Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Khai Quang Rùa Đầu Rồng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hà Ngọc Châu, 17/8/2021.

  1. Hà Ngọc Châu

    Hà Ngọc Châu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2020
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là linh vật mang dạng hình đặc biệt với thân là rùa nhưng đầu lại là rồng. Rùa Đầu Rồng hay còn gọi là Long Quy mang hầu hết các đặc tính từ phía của cả Thần Rồng lẫn loài Rùa huyền bí trong truyền thuyết. Vì vậy ko khó hiểu lúc Rùa Đầu Rồng với thể có lại đa dạng điềm lành và sự may mắn cho người tiêu dùng nó. Tuy nhiên để Rùa Đầu Rồng mang thể phát huy được công năng từ phía mình thì gia chủ cần phải biết bí quyết khai quang đãng Rùa Đầu Rồng và tiến hành khai quang quẻ cho tượng. Tượng chỉ lúc được khai quang đãng thì mới sở hữu thể có ý nghĩa phong thủy. Cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà tìm hiểu về phương pháp khai quang đãng Rùa Đầu Rồng tại gia một bí quyết chuẩn chỉnh nhất qua bài viết sau đây nhé.

    Đặt tượng Rùa Đầu Rồng trong nhà sẽ mang lại cho gia chủ những gì?
    Rùa đầu rồng là một trong những linh vật vô cùng huyền bí, nó tập kết đủ cả những đức tính tốt tuyệt vời từ cả loài rồng lẫn loài rùa. Vì vậy mà khi đặt một bức tượng rùa đầu rồng bằng đồng trong nhà cũng sẽ có lại cho gia chủ rộng rãi sự may mắn, bình an về cả đường tài lộc lẫn cuộc sống.

    Trong phong thủy, rùa đầu rồng là linh vật mang nhiều ý nghĩa về sự thịnh vượng và tài lộc. Rùa đầu rồng với ý nghĩa hoạch tài, có thể giữ cho kinh tế từ gia chủ luôn bền vững và thịnh vượng đặc biệt là trong việc làm ăn buôn bán. Bên cạnh đó, rùa đầu rồng cũng là linh vật chuyên tiếp khí cho các cát tinh thường được các bậc thầy phong thủy sử dụng trong thủy cục vượng tài như: Bát bạch, cửu tử, nhất bạch,…Vì vậy tượng Long Quy thường được bài trí tại những vị trí này để tăng sự vượng tài, vượng lộc cho gia chủ.

    [​IMG]
    Linh vật phong thủy rùa đầu rồng ( long quy)
    Rùa đầu rồng về cơ bản vẫn đang mang hình dáng từ loài rùa. Rùa đầu rồng mạnh mẽ, hiền lành, có khả năng chịu đựng và thích nghi vô cùng cao. Rùa đầu rồng tiếp thu linh khí trời đất và sống vô cùng thọ do vậy mà nó đều được xem là biểu tượng của sức khỏe và sự trường thọ. Khi đặt tượng rùa đầu rồng trong nhà sẽ sở hữu tới cho gia đình sức khỏe, sự bình an, không lo ốm đau bệnh tật của đó có thể sống lâu cùng con cháu.

    Ngoài ra, rùa đầu rồng còn với thể hóa giải hầu hết sự khẩu thiệt bàn cãi tại các vị trí tam sát hoặc nơi có thủy khí quá nặng. Vì vậy mà tượng rùa đầu rồng thường được sử dụng đặt trên bàn làm cho việc hoặc dưới gầm bàn để nó thay chủ chịu tai ương, những lần vạ miệng. Những thị phi chẳng đâu vào đâu từ phía gia chủ cũng sẽ được rùa đầu rồng hóa giải.

    Bên cạnh đó, rùa đầu rồng còn sở hữu năng lượng kết giao đôi lứa. Rùa đầu rồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa mây và nước, giữa rồng và rùa. Nó là tượng trưng cho sự gắn kết hòa hợp. Vì thế nếu trai gái tới tuổi nhưng vẫn chưa dựng vợ gả chồng thì bắt buộc đặt một bức tượng rùa đầu rồng trong phòng ngủ để sớm im bề gia thất.

    >> Xem thêm: 12 Mẫu thiềm thừ phong thủy – linh vật mang may mắn, tài lộc & sự giàu sang

    Cách khai quang Rùa Đầu Rồng tại gia chuẩn chỉnh nhất
    Chọn ngày khai quang rùa đầu rồng – Long Quy
    Bên cạnh việc tìm hiểu cách khai quang đãng rùa đầu rồng trước lúc khai quang, thì gia chủ cũng bắt buộc chọn một ngày tốt để tiến hành khai quang quẻ cho rùa đầu rồng. Gia chủ với thể nhờ vào sự trợ giúp của thầy phong thủy hay các sư thầy để tìm được ngày, giờ tốt hợp với gia chủ để tiến hành nghi lễ khai quang. Nghi lễ phải được thực hiện vào thì giờ tốt như vậy linh vật mới mang thể phát huy tốt nhất công năng từ phía mình.

    [​IMG]
    Tượng rùa đầu rồng (long quy) mạ vàng 24k
    >> Xem thêm: Kỳ Lân hợp với tuổi nào? Tuổi nào không nên sử dụng linh vật Kỳ Lân?

    Cách khai quang rùa đầu rồng – Long Quy tại gia
    Sau khi sắm được ngày tốt để tiến hành làm lễ khai quang, gia chủ phải tiến hành phương pháp khai quang rùa đầu rồng (long quy) theo những bước sau:

    Bước 1: Gia chủ nên chuẩn bị một chậu nước sạch (có thể dùng nước mưa hoặc nước lạnh) và tiến hành rửa sạch hết những bụi bẩn cho Long Quy. Sau lúc tắm rửa sạch sẽ cho long quy, gia chủ dùng một chiếc khăn sạch lau khô tượng và sử dụng một miếng vải đỏ sạch để bịt mắt long quy lại.

