Hướng Dẫn Cách Viết Chữ In Đậm Trên Facebook Cực Dễ Dàng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Pi a marketing, 17/3/2023.

  1. Pi a marketing

    Pi a marketing Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/10/2021
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Viết chữ in đậm trên facebook là một trong những cách làm được nhiều người sử dụng, đặc biệt là ai đang bán hàng online. Bởi những font chữ thông thường khiến cho bạn quá nhàm chán, không có sự mới mẻ. Bài viết dưới đây Ninja sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách viết chữ in đậm trên facebook vô cùng đơn giản giúp trang cá nhân, fanpage, group của bạn thêm phần độc đáo. Đừng bỏ lỡ nhé!

    I. Lợi ích khi viết chữ in đậm trên Facebook
    Việc sử dụng chữ đậm trên Facebook có nhiều giá trị và lợi ích khác nhau trong thực tế. Dưới đây là những lợi ích cụ thể về điều này:
    [​IMG]
    Lợi ích khi viết chữ in đậm trên Facebook
    - Dùng chữ đậm giúp chúng ta thu hút sự chú ý và nổi bật những nội dung quan trọng trong bài đăng. Việc này có thể giúp người xem hiểu rõ và ấn tượng mạnh mẽ hơn về nội dung muốn truyền tải.

    - Giúp nội dung của chúng ta trở nên thu hút hơn so với các bài viết khác. Đây là một cách làm tăng giá trị của nội dung và khiến nhiều người quan tâm hơn đến chúng ta. Ngoài ra, nó còn là một cách lấy lại tương tác trên facebook cá nhân của bạn nhanh chóng và tự nhiên nhất.

    - Giúp phân biệt tin nhắn của chúng ta với tin nhắn của các thành viên khác trong cùng một nhóm. Để tin nhắn của bạn thêm phần độc đáo hơn.

    - Giúp cho nội dung được thể hiện chi tiết, khoa học và hợp lý.

    - Tạo sự kích thích là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của người đọc đến thông tin mà bạn muốn truyền tải.

    II. Cách viết chữ in đậm trên Facebook phổ biến nhất 2023
    Dưới đây là các cách viết chữ in đậm trên Facebook siêu đơn giản mà không bị lỗi font chữ, giúp mang lại giá trị thẩm mỹ và hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu để tạo trang facebook ấn tượng và độc đáo hơn bạn nhé!
    [​IMG]
    Cách viết chữ in đậm trên Facebook phổ biến nhất 2023
    >> Xem thêm: Cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng facebook 2023

    1. Dùng trang hỗ trợ viết chữ in đậm trên Facebook
    Bạn có thể viết chữ in đậm trên Facebook bằng các trang hỗ trợ như: Lucid Gen, Stylish Text, YayText, Unicode Text Conver,...

    Nhìn chung, quy trình thực hiện viết chữ in đậm để tạo status facebook của các trang hỗ trợ đều giống nhau. Bạn có thể thực hiện:

    Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ và nhập nội dung chữ viết lại vào khung văn bản.

    Bước 2: Sau khi nhập xong, các mục định dạng sẽ tự động được áp dụng. Bạn chỉ cần chọn dòng chữ phù hợp ⇒ nhấn nút Sao chép bên cạnh để sao chép nội dung đó.

    [​IMG]
    Nhập nội dung cần viết chữ kiểu trên facebook vào sau đó chọn sao chép
    Bước 3: Tiếp theo, truy cập trang Facebook ⇒ vào khung nhập nội dung trạng thái chọn "Dán" hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + V để dán nội dung đã được định dạng từ trang web hỗ trợ vào khung nhập nội dung trạng thái của Facebook.

    Như vậy là bạn đã có những dòng trạng thái bằng chữ in đậm rồi. Ngoài ra, bạn có thể copy các dòng chữ in nghiêng, chữ kiểu,... để đăng lên trang Facebook của mình.

    2. Dùng tính năng có sẵn
    Bạn có thể sử dụng các ký hiệu công thức sẵn có trên ứng dụng để viết chữ in đậm trong Facebook Messenger hay comment một cách nhanh chóng như

    - Để tạo nội dung in đậm bold: Nhấn gửi *nội dung in đậm*

    - Để tạo nội dung nghiêng: Nhấn gửi _nội dung nghiêng_

    - Để tạo nội dung in đậm và nghiêng: Nhấn gửi _*nội dung in đậm và nghiêng*_

    - Để tạo nội dung bị gạch, nhấn gửi ~nội dung bị gạch~

    [​IMG]
    Cách viết chữ in đậm trên Facebook Chat
    Lưu ý: Cách viết chữ in đậm trên Facebook Chat và Skype bằng công thức này chỉ hiển thị ở trên máy tính mà thôi. Trên ứng dụng di động sẽ không hiển thị, luôn giữ nguyên các ký hiệu công thức luôn nhé.

    3. Cách ghi chữ in đậm trên Group Facebook
    Để đăng bài viết trên nhóm, bạn có thể tuân theo các bước sau:

    Bước 1: Truy cập vào nhóm mà bạn muốn đăng bài trước đó. Sau đó, chọn "Tạo bài viết" để bắt đầu nhập nội dung.

    Bước 2: Tương tự như Word hay Google Docs, bạn có thể sử dụng các phím tắt để định dạng nội dung của mình, ví dụ như sử dụng Ctrl B để in đậm, Ctrl I để in nghiêng và Ctrl U để gạch chân.

    [​IMG]
    Cách ghi chữ in đậm trên Group Facebook
    Bước 3: Ngoài ra, bạn có thể định dạng tiêu đề cho các đề mục trong bài viết bằng cách sử dụng thẻ H1, H2. Để làm điều này, hãy tô đen dòng chữ và nhấn chuột phải. Bạn cũng có thể sử dụng kiểu trích đoạn hoặc danh sách gạch đầu dòng để tạo thêm điểm nhấn cho bài viết của mình.

    > Tham khảo bài viết: Phần mềm đăng bài lên group facebook miễn phí, tự động 2023

    > Xem thêm: Tổng hợp các group lớn trên facebook 2023

    Mong rằng những thông tin mà Ninja chia sẻ về cách in đậm trên Facebook sẽ giúp bạn tạo ra những bài viết độc đáo và hấp dẫn hơn. Đừng quên theo dõi Ninja để cập nhật những thông tin hữu ích khác. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pi a marketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này