Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Giặt Ruột Chăn Tại Nhà Đơn Giản, Đúng Cách

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mpiekut76, 9/6/2021.

  1. mpiekut76

    mpiekut76 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/5/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn cần phải theo dõi những hướng dẫn chính xác nhất được ghi bên trong ruột chăn giúp bạn bảo vệ ruột chăn, tránh tình trạng bị xô lệch về hưu hỏng trong quá trình giặt. Sau khi cho chăn vào máy giặt, bạn cần bấm chọn chu trình giặt nhẹ.

    Tiến hành giặt chăn bông
    Tiếp đến cho dung dịch tẩy rửa nhẹ vào. Bạn nên nhớ là chỉ có một ít thôi nhé vì nếu nhiều sẽ làm cho chúng bị tích tụ bên trong ruột bông rất khó cho việc làm sạch của bạn.

    Bạn cũng nên thực hiện lại vài lần để chiếc ruột chăn chính hãng của bạn được làm sạch. Vừa sạch vết bẩn mà cũng vừa sạch cả các dung dịch tẩy rửa xà phòng nữa nhé.
    [​IMG]
    Tiến hành sấy khô
    Khi giặt xong, chăn bông của bạn cũng đã ráo bớt nước. Bạn tiến hành thêm chế độ sấy khô chăn để chăn nhanh khô hơn nhé. Bạn cũng có thể mang chúng phơi ngoài nắng nhé. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chỉ cần phơi chăn trong nơi thoáng mát, gió nhiều là đủ. Bởi chỉ có ánh nắng chói chang của mặt trời mới có khả năng làm cho chiếc chăn khô đến tận cùng các sợi bông mà thôi.
    Lưu ý khi giặt ruột chăn chính hãng
    + Hãy lựa chọn các máy giặt cửa tước bởi nó sẽ có khối lượng giặt tải lớn hơn, giặt nhanh hơn và sạch hơn nhiều.

    + Để loại bỏ tất cả các dấu vết của xà phòng, xả nước ít nhất 3 lần. Điều này là vô cùng quan trọng vì nếu bạn không đủ, chăn lông vũ sẽ trở nên cứng và lộn xộn.

    + Lấy chăn ra khỏi máy và treo lên. Lắc đều để phân phối lại lông và đặt chăn sau một chiếc máy sấy mát. Chờ cho đến khi chăn khô hoàn toàn, tơi và lông đã vào nếp.

    Hi vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn đã biết cách lựa chọn được cho mình những chiếc ruột chăn chính hãng, chất lượng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpiekut76

Chia sẻ trang này