Sài Gòn: Hướng Dẫn Cách Trị Mụn Trứng Cá Bằng Sữa Dê Tươi Không Đường Tại Nhà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tannthanh, 13/8/2022.

Tags:
  1. tannthanh

    tannthanh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Mụn muôn đời là nỗi ám ảnh đối với các chị em phụ nữ. Làn da bị mụn thường nhạy cảm hơn so với các làn da khác. Do đó, cần một chế độ chăm sóc đặc biệt để phục hồi sức sống cho làn da đang bị tổn thương. Trị mụn bằng sữa dê tươi không đường hiện đang là phương pháp điều trị nhạy nhàng, ít gây thương tổn và sốc cho da được nhiều chị em tin tưởng. Và nếu bạn có làn da trắng mịn nhờ rửa mặt với sữa tươi thì đây cũng là cách để chăm sóc làn da bị mụn trứng cá. Mặc dù không thể coi đây là cách để điều trị mụn trứng cá cấp tốc, tuy nhiên, với những bạn gái có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn thì đây là cách rất thú vị để hạn chế.



    Trị mụn bằng sữa dê

    [​IMG]

    Trong sữa dê tươi có thành phần chính là axit lactic, một chất giúp giảm nguy cơ dị ứng da. Ngoài ra, với hàm lượng chất béo, sẽ giúp dưỡng ẩm và phòng chống lão hóa hiệu quả. Nếu ở khu vực các bạn sống có bán sữa dê thì thay thế nó cho sữa bò là sự lựa chọn tinh tế nhất. Vì sữa dê có độ pH tương tự da mặt, nó giúp vùng da bị mụn trứng cá không có cảm giác khô, tróc vẩy. Axit alpha hydroxy trong sữa dê cũng có khả năng kháng khuẩn giúp diệt các vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.


    Cách để sử dụng sữa dê tươi chăm sóc da khá đơn giản: Dùng sữa để thoa lên mặt sau khi rửa mặt sạch và tắm. Vì hơi nước trong quá trình tắm sẽ giúp làm nở lỗ chân lông, giúp sữa ngấm vào da tốt hơn.


    Để trị mụn bằng sữa dê tươi không đường hiệu quả và tiết kiệm, mỗi ngày hãy mua một bịch sữa tươi không đường (loại thanh trùng là tốt nhất vì không có chứa chất bảo quản). Sau khi uống sữa, để lại một chén nhỏ để tiện cho việc chăm sóc da. Kết hợp cách này, các bạn sẽ tăng cường canxi và vitamin cho cơ thể, đồng thời vẫn có một làn da đẹp.


    Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng bông tẩy trang thấm sữa dê tươi để lau lên mặt. Làm như vậy liên tiếp ba lần cho tới khi mặt thấm đều sữa, lúc này các bạn hãy mát-xa da mặt nhẹ nhàng để sữa ngầm đều. Trong khoảng 5-10 phút, lớp sữa sẽ khô đi, bạn rửa lại với nước ấm để làm sạch.


    Cách này cũng có thể dùng cho cơ thể, nhưng tốn hơn một chút. Thường sẽ phải mất một bịch sữa để có thể mát-xa toàn bộ da mặt và cơ thể sau khi tắm, nên có lẽ chỉ dùng chế độ đặc biệt này vào ngày cuối tuần.


    Việc rửa mặt trị mụn bằng sữa dê tươi không đường có thể thực hiện đều đặn hàng ngày, nó rất tốt cho da mụn đồng thời giúp giảm thâm, nám, tạo làn da sáng hồng. Ngoài ra, trong tuần, bạn nên cố dành từ 1-2 lần để đắp mặt nạ điều trị sâu với sữa. Sau đây là gợi ý để tạo nên loại mặt nạ dưỡng da dành cho mụn.



    Trị mụn bằng sữa dê tươi không đường

    [​IMG]


    – Nguyên liệu: 5 thìa sữa dê tươi, 6 thìa cám gạo, 1 thìa cà phê mật ong. Trộn đều nguyên liệu sau đó cho vào lò vi sóng trong 10-20 giây để làm ấm mặt nạ. Thoa lên mặt trong 15 -20 phút và sau đó rửa lại với nước ấm.


    Trị mụn trứng cá với serum đặc trị
    Trị mụn bằng những cách ở trên chỉ có tác dụng tạm thời không trị được tận gốc, tình trạng mụn nhẹ và 1 nhược điểm lớn là mất thời gian, phải sử dụng khá lâu thì mới đạt hiệu quả để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên tìm hiểu các sản phẩm trị mụn đặc trị. Theo các chuyên gia da liễu, serum trị mụn có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc chăm sóc da và loại bỏ các nốt mụn trên da. Nếu như những loại kem dưỡng thông thường chỉ tác dụng ở bề mặt da thì serum lại thẩm thấu sâu trong da và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp làn da mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều.


    Do đó, bạn có thể lựa chọn một loại serum phù hợp với làn da để trị mụn hiệu quả.Muốn hết mụn nhanh và tận gốc bạn sử dụng sản phẩm Serum trị mụn Doctor Care trị được các loại mụn như mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá…. Với cơ chế hoạt động gom sạch nhân mụn dưới da, đẩy sạch nhân mụn ra ngoài. Chỉ từ 7-10 ngày làn da bạn sẽ được cải thiện trông thấy, khi hết nhân mụn thì da sẽ hết mụn, đạt hiệu quả nhanh gấp nhiều lần các serum trị mụn thông thường.



    Công dụng chính của Serum

    Điều trị các loại mụn bọc, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng, mụn cám, mụn trứng cá…


    Giúp kiềm dầu và làm giảm tiết bã nhờn ở vùng chữ T


    Làm giảm sưng tấy, phù nề, mẩn đỏ, kiểm soát được kích thước của mụn.


    Làm mờ và xóa đi các vết thâm do mụn để lại trên da, làm đều màu da hơn.


    Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, điều trị viêm da dị ứng.


    Làm khô nhân mụn một cách nhanh chóng, giúp quá trình điều trị mụn diễn ra nhanh hơn.


    Làm dịu nhẹ các tổn thương trên da khi da bị dị ứng, mẩn ngứa, mụn đỏ.



    Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO


    Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.

    Website : https://ngocanhspapvt.com

    Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa

    Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt

    TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt

    Instagram : Instagram/ngocanhspa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tannthanh

Chia sẻ trang này