Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Tẩy Uế Tỳ Hưu Đá Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 24/9/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tỳ Hưu là một trong nhóm tứ linh trụ rất linh thiêng, hội tụ linh khí ngàn năm của đất trời, mang ý nghĩa tốt đẹp, xua đuổi vận hạn xấu, đem lại bình an, may mắn, bạc tiền cho con người. Khi sử dụng trang sức Tỳ hưu trong thời gian dài cần phải thanh uế, tăng năng lượng cho nó.

    [​IMG]

    Theo truyền thuyết Trung Hoa, Tỳ hưu là con thứ 9 của rồng, có uy dũng khác thường đầu giống đầu rồng, thân như thân ngựa, chân thì giống chân của kì lân, còn hình dáng nhìn tựa sư tử. Tỳ hưu rất thích ăn vàng bạc , châu báu, lại bị dị tât bẩm sinh nên ăn vào được mà không thể đẩy ra được, nên mất sớm.

    Ngọc hoàng thương tình cho ẩn thân xuống hạ giới làm thánh vật phù hộ cho người trần thế.Từ đó Tỳ Hưu trở thành biểu tượng cho tiền tài, cát lộc, xua tà khí . Ngày nay, người ta sử dụng trang sức Tỳ Hưu một lá bùa hộ mệnh đem cho con người giàu sang, phú quý. Trang sức Tỳ hưu được nâng niu, gìn giữ, thanh uế thường xuyên trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ Hướng Dẫn Tẩy Uế Đá Tỳ Hưu Phong Thủy đúng cách nhé.

    Tẩy Uế Đá Tỳ Hưu Bằng Nước Muối

    Bạn hãy chuẩn bị một chậu nhỏ nước muối biển loãng, ngâm Tỳ Hưu vào khoảng 3 giờ đồng hồ, sau đó lấy ra dùng khăn sạch lau khô nhẹ nhàng. Tiếp đến bạn đem ra phơi dưới ánh nắng mặt trời để nó được hấp thu tối đa nguồn năng lượng linh khí từ thiên nhiên.

    Tẩy Uế Đá Tỳ Hưu Bằng Âm Thanh

    Bạn có thể chọn một nơi yên tĩnh, thanh tịnh để mở nhạc không lời như nhạc thiền, nhạc phật, nhạc giao hưởng cổ điển, nhạc cồng chiêng….. Cách này nhằm để Tỳ Hưu hấp thụ những thanh âm êm đềm , loại bỏ những trắc trở, âu lo của cuộc sống. Đồng thời, cũng giúp bạn có thể thư giãn, làm cho Tỳ Hưu và bạn trở nên gần gũi, phát huy những năng lượng tích cực.

    Tẩy Uế Đá Tỳ Hưu Bằng Hương Trầm

    Đốt một cây hương trầm lên, phải dùng loại hương trầm chất lượng, bạn giơ Tỳ Hưu lên cách lửa hương một khoảng vừa phải, khoảng 30 phút. Hơi nóng của hương cộng với mùi thơm của trầm sẽ loại bỏ năng lượng xấu bị hấp thụ trong quá trình sử dụng.

    Tẩy Uế Đá Tỳ Hưu Bằng Năng Lượng Cơ Thế

    Cách tẩy uế này là truyền năng lượng của cơ thể bạn vào trong Tỳ hưu. Khi bạn đang cảm thấy khỏe mạnh và hưng phấn nhất ,bạn hãy làm việc naỳ. Bạn đặt Tỳ Hưu vào lòng bàn tay, úp lòng bàn tay còn lại cách Tỳ Hưu khoảng 2 đến 3 cm, bạn hít một hơi thật sâu, thổi hơi vào trong thổi khoảng vài chục lần trong khoảng nửa tiếng đồng hồ. Làm như vậy bạn đang sưởi ấm Tỳ Hưu bằng chính năng lượng cơ thể mình.

    Tẩy Uế Đá Tỳ Hưu Bằng Suy Nghĩ, Cảm Xúc

    Nếu như bạn cảm thấy tinh thần của mình khoan khoái, tinh khiết thì hãy truyền năng lượng tích cực này để nó lưu giữ và truyền lại cho bạn khi bạn cần. Và bạn chỉ cần đặt Tỳ Hưu ttrong lòng bàn tay mình, xoay nó theo chiều kim đồng hồ, và nghĩ rằng bạn làm như vậy là đang loại bỏ luồng tà khí bên trong, sau đó di chuyển theo hướng ngược lại, đồng thời nghĩ rằng bạn đang truyền năng lượng tốt vào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này