Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh Máy Giặt Hitachi Lồng Đứng

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Tô Trường Duy, 2/12/2021.

  1. Tô Trường Duy

    Tô Trường Duy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2021
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Qua quá trình sử dụng lâu dài, máy giặt Hitachi lồng đứng cũng cần được vệ sinh định kỳ để được sạch sẽ và hoạt động tốt hơn.Sau đây Limosa sẽ hướng dẫn các bạn một vài mẹo hữu ích để vệ sinh máy giặt Hitachi lồng đứng hiệu quả, tăng hiệu suất làm việc cũng giống như độ bền cho máy nhé!
    Xem thêm:
    Vệ sinh máy giặt Hitachi Limosa

    1. Máy giặt Hitachi là của nước nào?
    Máy giặt Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản
    Được sáng lập vào năm 1910 ở Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một cửa hàng Sửa đồ điện, trải qua một thời gian lâu hơn bình thường phát triển, tập đoàn Hitachi ngày càng khẳng định vị thế của mình lúc trở thành 1 trong các gia đình sản xuất đi đầu trong những công nghệ hiện đại.
    Tại thị trường Việt Nam, Hitachi có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh (năm 1994) cùng tại Hà Nội (năm 1996) được biết tới nhờ những lĩnh vực kinh doanh: hệ thống điện công nghiệp, hệ thống giao thông, hệ thống xử lý nước thải và hệ thống công nghệ thông tin.

    2. Chuẩn bị vật dụng
    Để việc vệ sinh máy giặt Hitachi được hiệu quả, trước hết các bạn cần chuẩn kỹ thuật bị 1 số dụng cụ, nguyên liệu sau đây:
    – Một cốc giấm trắng hoặc hỗn hợp muối ăn và nước.
    – Một ít bột làm bánh Baking Soda.
    – Dung dịch, hóa chất tẩy rửa trung tính.
    – Một miếng giẻ lau hoặc bọt biển để lau chùi.

    3. Cách vệ sinh máy giặt Hitachi lồng đứng hiệu quả nhất tại nhà
    Bước 1: Vệ sinh lồng máy giặt Hitachi lồng đứng
    + Đổ giấm cốc giấm trắng hoặc dung dịch pha từ nước và muối vào bên trong lồng giặt, cho một chút bột baking soda vào ngăn chứa bột giặt, rồi kích hoạt cho máy chạy ở chế độ ngâm từ 15-20 phút.
    + Sau lúc máy hoạt động xong hãy sử dụng giẻ lau hoặc miếng bọt biển để lau hầu hết lồng giặt. Việc này sẽ giúp máy ngăn ngừa tối đa khả năng phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, bên cạnh đấy còn giúp khử các mùi khó chịu còn bám bên trong lồng máy.
    Bước 2: Vệ sinh ngăn chứa bột giặt cùng nước xả vải trên máy giặt Hitachi lồng đứng
    + Gỡ hẳn ngăn chứa bột giặt và nước xả vải ra ngoài, rửa sơ qua bằng nước lạnh, sau đó chà rửa kỹ càng bằng dung dịch tẩy rửa.
    + Nếu bạn có thời gian, bạn có thể ngâm nó với một ít thuốc tẩy và để từ 8-10 tiếng, rồi sử dụng nước nóng để rửa sạch lại 1 lần nữa.
    Bước 3: Vệ sinh vỏ máy giặt Hitachi lồng đứng
    + Dùng giẻ lau hoặc bọt biển, tẩm một chút dung dịch, hóa chất tẩy rửa sau đó lau nhẹ bên ngoài vật dụng. lưu ý ko cọ khá mạnh tay để tránh làm trầy xước vỏ máy gây mất thẩm mỹ.
    + Mặt khác bạn cần lưu ý hơn các góc kế của máy vì đây là những địa điểm đóng bụi nhiều nhất.
    Bước 4: Vệ sinh cửa máy giặt
    + Bật phần nắp bật giặt Hitachi lồng đứng ra, sử dụng một chiếc khẳn ẩm có tẩm dung dịch tẩy rửa để chà phần bề mặt trong lẫn mặt ngoài của cửa máy giặt. chú ý vệ sinh kỹ phần gioăng cao su vì đây là 1 trong số những vị trí đóng cặn bẩn nhiều, là nơi tập trung của vi khuẩn.
    Bước 5: Vệ sinh đường ống thoát nước trên máy giặt
    + Trước tiên các bạn dùng khăn có tẩm dung dịch tẩy rửa trung tính để lau sạch phần khớp tiếp xúc giữa đầu ống thoát nước và máy giặt để khỏi cặn bẩn. rồi bạn cũng xem đường ống có bị vặn xoắn tại đâu ko, hoặc tiến hành thay thế khi đường ống đã khá cũ.
    + Ống thoát nước, bên gần kề việc vệ sinh thì bạn cũng cần thăm dò thường xuyên vì đường ống thoát nước có liên quan đến nhiều mã lỗi hiển thị trên bảng điện tử của máy.
    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Limosa về cách vệ sinh máy giặt Hitachi lồng đứng, chúc bạn thành công
    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...g-dan-cach-ve-sinh-may-giat-hitachi-long-dung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tô Trường Duy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này