Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Phân Biệt Hàng Mỹ Thật Và Hàng Mỹ Giả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi mekit00, 9/4/2016.

  1. mekit00

    mekit00 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Câu hỏi này đã tốn rất nhiều giấy bút, bài viết, hình ảnh, kinh nghiệm, nhưng mà câu trả lời theo Uni thật là đơn giản. Muốn phân biệt hàng thật thì đi mua hàng thật thôi có gì đâu mà phải lăn tăn.

    Vậy mua ở đâu ?


    Trước tiên muốn so cái này với cái khác, chúng ta phải có một cái làm chuẩn. Đối với hàng hiệu, hàng chính hãng, nơi có thông tin chuẩn nhất là trang chủ của thương hiệu.


    Người ta gọi là Official Website đó mọi người.


    Ví dụ apple thì làapple.com, nike lànike.com, rolex làrolex.com.. vv...


    Không quan tâm đến chi phí và thời gian thì cứ ra store chính hãng mà mua, chỉ có 1 tip nhỏ là phải kiểm tra thông tin xem store đó có chính hãng ko nhé.


    Ví dụ như muốn mua túi xách coach thì lên website http://world.coach.com/storelocator.aspx?loc=footerxem hệ thống store nó ở đâu, phần store locator ấy mọi người. Coach có các cửa hàng tại: Coach Parkson Saigon Plaza, Coach Parkson Hanoi Landmark, Coach Parkson D5 ....


    Thật kì lạ, khi checkhttp://www.nike.com/us/en_us/sl/store-locatorthì không có cái store nào ở Việt Nam cả.

    Còn muốn tiết kiệm chi phí, và rất nhiều thương hiệu lớn không có store tại Việt Nam thì chúng ta lại nhờ dịch vụ mua hàng mỹ mua giúp thôi.


    Vậy thì kiểm tra dịch vụ mua hàng mỹ mua có chuẩn không, hay cũng kiếm hàng không thật trộn vào bán?


    Đầu tiên, bạn muốn mua món gì thì vào các website nổi tiếng, hoặc trang chủ của thương hiệu chọn hàng vậy thì chắc chắn hàng được chọn là hàng thật rồi (mới chọn thôi, chưa có mua về )


    Sau khi đặt cọc mua hàng quí khách yêu cầu dịch vụ cung cấp Order Confirmation (một dạng hóa đơn online) được gửi từ website bán hàng. Nhớ note lại cái order number. Chà tới đây cũng còn nghi, vì hóa hơn các kiểu nó fake được mà.


    Không sao, vài ngày sau dịch vụ phải cung cấp cho bạn một mã vận đơn hay còn gọi là tracking number. Cái này để theo dõi hàng hóa ship trong nội địa Mỹ, bạn nên yêu cầu dịch vụ chụp mail tracking number từ shop bán hàng xem có khớp với Order number bên trên không, nhớ check tracking để xem gói hàng của mình có phải đang ở mỹ và khung thời gian có khớp không.


    Cuối cùng, khi hàng về, so sánh tracking number được dán bởi hãng vận chuyển trên thùng hàng xem có đúng chưa. Vậy là 99% biết là mình đang sở hữu món hàng xịn rồi.

    Còn 1% nữa, muốn kĩ hơn, gọi thẳng cho shop bán hàng, hoặc email, cung cấp cho họ tracking, order number để họ xác nhận là đơn hàng này đã được mua đúng.


    Chúc mọi người sử dụng được món hàng thật với giá trị thật của nó!

    Nguồn: www.facebook.com/Unishipping.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekit00
    Đang tải...


Chia sẻ trang này