Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Tăng Lượt Theo Dõi Trên Facebook 2021 Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi xuanpmtmt, 19/5/2021.

  1. xuanpmtmt

    xuanpmtmt Thành viên mới

    Tham gia:
    4/11/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang bán hàng trên facebook và muốn tìm cách để tăng lượt theo dõi trên trang của mình nhằm tăng hiệu quả bán hàng hơn. Bài viết sau đây mình sẽ tổng hợp các cách tăng lượt theo dõi trên facebook 2021 hiệu quả nhất, mang lại khách hàng nhanh chóng nhất. Tham khảo ngay nhé.

    [​IMG]

    1. Đặt chế độ công khai

    Bạn cần để tài khoản của mình ở chế độ công khai để tăng lượt theo dõi:

    • Công khai nút kết bạn và theo dõi, sẽ cho phép bất kỳ ai cũng có thể kết bạn hoặc theo dõi bạn.

    • Công khai các bài viết trên tường

    • Công khai hiển thị lượt theo dõi sẽ giúp mọi người có thể nhìn thấy có bao nhiêu người theo dõi bạn.
    2. Tham các group hỗ trợ tăng follow

    Hiện nay trên facebook có các group hỗ trợ follow chéo cho nhau. Bạn chỉ cần tham gia group chia sẻ trang hoặc tài khoản cá nhân cần tăng lượt theo dõi, nhiều người sẽ vào follow cho bạn. Nhưng bù lại bạn phải follow ngược lại cho tài khoản đó.

    3. Chạy quảng cáo

    Facebook Ads chạy quảng cáo là tính năng hữu hiệu của Facebook giúp cho người dùng tăng tương tác nhanh chóng trên các bài đăng, dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và được sử dụng rộng rãi trong việc bán hàng.

    Là cách tăng follow facebook nhanh và hiệu quả nhất. Để thực hiện được việc chạy quảng cáo hiệu quả, ạn cần phải bỏ ra số tiền không nhỏ và lên chiến lược cẩn thận.

    4. Chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác

    Bạn có thể chia sẻ trang Facebook của mình lên các mạng xã hội khác như Instagram, Zalo, Tiktok,... nếu bạn có tài khoản.

    Đồng thời kêu gọi bạn bè vào like, share trang của bạn hoặc bài viết trên trang của bạn.

    5. Seeding trên các fanpage, group nhiều lượt theo dõi

    Bạn nên đi seeding trên các fanpage hoặc các group nổi tiếng, nhiều người theo dõi liên quan đến lĩnh vực mà bạn kinh doanh. “Comment dạo” cũng là cách hay giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

    Tuy mất nhiều thời gian và công sức vì bạn phải vào comment từng bài đăng trên các fanpage. Nhưng đây là cách khá hiệu quả đối với những fanpage mới chưa có nhiều lượt like, follow.

    6. Tạo nội dung sáng tạo

    Nội dung sáng tạo là yếu tố cần thiết giúp bạn giữ chân khách hàng lâu hơn. Những bài đăng với nội dung hấp dẫn, ấn tượng, meme hài hước, trích dẫn thú vị,... sẽ thu hút được nhiều chú ý của người khác hỗ trợ tăng lượt follow facebook dễ dàng hơn.

    Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm hashtag trên Facebook trong cách bài đăng cũng là một cách tăng lượt theo dõi miễn phí hiệu quả. Khi đăng các bài viết, bạn nên sử dụng thêm các hashtag phù hợp có liên quan đến nội dung.

    7. Tổ chức chương trình khuyến mãi

    Những phần thưởng, mã khuyến mãi,... sẽ là cách tốt nhất giúp bạn thu hút được nhiều người và tăng follow một cách dễ dàng.

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp thì nên sử dụng thêm phần mềm quản lý fanpage bán hàng. Phần mềm sẽ giúp bạn lên chiến lược khuyến mãi hiệu quả phù hợp với từng nhóm khách hàng. Lưu trữ thông tin khách hàng để hỗ trợ cho việc chăm sóc và remarketing.

    Trên đây là một số cách giúp tăng follow facebook hiệu quả nhất năm 2021 mà bạn có thể áp dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm phần mềm quản lý fanpage sẽ giúp bạn bán hàng chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ quản lý các tin nhắn, bình luận mua hàng chính xác, lên đơn hàng, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý nhiều fanpage cùng lúc, báo cáo doanh thu chính xác,... Chúc các bạn kinh doanh thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanpmtmt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này