Thông tin: Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Đơn Vị Tiền Tệ Trong Quảng Cáo Facebook

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi dichvuquangcaoFacebook, 15/4/2024.

  1. dichvuquangcaoFacebook

    dichvuquangcaoFacebook Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2024
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một số mặc định của Facebook sẽ làm sai lệch đơn vị tiền tệ mà bạn đang muốn thanh toán. Ví dụ, nếu bạn không để ý, đơn vị tiền tệ mặc định của Facebook là USD, và bạn đang muốn thanh toán bằng VND. Chính vì thế sẽ xảy ra tình trạng thiếu tiền do quy đổi ngoại tệ, phí phát sinh,... Cùng tìm hiểu cách thay đổi đơn vị tiền tệ trong quảng cáo Facebook để tránh phát sinh các chi phí không như ý muốn nhé.

    Cách thay đổi đơn vị tiền tệ trong quảng cáo Facebook
    [​IMG]

    Điều chỉnh đơn vị tiền tệ trong cài đặt tài khoản
    • Đăng nhập Facebook, vào tài khoản quảng cáo.

    • Truy cập vào phần Cài đặt tài khoản hoặc Cài đặt thanh toán.

    • Tìm kiếm phần Tiền tệ hoặc Đơn vị tiền tệ và chọn đơn vị tiền tệ mong muốn.

    • Lưu lại các thay đổi và kiểm tra lại các cài đặt tài khoản của bạn.
    Sử dụng Công cụ Quảng cáo Facebook để thay đổi đơn vị tiền tệ
    [​IMG]

    Để sử dụng công cụ này, bạn có thể làm theo các bước sau:

    • Đăng nhập vào Tài khoản Quảng cáo Facebook của bạn.

    • Tạo chiến dịch quảng cáo mới hoặc chọn chiến dịch quảng cáo hiện có mà bạn muốn thay đổi đơn vị tiền tệ.

    • Trong phần Đơn vị tiền tệ, tìm kiếm và chọn đơn vị tiền tệ mới mà bạn muốn sử dụng.

    • Lưu lại các thay đổi và kiểm tra lại quảng cáo của bạn.
    Bạn gặp khó khăn trong quá trình thanh toán phí quảng cáo cho Facebook? Đừng lo, các chuyên gia của Askany chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả và sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách giải quyết vấn đề với mức phí cho học sinh-sinh viên.

    Tạo nhiều tài khoản quảng cáo với đơn vị tiền tệ khác nhau
    [​IMG]

    Một cách khác để thay đổi đơn vị tiền tệ trong quảng cáo Facebook là tạo nhiều tài khoản quảng cáo với đơn vị tiền tệ khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn quảng cáo cho các thị trường nước ngoài hoặc các khu vực có đơn vị tiền tệ khác nhau. Bằng cách tạo nhiều tài khoản quảng cáo, bạn có thể kiểm soát và quản lý mỗi tài khoản với đơn vị tiền tệ phù hợp.

    Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các ngưỡng thanh toán Facebook. Việc biết được ngưỡng thanh toán của tài khoản ở đâu sẽ quan trọng trong việc điều chỉnh budget quảng cáo. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

    Lưu ý khi thay đổi đơn vị tiền tệ trong quảng cáo Facebook
    Khi thay đổi đơn vị tiền tệ trong quảng cáo Facebook, bạn cần lưu ý một số điều sau:

    Thay đổi một đơn vị tiền tệ là tạo một chiến dịch quảng cáo mới với đơn vị tiền tệ mới, không sửa đổi được đơn vị tiền tệ trong quảng cáo đã chạy.

    Kiểm tra lại các thông số quảng cáo sau khi thay đổi đơn vị tiền tệ để đảm bảo rằng mọi thông tin hiển thị đúng và không bị sai lệch.

    Follow các chỉ số hiệu quả quảng cáo sau khi thay đổi để đảm bảo rằng không có tác động tiêu cực đến hiệu quả và lợi nhuận của chiến dịch.

    Nắm rõ các quy định và hướng dẫn của Facebook liên quan đến việc thay đổi đơn vị tiền tệ để tránh vi phạm chính sách và quyền riêng tư.

    Thay đổi đơn vị tiền tệ trong quảng cáo Facebook là một quy trình quan trọng để phù hợp với thị trường và khách hàng mục tiêu. Bằng cách điều chỉnh cài đặt tài khoản, sử dụng công cụ quảng cáo Facebook, tạo nhiều tài khoản quảng cáo, và liên hệ với đội hỗ trợ của Facebook, bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, hãy luôn lưu ý các yếu tố khác nhau và theo dõi kỹ lưỡng để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn luôn hiển thị đúng và mang lại hiệu quả cao trong môi trường quảng cáo Facebook.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dichvuquangcaoFacebook
    Đang tải...


Chia sẻ trang này