Hà Nội: Hướng Dẫn Cách Lắp Ráp Kệ V Lỗ Đa Năng Tại Nhà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoadao1912, 17/6/2020.

  1. hoadao1912

    hoadao1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/7/2019
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khi bạn mua một bộ kệ sắt v lỗ đa năng thì bên nhà cung cấp bán hàng sẽ thực hiện lắp ráp sản phẩm theo yêu cầu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn muốn di dời bộ kệ thì việc tháo lắp sản phẩm là điều cần thực hiện lúc này. Để giúp khách hàng dễ dàng thực hiện việc tháo lắp bộ kệ v lỗ Vinatech xin đưa ra hướng dẫn cách lắp ráp kệ v lỗ đa năng tại nhà.

    Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn "gỡ rối" có thể tự mình tháo lắp bộ kệ một cách dễ dàng.

    Gợi ý cho bạn:

    Hướng dẫn lắp đặt kệ sắt v lỗ đa năng

    Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ tháo lắp

    Đầu tiên bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết. Nếu không có những dụng cụ nào bạn sẽ rất khó khăn khi tháo lắp đó. Cụ thể chúng ta cần:

    - Loạt xiết ốc chữ T hoặc cờ lê, kìm kẹp,...
    - Máy xiết ốc (nếu có)
    - Bulong ốc vít và các bộ phận của kệ

    [​IMG]
    Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để lắp đặt

    Đây đều là những dụng cụ tháo lắp cơ bản tại các gia đình nên bạn hãy cố gắng chuẩn bị trước khi bắt tay vào làm tháo lắp nhé.

    Bước 2: Lắp mâm tầng đầu tiên

    Một bộ kệ sẽ gồm 4 thanh thép chữ V. Thực hiện đặt 2 thanh xuống sàn úp góc V xuống sàn để chúng không bị trượt. Tiếp đó đặt 2 thanh thép chữ V còn lại lên hai thanh thép này vuông góc.

    Ướm mâm đầu tiên vào cạnh góc V sao cho vừa cả hai thanh và hai góc của mâm. Thực hiện đưa góc ke vào và bắt vít hai cạnh này. Khi lắp mỗi góc chỉ sử dụng một chiếc ke, ke góc được gắn với chiều dài của mâm.

    [​IMG]
    Lắp đặt các mặt mâm vào thanh thép chữ V

    Bạn thực hiện xoáy ốc vít giữa mâm sắt, thép chữ v và ke góc. Dùng xiết chữ T xiết chặt phần bulong ốc vít lại, sau khi hoàn thành bạn tiến hàng lắp đến mặt kệ số 2 số 3,... sau dó mới lắp hai thanh thép v lỗ còn lại vào hai góc kia của mâm.

    Lưu ý: Thanh thép chữ V sẽ có một chiều ngắn và 1 chiều dài ví dụ (3x5) thì hãy đặt chiều dài 5 cm hướng vào nhau và bắt vít với ke góc và chiều dài mâm.

    Bước 3: Lắp các mâm tầng còn lại

    Sau khi lắp được mâm đầu tiên vào 2 thanh thép chữ V bạn hãy tiếp tục giữ mặt mâm cho kệ không bị đổ rồi ướm và lắp lần lượt các mâm số 2, 3, 4. Lưu ý khi lắp mâm bạn nên đánh dấu sẵn các vị trí lắp tầng số 2 và số 3... để khi lắp hoàn thiện không bị lệch hoặc các tầng với nhau cân đối đẹp hơn.

    Khi bạn lắp hoàn thiện >2 mâm khung kệ sẽ không bị đổ nữa bạn có thể lấy hai thanh thép chữ V ban đầu ra.

    Tiếp đến lắp hai thanh thép chữ V còn lại vào hai góc kia của mặt mâm. Xiết ốc cẩn thận trước khi dựng kệ lên.

    Bước 4: Hoàn thiện kiểm tra bộ kệ trước khi sử dụng

    [​IMG]
    Dựng kệ lên hoàn thiện lắp đặt

    Bước cuối cùng chính là hoàn thiện dựng bộ kệ lên và sử dụng. Hoàn thiện kệ, bạn hãy dựng kệ lên và kiểm tra độ chắc chắn. Nếu không có vấn đề gì hãy kê kệ đến vị trí định sử dụng.

    Bạn có thể xô đẩy bộ kệ để kiểm tra độ chắc chắn. Khi kệ dựng lên cần vững chắc không bị cập kênh như vậy là bạn đã lắp đặt bộ kệ v lỗ hoàn chỉnh.

    Video hướng dẫn lắp đặt bộ kệ v lỗ


    Video lắp đặt kệ v lỗ đa năng

    Như vậy chúng tôi đã chia sẻ cách lắp ráp bộ kệ v lỗ tại nhà chi tiết từng bước. Hi vọng với những hướng dẫn lắp đặt này bạn hoàn toàn có thể thực hiện và lắp đặt hoàn thiện bộ kệ cho gia đình mình.

    Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoadao1912

Chia sẻ trang này