    [​IMG]
    Cách khai quang rùa đầu rồng tại gia
    >> Xem thêm: Cách khai quang cóc ngậm tiền tại gia chuẩn chỉnh nhất

    Bước 2: Gia chủ tiến hành kiểm tra trên lưng của long quy xem với nắp mở hay không, ví như mang thì tiến hành bỏ 5 đồng tiền lẻ, một ít gạo trắng, 1 ít trà lá, một nhúm mè đen, lấy một tờ giấy vàng và viết lên 4 chữ “chiêu tài tiến bảo” rồi gấp lại cho vào trong. Cuối cùng đậy nắp lại và phủ khăn vải màu đỏ lên. Nếu tại trên không sở hữu nắp mở thì kiểm tra xem tại phía dưới với lỗ nhỏ nào không, trường hợp có thì tiến hành bỏ những thiết bị kể trên vào.

    Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ một mâm đồ cúng để tiến hành khiến cho lễ khai quang đãng cho rùa đầu rồng. Mâm cúng lễ khai quang quẻ bao gồm: một tam sanh; 1 đĩa cam; 3 chén rượu; 3 chén trà; 8 nén hương; một đôi đèn cầy; 2 đôi giấy vàng hoặc 2 đôi nguyên bảo.

    Bước 4: Gia chủ mua nơi có phong thủy tốt trong nhà, sắm ngày giờ tuyệt vời sau đó sử dụng đĩa đựng long quy lên. Bày lễ vật tại bước 3 vào và đốt 8 nén hương, 2 cây đèn cầy để tiến hành lễ khai quang.

    [​IMG]
    Tượng rùa đầu rồng thếp vàng 9999 tinh xảo
    Bước 5: Tiến hành bắt ấn tý và đọc bài chú khai quang quẻ sau đây:

    Phụng thỉnh linh thú rùa đầu rồng phong thủy
    Khai mở thiên tính, linh ứng chứng minh,
    Kim vì ấn chú tên là:……….Sinh năm:…….Ngụ tại:….
    Hôm nay, vào giờ hoàng đạo, ngày đẹp tháng lành,
    Con xin phát tâm phụng dưỡng cốt vị
    Xin Ngài hạ giáng nhập vô:

    Hồn nhãn nhập nhãn
    Hồn nhĩ nhập nhĩ
    Hồn tâm nhập tâm
    Túc bộ khai quang
    Tâm can, tì phế, thận
    Cấp cấp linh linh!​

    Sau đó, gia chủ đốt 3 nén hương trên tay và chỉ vào từng chỗ mà đọc:

    Điểm nhãn nhãn thông minh
    Điểm nhĩ nhĩ thinh thinh
    Điểm khẩu khẩu năng thuyết
    Điểm phủ túc thông hành
    Cấp cấp như luật lệnh​

    Sau lúc luyện phép xong, phải liên tục nói 3 lần: “Tống Thần”, “Tống Thần”, “Tống Thần”.

    [​IMG]
    Tượng rùa đầu rồng (long quy) bằng đồng vàng mộc
    Cuối cùng, tiến hành dỡ tấm vải đỏ ra khỏi linh vật. Vào lúc này, rùa đầu rồng đã được khai quang thành công và có thể tiến hành giúp đỡ cho chủ nhân.

    Cách nạp cốt cho rùa đầu rồng – Long Quy
    Sau khi khai quang tượng rùa đầu rồng, gia chủ nên tiến hành nạp cốt cho long quy – rùa đầu rồng. Cốt để nạp cho linh vật phong thủy thường là cốt thất bảo bao gồm: vàng thần tài, lá vàng, lá bạc, hổ phách, mã não, ngọc trai, san hô đỏ…Loại cốt này thường được nạp cốt cho bát hương, bàn thờ, tượng thờ để tăng sự linh thiêng hơn.

    Những lưu ý khi tiến hành khai quang Rùa Đầu Rồng
    Việc khai quang rùa đầu rồng không hề khó, vì vậy gia chủ có thể tự tìm hiểu cách khai quang rùa đầu rồng và tiến hành khai quang tại gia tuy nhiên khi khai quang, gia chủ cũng nên lưu ý một số vấn đề để nghi lễ diễn ra một cách tốt nhất:

    – Nên chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi tiến hành làm lễ khai quang

    [​IMG]
    Tượng rùa đầu rồng mạ vàng 24k có đế
    >> Xem thêm: Tỳ hưu phong thủy – Linh vật chiêu tài, giữ lộc hiệu quả mà gia chủ nên sắm

    – Trong quá trình khai quang, gia chủ phải đặt tượng rùa đầu rồng quay về hướng mình. Điều này sẽ mang linh vật không bị nhận dạng xác thực chủ nhân.

    – Sau khi khiến cho lễ, chọn nơi ưa thích để đặt tượng rùa đầu rồng, thường xuyên lau chùi để đảm bảo tượng luôn sạch sẽ.

    Trên đây là những chia sẻ từ Đồ Đồng Dung Quang Hà về phương pháp khai quang quẻ rùa đầu rồng và những quan tâm khi khai quang. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho gia chủ đa dạng điều bổ ích và lý thú nhất. Nếu gia chủ đang sở hữu nhu cầu tìm sắm các sản phẩm đồ đồng phong thủy thì mang thể tới ngay với các hệ thống từ Đồ Đồng Dung Quang Hà hoặc liên can tới hotline: 0977.62.4444 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

    >> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu tượng rùa đầu rồng bằng đồng đẹp, sắc nét, tinh tế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Ngọc Châu

Chia sẻ trang này