Hướng Dẫn Cách Làm Sữa Bắp Tăng Cân Siêu Khủng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tường Vy Trắng, 2/12/2016.

Tags:
  1. Tường Vy Trắng

    Tường Vy Trắng Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Sữa bắp là 1 trong những cách tăng cân không thể chê vào đâu được. Chỉ cần biết cách áp dụng thì đây chính là thần dược cho bạn đó nhé. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm qua cách làm sữa bắp thơm ngon bổ dưỡng mà cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn nhé. Chẳng cần tốn quá nhiều thời gian đâu nhé. Chỉ cần biết cách áp dụng và bạn sẽ biết làm sao hiệu quả.

    Mùa đông đang tới gần mà sữa bắp thì quá thơm ngon, bổ sung nhiều dinh dưỡng nữa thì bạn cần gì phải lo lắng chứ. Chỉ cần biết cách làm sữa bắp thì bạn sẽ hiểu vì sao bạn nên cho ngay công thức làm sữa bắp thơm ngon này mỗi tuần cho cả gia đình nhé.

    Công dụng của sữa bắp là gì? Trong sữa bắp có rất nhiều các thành phần xơ, vitamin A, B1, B3, B5 và nhiều khoáng chất khác. Lượng đường trong bắp hoàn toàn tự nhiên và thơm ngon nữa thì làm sao mà không làm sữa để tăng cân an toàn.

    Trong sữa bắp có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tăng cân và bảo vệ sức khỏe tốt không gì bằng đó nhé. Thêm nữa nó còn giúp hạn chế các vấn đề đường ruột. Vậy thì tại sao bạn không bổ sung ngay nó vào danh sách các món nước uống tăng cân của mình.

    Trong bắp có rất nhiều axit folic, một loại axit cực kỳ quan trọng cho sức khỏe con người, đặc biệt là các chị em có thai, giúp ngăn không thiếu máu. Hơn nữa hàm lượng vitamin C trong bắp hay còn gọi là ngô còn giúp tăng sức đề kháng cho mẹ bầu nữa đó nhé. Hãy bổ sung ngay thực đơn giúp tăng cân để hiệu quả hơn.

    Hướng dẫn cách làm sữa bắp tăng cân

    Nguyên liệu bao gồm, 1/2 liter sữa tươi, 2 muỗng sữa đặc có đường, 1 ít muối tinh và 4 trái bắp ngọt.
    [​IMG]
    Cách làm, tách lấy hạ, giữ lại phần cùi để nấu nước luộc bắp. Sau đó cho vỏ và rau bắp vào luộc cho nước gọt. Sau 10 phút thì vớt ra và cho hạt bắp vào, Rồi để nước nguội, gạn lấy nước trong. Cho hạt bắp đã luộc vào máy xay nhuyễn và sau đó cho nước luộc bắp vào.
    [​IMG]
    Xay nhuyễn và sau đó lọc bã lấy nước cốt. Cho vao nồi dun nhỏ lữa và sau đó cho thêm sữa tươi, sữa đặc vào. Đun tiếp cho đặc sệt.

    Vậy là xong rồi đó. Ngoài ra, bạn nên tham khảo bài gốc cách làm sữa bắp tăng cân để hiểu rõ hơn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tường Vy Trắng
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Bảo bạn mình mới được, gái 1 con mà gày quá trời :(
     

Chia sẻ trang này