp, theo thời gian độ khó tăng yêu cầu nâng cấp máy đào sang sử dụng VGA có tốc độ xử lý gấp nhiều lần. Cho đến hiện tại, máy đào Bitcoin ASIC là phương án tối ưu nhất, với tốc độ giải mã và hiệu năng tối ưu.

    Thứ hai – Tiến hành tạo ví Bitcoin: Để việc đào Bitcoin được diễn ra thì bạn cần phải mua ví Bitcoin. Bởi vì cũng tương tự như tiền, bạn cần phải có ví để cất giữ Bitcoin cho mình. Và ví Bitcoin sẽ bao gồm một dãy dài các chữ cái và số thế nên bạn cần phải nhớ địa chỉ ví của mình. Trong trường hợp bạn sử dụng ví tự lưu trữ thì bạn cần phải có bản sao của tập tin đã tải xuống in sao bản đó ra lưu trữ ở nơi an toàn. Thực hiện điều này sẽ giúp cho nếu giả sử như gặp bất cứ sự cố gì liên quan đến máy tính bạn đã có bản sao lưu trữ để không bị mất tất cả những Bitcoin mà bạn khổ công đào được.

    Thứ ba – Tiến hành tìm bể đào Bitcoin: Tiếp theo khi đã có ví rồi thì bạn cần phải tham gia bể đào thì mới đào được Bitcoin cho mình. Có thể giải thích cho bạn dễ hiểu bể đào ở đây chính là một nhóm hệ thống đào Bitcoin với sự kết hợp sức mạnh thuật toán để tạo nên các Bitcoin. Khi tham gia vào để đào ấy thì sẽ có những thuật toán nhỏ để bạn giải quyết từ đó kiếm được Bitcoin.

    Thứ tư – Tìm chương trình đào Bitcoin cho máy tính: Lúc này sau khi đã tìm được bể đào thì bạn cũng cần phải tìm chương trình để dễ dàng hơn trong việc đào và tìm Bitcoin. Chính chương trình này sẽ giúp bạn kiểm soát cũng như giám sát được công cụ đào đang diễn ra như thế nào.

    Thứ năm – Bắt đầu đào Bitcoin: Khi mọi thứ đã bắt đầu sẵn sàng thì bạn chỉ cần kết nối hệ thống đào cùng với ổ cắm điện rồi sau đó bật lên. Lưu ý là bạn cần phải xem thử hệ thống đào này đã kết nối với máy tính và mở phần đào ra hay chưa nhé. Tiếp đến bạn chỉ cần nhập bể đào, tên người dùng cũng như mật khẩu là đã có thể tiến hành đào Bitcoin.

    Khi đã được cấu hình, bạn sẽ bắt đầu quá trình đào Bitcoin. Bạn sẽ bắt đầu bộ sưu tập cổ phần đại diện cho một phần công việc trong việc tìm kiếm khối tiếp theo. Chắc chắn rằng bạn đã nhập địa chỉ của bạn vào các trường bắt buộc khi đăng ký vào bể đào.

    Sau khi đào xong các bạn có thể chuyển Bitcoin về bán tại các sàn sau để lấy tiền: Remitano hoặc Aliniex

    Hoặc chuyển về các sàn trade để trade bitcoin làm giàu: Các sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hy vọng với những thông tin chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc đào Bitcoin. Đừng quên đón xem các bài viết khác của chúng tôi để có được thông tin hữu ích liên quan đến việc săn tìm và làm giàu từ Bitcoin nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


Chia sẻ trang này