Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Hóa Giải Những Khí Xấu Ở Trong Nhà

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phuong.lachongvien, 9/9/2021.

  1. phuong.lachongvien

    phuong.lachongvien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/8/2021
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phong thủy nhà ở có nhiều điều kiêng kị mà chúng ta cần lưu ý. Khi đi mua nhà, thuê nhà đặc biệt nhà để lâu không có người ở chúng ta nên loại bỏ khí xấu có trong ngôi nhà sẽ tốt hơn và là cách tận dụng nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

    Như chúng ta thường thấy, ngôi nhà bỏ hoang, lâu không có người ở khi chúng ta bước vào luôn có cảm giác lạnh lẽo, u ám cho dù là ngôi nhà đó có ở giữa đô thị, nằm trong khu phố sầm uất nhiều người qua lại. Hay nói cách khác là nhà thiếu hơi người ở nên thường lạnh lẽo đến vậy.

    Dù rằng căn nhà đó hợp với gia chủ, thuận về trăm đường nhưng vì nhà để lâu nên trước khi ở bạn cũng cần thực hiện một vài mẹo nhỏ để xua đi khí xấu, khí xấu không còn vây quanh ngôi nhà nữa nhé.

    Để xua khí xấu trong phong thủy người ta có một vài gợi ý như sau bạn có thể áp dụng thực hiện.


    Dùng nến

    Sử dụng nến để đốt sẽ giúp bạn xác định được tình trạng của ngôi nhà. Điều bạn cần làm đó là khép kín cửa, đốt một ngọn nến lên và đặt ở góc Đông Nam trong ngôi nhà đó. Vì là nhà ở lâu nên thường ẩm thấp, nhiều nấm mốc… cho nên khi thắp nến bạn sẽ thấy ngọn lửa chỉ cháy nhỏ nhỏ mà không đứng ngọn, bằng cách này bạn sẽ xác định được tình trạng ngôi nhà của mình như thế nào.


    Dùng hương liệu xông nhà

    Nhà ở lâu ngày có ẩm mốc, hôi hám, nhiều thứ tích tụ cho nên để giúp loại bỏ điều này bạn có thể dùng các loại hương liệu, bột thơm như bột trầm hương, nhang, các loại rễ cây có mùi thơm để xông nhà. Dùng một chiếc ấm đất, đốt các loại nguyên liệu trên trong đó rồi đem xông toàn bộ ngôi nhà theo hướng từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài, chú ý đến các góc tường nơi ẩm thẩm, tối tăm, nhiều bụi bặm và côn trùng. Khi xông nên mở các cửa ra để khí được thông thoáng, khí xấu bay ra khỏi căn nhà, bật điện để tăng thêm năng lượng…


    Treo chuông gió ở cửa ra vào

    Lựa chọn chuông gió được làm bằng chất liệu kim loại, phát âm lớn để treo ở các cửa ra vào, cửa sổ để dẫn dắt khí luân chuyển trong nhà. Treo chuông gió còn mang ý nghĩa tiền tài theo gió mà vào nhà, xua tan khí xấu, tà ma bệnh dịch và mang lại may mắn cho mọi người trong căn nhà đó. Tuy nhiên, chuông gió cũng có nhiều mặt lợi và hại vậy nên khi quyết định treo thì gia chủ cần tìm hiểu kỹ hơn.

    Trấn nhà

    Công việc trấn nhà được coi là cách để xua tà khí xấu, cầu mong tiền bạc đầy đủ. Thông thường người ta trấn nhà từ khi còn đang xây nhà, gia chủ dùng tiền xu chôn ở 4 góc nhà vừa để trấn nhà và ngụ ý tiền vào tứ phương. Tuy nhiên, việc này còn được thực hiện khi gia chủ làm trước lúc lát gạch cho sàn nhà.

    Đấy là đối với gia chủ tự xây nhà, còn bạn nếu đi thuê nhà thì có thể thực hiện theo cách là bỏ đồng xu vào túi và treo ở góc nhà hoặc cửa cũng là cách làm ý nghĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Phó Phòng Kinh Doanh : Mr Phương

    HOTLINE: 0965 435 666
    Email: congvienvinhhang2020@gmail.com



    Trụ Sở Chính: 683 Lạc Long Quân, Tây Hồ , Hà Nội ( Khách Hàng Liên Hệ Trước Khi Đến VP )


    Văn Phòng : Tòa Nhà Sông Đà, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội



    Website: https://congviennghiatrang.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong.lachongvien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này