Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Tăng Tương Tác Facebook Hiệu Quả Tại Bắc Kạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 9/1/2021.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn muốn nhận được nhiều hơn sự quan tâm của cộng đồng mạng đối với tài khoản bán hàng của mình, muốn chốt được nhiều đơn hàng mà chi phí bỏ ra không cần quá lớn. Vậy hãy theo dõi cách tăng tương tác Facebook hiệu quả được Abit chia sẻ dưới đây nhé.

    1. Tại sao cần tăng tương tác facebook?
    Tương tác Facebook là bất kỳ hành động nào của người dùng thực hiện trên trang Facebook cá nhân, fanpage hoặc trên 1 bài đăng. Các loại tương tác Facebook có thể kể đến như lượt thích, bình luận, chia sẻ hay gắn thẻ, check in,…

    Tương tác trên Facebook rất quan trọng vì nó giúp trang của bạn mở rộng phạm vi tiếp cận tự nhiên. Với nhiều lượt thích và lượt chia sẻ sẽ đưa bài đăng của bạn tiếp cận đến nhiều người hơn. Theo nghiên cứu thì mỗi 1 lượt thích, bình luận và chia sẻ sẽ giúp bài đăng của bạn tiếp cận thêm được với khoảng 6-7 người dùng mới. Các lượt tương tác là cách tăng lượt tiếp cận mà không mất thêm chi phí.

    [​IMG]

    2. Lợi ích khi thả tim bài viết bạn bè
    Các bạn cũng biết đấy facebook rất đa dạng về icon thả tim như like, tim, cười, thương thương. Những icon này tưởng chừng như chỉ là cho vui và tạo cảm giác sống động cho post facebook của bạn mà thôi. Nhưng các bạn có biết không với việc thả tim như vậy cũng có rất nhiều lợi ích:

    2.1 Tăng tương tác với bạn bè
    Giúp bài viết của bạn luôn được ưu tiên hiển thị trên bản tin mới của bạn bè, group, fanpage,…

    Thu hút được nhiều theo dõi hơn

    Tăng độ tiếp cận bài viết, tăng like tự nhiên và từ đó tăng được lượng khách hàng tiềm năng.

    2.2 Lợi ích khi comment bài bạn bè ?
    Cũng tương tự như khi thả tim, comment bài viết của bạn bè sẽ giúp bạn tăng mật độ tương tác với bạn bè, giúp các bài viết của bạn hiển thị trên newfeed của bạn bè từ đó tăng lượt tiếp cận cho bài viết của bạn.

    Ngoài ra, comment còn giúp bạn bè mới ấn tượng và nhớ rõ bạn hơn khi bạn chỉ thả tim. Nhờ đó giúp các bài viết của bạn gây được sự chú ý và thu hút họ hơn.

    [​IMG]

    3. Cách tăng tương tác Facebook
    3.1. Cách tăng tương tác thủ công hiệu quả
    Để bán được hàng hiệu quả, hay thu hút nhiều người theo dõi bài viết trên facebook, thì bạn cần phải biết cách tăng tương tác trên facebook

    – Đăng bài vào khung giờ vàng: Để có nhiều lượt like thì bạn phải đăng bài lúc có nhiều người truy cập Facebook. Theo khảo sát thì giờ đăng Status thích hợp nhất là các mốc sau đây :

    06:30 Trước giờ đi làm

    10:30 Chuẩn bị kết thúc công việc buổi sáng

    12:00 Lúc ăn cơm xong

    17:30 – 22:00 Lúc ở nhà

    – Kêu gọi hành động trong mỗi bài viết: Có nhiều cách kêu gọi hành động, thay vì nói “like, share cho tớ đi” bạn có thể đặt ra những câu hỏi thú vị để bạn bè trả lời hoặc khéo léo gợi ý bạn bè để lại comment. Khuyến khích bạn bè nhắn tin cho bạn.

    – Thường xuyên tương tác với bạn bè của bạn.

    – Sử dụng Facebook Story: Giống Instagram, Facebook Story cho phép content của bạn hiện ngay đầu trang News Feed. Đây quả thực là cơ hội thu hút sự chú ý có một không hai. Ngoài ra, bạn còn có quyền thêm bao nhiêu content tùy thích, mà không sợ bị trôi bài.

    Ưu điểm: Tiết kiệm chi phí

    Nhược điểm: Tốn thời gian, và nhiều công sức

    3.2 Công cụ tăng tương tác tự động
    Thay vì phải tự tay làm các công việc trên, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý tương tác Facebook Abit để làm. Đây là công cụ giúp bạn tự động like, comment,… vào các bài viết của bạn bè. Không những thế công cụ còn có thể quản lý comment, inbox và lọc các bạn bè đã lâu không tương tác. So với tăng tương tác thủ công, công cụ tăng tương tác tự động sẽ mang đến cho bạn một số lợi ích như:

    Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải liên tục lướt newfeed, like và comment các bài viết để tăng tương tác. Với một phần mềm Auto like Facebook sẽ làm hết phần việc đó cho bạn, trong lúc đó bạn có thể làm các công việc khác.

    Tiết kiệm sức lực, nhân sự: Thay vì phải thuê một đội ngũ tăng tương tác bằng tay hoặc tự mình làm, giờ đây công cụ sẽ làm hết cho bạn

    Tiết kiệm chi phí: không còn phải bỏ chi phí thuê nhân sự hay chạy quảng cáo tăng tương tác, giờ bạn có thể dùng công cụ hoàn toàn miễn phí.

    Để sử dụng phần mềm quản lý tương tác Facebook tự động bạn Click ngày ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,040
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này