Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Kết Bạn Facebook Số Lượng Lớn Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi leducthotgroup, 23/7/2021.

  1. leducthotgroup

    leducthotgroup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/10/2018
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

    Facebook đang trở thành mảnh đất vô cùng màu mỡ cho việc kinh doanh online của toàn thể cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Do vậy, sức cạnh tranh trên nền tảng này là vô cùng khắc nghiệt. Muốn bán hàng hiệu quả trên facebook, chủ doanh nghiệp cần xây dựng cho mình profile uy tín bằng cách sở hữu full 5000 bạn bè và có lượng follow lớn. Để giải đáp vấn đề này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kết bạn facebook số lượng lớn chi tiết từ a -z, cực dễ dàng.

    1.Vì sao nên kết bạn facebook số lượng lớn
    Việc kết bạn facebook số lượng lớn full 5000 bạn bè là yếu tố cần thiết và cực kỳ quan trong cho những người đang kinh doanh bán hàng trên facebook. Một Profile cá nhân sở hữu full 5000 bạn bè mang đến rất nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh online.

    [​IMG]


    Hướng dẫn cách kết bạn facebook số lượng lớn nhanh chóng

    • Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả: Đối với bất cứ tài khoản facebook nào, việc đạt đến giới hạn 5000 bạn bè có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng. Khách hàng sẽ dựa vào con số bạn bè này để đánh giá về bạn và sản phẩm mà bạn bán.
    • Xây dựng cộng đồng group, fanpage mạnh mẽ: Khi sở hữu nguồn bạn bè khổng lồ, bạn sẽ dễ dàng thêm các thành viên đó vào nhóm để tạo được cộng đồng riêng. Việc này giúp cho việc chăm sóc và phân loại khách hàng.
    • Bán hàng hiệu quả với chi phí 0 đồng: Mỗi bài đăng bán hàng của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được với 5000 khách hàng mà không phải trả bất cứ chi phí nào. Để gia tăng con số tiếp cận và tăng tương tác cho các bài đăng, bạn có thể tham khảo thêm: công cụ nuôi nick số lượng lớn để có thể tiếp cận được triệu khách hàng một cách dễ dàng.
    Có thể thấy, việc sở hữu 5000 bạn bè mang lại rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh online trên facebook. Để đáp ứng được nhu cầu kết bạn facebook nhanh chóng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kết bạn facebook số lượng lớn nhanh chóng từ phần mềm kết bạn tự động Ninja.

    Bạn có thể xem video dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như cơ chế hoạt động của phần mềm kết bạn Ninja Add Friend:

    2. Hướng dẫn cách kết bạn facebook số lượng lớn từ Ninja Add Friend
    Ninja Add Friend là phần mềm quảng cáo marketing được phát triển bởi hệ thống phần mềm marketing Ninja. Sở hữu cơ chế hoạt động thông minh với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm Ninja Add Friend giúp kết bạn nhanh chóng theo nhiều cách thức khác nhau.

    Bước 1: Đăng nhập phần mềm

    Bạn cần có tài khoản do hệ thống phần mềm Ninja cung cấp để đăng nhập vào phần mềm. Ninja Add Friend sẽ thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để phù hợp với cơ chế hoạt động của facebook. Do đó, những ai chưa cập nhật phiên bản mới nhất thì hãy Click để cập nhật nha.

    [​IMG]


    Hướng dẫn cách kết bạn Facebook số lượng lớn tự động từ Ninja Add Friend

    Bước 2: Chọn tài khoản muốn kết bạn

    Sau khi đăng nhập vào bên trong giao diện của phần mềm, bạn click “Add Friend Chrome”→ đồng bộ tài khoản Ninja Care vào phần mềm kết bạn facebook Ninja và lựa chọn danh mục tài khoản mà bạn muốn dùng để kết bạn.

    [​IMG]


    Chọn tài khoản muốn kết bạn

    Bước 3: Cài đặt cấu hình kết bạn

    Ở bước này, bạn có thể tùy chọn cấu hình kết bạn:

    • Kết bạn theo gợi ý
    • Kết bạn theo link
    • Kết bạn theo tên
    • Kết bạn theo UID
    Trong hướng dẫn này, chúng tôi chọn kết bạn theo UID – Kết bạn theo UID trong file, chọn vào trường cho phép tất cả nick kết bạn cùng danh sách UID như hình ảnh bên dưới.

    [​IMG]


    Hướng dẫn cách kết bạn Facebook số lượng lớn tự động cài đặt cấu hình kết bạn

    Bước 4: Chạy cấu hình kết bạn

    Sau khi hoàn thành xong các bước thiết lập ở trên, Bạn trở lại giao diện chính và chọn các tài khoản mà bạn muốn kết bạn.

    Click “Start” để khởi động phần mềm và gửi lời mời kết bạn tới các lựa chọn đã cài đặt ở trên.

    [​IMG]


    Chạy cấu hình kết bạn tự động, nhanh chóng

    Bài viết trên là nội dung hướng dẫn cách kết bạn facebook số lượng lớn, full 5000 bạn bè nhanh chóng tự động trên phần mềm kết bạn Ninja Add Friend. Hãy kết hợp các phần mềm marketing facebook với nhau để gia tăng hiệu suất bán hàng nhanh chóng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi leducthotgroup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này