Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Đeo Từng Loại Túi Xách Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 20/8/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu của cả nam và nữ. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc mix và match giúp cho trang phục trở nên hoàn hảo nhất để khẳng định phong cách và gu thời trang của chủ nhân. Tuy nhiên, nếu bạn đeo túi cả ngày nhưng không đeo đúng cách có thể gây đau mỏi vai gáy, ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. Dưới đây là cách đeo túi đảm bảo phù hợp với từng loại mà bạn nên tham khảo để đảm bảo sức khỏe và thời trang.

    1. Cách đeo túi có tay cầm trên cùng
    Túi có tay cầm phía trên thường được làm bằng chất liệu chắc chắn và đeo ở khuỷu tay. Nhưng cách đeo này khiến túi cách xa cơ thể, gây áp lực lên cổ và vai, gây đau. Để giảm căng thẳng và tránh đau mỏi vai gáy, bạn có thể chọn những cách ăn mặc khác. Ngoài khuỷu tay, một chiếc túi có tay cầm phía trên có thể được sử dụng như một chiếc clutch bằng cách kẹp dưới nách.

    [​IMG]

    2. Cách đeo túi đeo chéo
    Túi messenger được thiết kế để đeo trên người, nhưng hầu hết chúng ta đều mang nó trên vai. Ngoài ra, messenger bag có dây xích kim loại rất hợp thời trang nhưng đeo lâu dễ gây đau vai và để lại vết hằn. Mang một túi xách đeo chéo, như tên cho thấy, đeo nó trên một bên vai. Chú ý để dây đeo càng dài càng tốt, và nhớ đổi bên để phân bố đều áp lực lên vai nhé.

    [​IMG]

    3. Cách đeo túi đựng đồ
    Túi holdall là loại túi dùng để đựng quần áo, dụng cụ thể thao hàng ngày hoặc lấy hành lý để đi du lịch đường dài. Do đó, nó thường nặng và gây áp lực lên cột sống. Bạn nên đeo càng cao càng tốt và nhớ đổi vai thường xuyên khi đeo. Tốt nhất nên chọn loại túi có bánh xe.

    [​IMG]

    4. Cách đeo balo
    Đối với nhiều người, balo là vật dụng cần thiết. Bất kể bạn đi đâu, nó có thể chứa đựng nhiều thứ và đồng hành cùng bạn. So với các loại túi khác, balo thân thiện hơn với vai và lưng. Tuy nhiên, nếu dây đai của balo quá mỏng, đeo quá thấp hoặc chỉ đeo ở một bên vai sẽ gây đau mỏi vai và lưng. Hãy nhớ, balo phải càng cao càng tốt và càng gần lưng càng tốt. Đừng quên chọn balo có đai bản rộng để phân bổ trọng lượng tốt hơn.

    [​IMG]

    5. Cách mang clutch
    Chiếc clutch nhỏ và thường chỉ mang một số vật dụng cần thiết nên rất phù hợp với những người bị đau thắt lưng. Tuy nhiên, khi cầm trên tay có thể khiến vai bạn bị lệch sang một bên, bạn nên kẹp chúng dưới nách để giải phóng cả hai tay. Để giảm áp lực cho một bên vai, bạn đừng quên thỉnh thoảng đổi bên.

    [​IMG]

    Trên đây là cách đeo từng loại túi để đảm bảo an toàn sức khỏe mà vẫn rất thời trang. Hy vọng những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi xách túi ra đường và sử dụng nó trong quá trình sử dụng lâu dài sau này. Đặc biệt là những chiếc túi xách thường là phụ kiện thời trang là vật dụng cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Chúng không chỉ giúp khẳng định phong cách, gu thời trang đẳng cấp mà còn giúp nâng tầm giá trị và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Hãy sử dụng đúng cách để chiếc túi xách hàng hiệu của bạn có thể phát huy tối đa vai trò vốn có của nó. Đừng quên ELLY – thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, là nơi nổi tiếng cho phép bạn thoải mái lựa chọn những chiếc túi xách vô cùng thời trang, đẳng cấp và thời thượng nhất. ELLY mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về những chiếc túi xách chính hãng cao cấp như túi xách công sở, balo chính hãng, … bởi thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo. Đặc biệt hơn, trong hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ ELLY gần nhất để trải nghiệm những phụ kiện thời trang Pháp hoàn hảo nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này